ngocthanh27
Tài xế O-H
Các cụ cho em hỏi có cách nào đặt cam mà trục cam với bánh răng cam ko co chốt cavet ko có dấu .co cach nao đặt cam ko co dấu ma vẫn đặt được ko a có bí quyết j ko a
Các cụ cho em hỏi có cách nào đặt cam mà trục cam với bánh răng cam ko co chốt cavet ko có dấu .co cach nao đặt cam ko co dấu ma vẫn đặt được ko a có bí quyết j ko a
Các cụ cho em hỏi có cách nào đặt cam mà trục cam với bánh răng cam ko co chốt cavet ko có dấu .co cach nao đặt cam ko co dấu ma vẫn đặt được ko a có bí quyết j ko a
Bí quyết của em là ( Học thuộc bài trước khi làm bài ) .Nếu hiểu biết và nắm bắt chắc về phân phối căm thì khi tháo ra và lắp vào cũng sẽ sác định được phần nào về độ chính sác của cam .Và hơn nữa cũng sác định được thợ trước đây có lắp nhầm hay không.Đối với bộ gá cam thì là thiết bị chuyên dụng ,hỗ trợ cho công việc sửa chữa rất hiệu quả .Đặc biệt mỗi loại xe thì bộ gá căm cũng khác nhau ,trừ trường hợp đặc biệt thì có thể dùng chung được .Nhưng nếu sắm đủ thì cũng là tương đối tốn kém ,nhưng hiệu quả thì phải thừa nhận .Các cụ cho em hỏi có cách nào đặt cam mà trục cam với bánh răng cam ko co chốt cavet ko có dấu .co cach nao đặt cam ko co dấu ma vẫn đặt được ko a có bí quyết j ko a
bác nói vậy là đối với dòng 4 máy thôi.nếu là dòng 6 máy và dòng xe sang thi điểm đặt theo góc chứ ko phải theo điểm chết trên đâu.trước em làm con mec ML 350 thì vị trí trục cơ nằm ở góc 30 dộ bác ànhư cụ dangkylien nói là đúng . cho em bổ sung nhé!
cụ bịt ngón tay vào lỗ bugi của 1 máy và biết đó là kỳ nén,cụ thò que vào để cảm giác là cuối kỳ nén đầu kỳ nổ rồi cụ quay trục khuỷu thêm 180độ đó chính là kỳ xả.
cụ đặt vấu cam bắt đầu tì vào xupap xả của máy đấy.
suy luận từ nguyên lý làm việc của em thôi,có gì sai mong các cụ chỉ giáo!
Dưỡng là một loại Công cụ dụng cụ để định vị. Bác muốn sắm một bộ thì chỉ dùng cho một loại xe, bác muốn mua để dùng cho tất cả các loại xe thì em e là không đủ kinh phí đâu bác.các bác cho e hỏi dưỡng là gì và cách sử dụng có dịp e cũg muốn sắm 1 bộ
Cái cách làm đó chỉ là để nói chuyện, hoặc làm trên các xe cổ thôi,hai bác ạ. Với xe bây giờ, làm vậy chắc chắn là không thể chạy tốt đượcnhư cụ dangkylien nói là đúng . cho em bổ sung nhé!
cụ bịt ngón tay vào lỗ bugi của 1 máy và biết đó là kỳ nén,cụ thò que vào để cảm giác là cuối kỳ nén đầu kỳ nổ rồi cụ quay trục khuỷu thêm 180độ đó chính là kỳ xả.
cụ đặt vấu cam bắt đầu tì vào xupap xả của máy đấy.
suy luận từ nguyên lý làm việc của em thôi,có gì sai mong các cụ chỉ giáo!
Bọn tôi chủ yếu BMW và MEr mà cụ ! Chưa bao giờ phải mua dụng cụ đặt cam cho các bác thợ .Thế thì bác chưa dính BMW, FORD rồi
Đó là các bác ấy làm quen rồi, nên cái dưỡng nó nằm ở mắt rồi, chứ mới lần đầu làm là toát mồ hôi luônBọn tôi chủ yếu BMW và MEr mà cụ ! Chưa bao giờ phải mua dụng cụ đặt cam cho các bác thợ .
Việc bác nói gần như là không thể, bởi vì để đặt cam của những dòng này đòi hỏi phải tuyệt đối chính xác thì động cơ mới hoạt động bình thường được. Nếu bác không phải mua dưỡng cam thì tôi chắc bác phải chế dưỡng khi lắp.Bọn tôi chủ yếu BMW và MEr mà cụ ! Chưa bao giờ phải mua dụng cụ đặt cam cho các bác thợ .
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.