chúc mừng năm mới

P
Bình luận: 4Lượt xem: 1,612

PNTQ

Tài xế O-H
nhân dịp năm mới 2012, tôi xin thay mặt cho BTC các sự kiện O-H khu vực phía bắc xin được gửi lời chúc năm mới tới toàn thể gia đình các thành viên O-H khu vực phía bắc nói riêng, và tòan thể gia đình các thành viên O-H nói chung có một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, anh khang thịnh vượng.




happy new year
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Kia_service ,"chú út " BTC phía Bắc xin phép các anh được gửi lời chúc đến toàn thể anh em O-H một năm mới đoàn kết ,may mắn và thành công.Chúc cho tình cảm anh em ta ngày càng bền chặt và chúc cho O-H sớm trở thành DIỄN ĐÀN KỸ THUẬT Ô TÔ LỚN NHẤT VIỆT NAM.
 

ALIBABON

LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?




CHÚC ANH EM O-H NĂM MỚI NHIỀU HẠNH PHÚC - VÀ THÀNH CÔNG TRÊN CON ĐƯỜNG SỰ NGHIỆP - KẾT NỐI THÊM NHIỀU XE ...
 

PNTQ

Tài xế O-H
Vậy là năm con MÈO với đầy biến động không chỉ riêng nghành ô tô mà tất cả các linh vực đều bị chi phối bởi những biến động trong năm 2011 năm tân mão.
Năm con mèo đã qua đi, chúng ta hãy cùng nhau tiến đưa con mèo đen trở về với quá khứ của nó , và tất cả chúng ta hãy cùng nhau đón một năm mới với những đổi thay mới một cách toàn diện.
Tất cả chúng ta hãy cùng nhau mở rộng cửa để đón một chú rồng vàng , NHÂM THÌN 2012
Trong năm mới này tất cả chúng ta dù là to hay nhỏ, dù lớn hay bé, dù là “MÁY BAY” hay là “XGAME” nhưng tất cả chúng ta hãy cùng chung một lòng , cùng chung một mục đích là Ô TÔ HUI phát triển không ngừng, với phương châm KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG Ô TÔ VIỆT hi vọng rằng trong năm mới NHÂM THÌN này sẽ là một năm thịnh vượng đối với Ô TÔ HUI nói riêng và cộng đồng ô tô việt nói chung.
Nhân dịp đầu xuân năm mới NHÂM THÌN 2012 tôi xin thay nặm BTC sự kiện O-H phía bắc xin gửi tới toàn thể gia đình các thành viên O-H khu vực phía bắc nói riêng cùng toàn thể gia đình thành viên O-H nói chung có một năm mới dồi dào sức khỏe, làm ăn phát tài, vạn sự như ý, toàn gia thinh vượng. Trân trọng!


HAPPY NEW YEAR
2012
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên