Có hay không máy kiểm tra và cân chỉnh chính xác bộ chế hòa khí xe máy?

gmt210
Bình luận: 10Lượt xem: 1,783

gmt210

Tài xế O-H
Ở chỗ em có một ông chuyên sửa các bệnh về chế hòa khí. Khí đến chỉ cần mang chế đến là được. Chỉ cần ghi là xe chạy không bốc, tốn xăng, chảy xăng... Khoản chảy xăng thì không nói, vì khoanh vùng được. Còn không bốc, rồi ngẹt, rồi ga lên là lịm máy... ông ấy kiểm tra thế nào. Vì nhiều khi ở nhà đã rửa chế sạch rồi, chỉnh xăng gió rồi mà không được. Mang đến ông ấy chỉ làm khoảng 30- 40p là lấy chế nếu hôm đó vắng khách. Cầm chế về cho vào xe là ngon luôn. Hỏi: có phải có thiết bị kiểm tra lượng xăng gió cho cái chế đó không? ( vì ông ấy khẳng định là chế được rồi). Có ai biết máy móc và thiết bị đó giới thiệu em với ạ.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Ở chỗ em có một ông chuyên sửa các bệnh về chế hòa khí. Khí đến chỉ cần mang chế đến là được. Chỉ cần ghi là xe chạy không bốc, tốn xăng, chảy xăng... Khoản chảy xăng thì không nói, vì khoanh vùng được. Còn không bốc, rồi ngẹt, rồi ga lên là lịm máy... ông ấy kiểm tra thế nào. Vì nhiều khi ở nhà đã rửa chế sạch rồi, chỉnh xăng gió rồi mà không được. Mang đến ông ấy chỉ làm khoảng 30- 40p là lấy chế nếu hôm đó vắng khách. Cầm chế về cho vào xe là ngon luôn. Hỏi: có phải có thiết bị kiểm tra lượng xăng gió cho cái chế đó không? ( vì ông ấy khẳng định là chế được rồi). Có ai biết máy móc và thiết bị đó giới thiệu em với ạ.
Ông ấy chính là cái máy đó
 

Duycuongn

Tài xế O-H
em có gặp 1 số người chỉnh xe bxc nổi tiếng ngta chỉnh bằng cảm nhận là chính chứ cũng ko thấy máy móc gì nhìu :)
 

BienCongTrang

Tài xế O-H
gửi bác. lượng hòa khí lý tưởng là 14,7 gió 1 xăng. và không hề có cái máy nào đo được là bác chỉnh đủ gió chưa. toàn bộ là kinh nghiệm và cảm giác. có thể bác đem xe đến họ chỉnh còn ngon hơn hoặc tệ hơn vì vẫn sai số trong phạm vi cho phép của từng xe
 

theanh_79

Tài xế O-H
Chỉnh xăng gió ở chế hòa khí là nghệ thuật đấy,chế đơn giản như cub Wave Dream còn dễ chứ chế độ racing cho xe đua như bông mai,ga dẹp....mua về không biết chỉnh chuyện dư xăng lụp bụp là thường. Thợ có kinh nghiệm khác với thợ non với thợ amater là chuyện đương nhiên
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên