gmt210
Tài xế O-H
Ở chỗ em có một ông chuyên sửa các bệnh về chế hòa khí. Khí đến chỉ cần mang chế đến là được. Chỉ cần ghi là xe chạy không bốc, tốn xăng, chảy xăng... Khoản chảy xăng thì không nói, vì khoanh vùng được. Còn không bốc, rồi ngẹt, rồi ga lên là lịm máy... ông ấy kiểm tra thế nào. Vì nhiều khi ở nhà đã rửa chế sạch rồi, chỉnh xăng gió rồi mà không được. Mang đến ông ấy chỉ làm khoảng 30- 40p là lấy chế nếu hôm đó vắng khách. Cầm chế về cho vào xe là ngon luôn. Hỏi: có phải có thiết bị kiểm tra lượng xăng gió cho cái chế đó không? ( vì ông ấy khẳng định là chế được rồi). Có ai biết máy móc và thiết bị đó giới thiệu em với ạ.