giapthanhjsc
Tài xế O-H
Có ai biết hệ thống côn xe mỹ như thế nào không, em chỉ biết là không có trợ lực thôi chứ không biết cơ cấu như thế nào.
Ai biết tư vấn giúp mình nha.
Ai biết tư vấn giúp mình nha.
Có ai biết hệ thống côn xe mỹ như thế nào không, em chỉ biết là không có trợ lực thôi chứ không biết cơ cấu như thế nào.
Ai biết tư vấn giúp mình nha.
Em thấy xe mỹ dòng freightliner và international đều không có trợ lực mà, đạp côn rất nặng.
Các bác lái xe mỹ còn kể kinh nghiệm đi số sống khi đang di chuyển trên đường mà không cần đi côn, số vẫn ngọt ngào.
Em muốn hỏi cơ cấu côn của xe mỹ dùng gì để có thể cắt côn (vd: dây cáp, thanh giằng bằng kim loại cứng, vv...)
xe dau keo my dung con ly hop kep maEm thanks các cụ đã cho ý kiến ạ. Qua đây em cũng hiểu được thêm phần nào rồi ạ. Chúc các cụ thượng lộ bình an.
goi em la em thoiđúng là xe Mỹ dùng li hợp kép mà cụ quock6! nó dùng 2 lá bố nằm trong nồi ammaza đó!
Loại này thường là 10ly hoặc mòn xuống 8 ly là thay rồi, loại này điều chỉnh được mâm ép khi lá côn mòn, Hoặc thay mới độ dày quá không cắt, thì ta phải chỉnh đĩa ép ra bớt, chứ vớt đi nó không đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất chạy sẽ yếu côn đấy cụCác bác cho em hỏi,lá con xe mỹ có độ dày nhỏ nhất cho phép là bao nhiêu các cụ nhỉ. Nếu tầm ép nhỏ thì ta có thể gia công vớt chân mâm ép được không .các cụ tư vấn giúp em với
Dạ cảm ơn bác nhiều.chỉnh mâm ép thằng này thì nới ốc ra là tăng tầm ép đúng không hả bác.chỉ giáo giúp em với.em cảm ơn nhiều.Loại này thường là 10ly hoặc mòn xuống 8 ly là thay rồi, loại này điều chỉnh được mâm ép khi lá côn mòn, Hoặc thay mới độ dày quá không cắt, thì ta phải chỉnh đĩa ép ra bớt, chứ vớt đi nó không đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất chạy sẽ yếu côn đấy cụ
Dạ cảm ơn bác nhiều.chỉnh mâm ép thằng này thì nới ốc ra là tăng tầm ép đúng không hả bác.chỉ giáo giúp em với.em cảm ơn nhiều.
bác chỉ giáo em cái này với.độ dày của mâm trung gian thường là bao nhiêu vậy ah.bác chỉ giáo giúp với ạ.em cảm ơn nhiều.Loại này thường là 10ly hoặc mòn xuống 8 ly là thay rồi, loại này điều chỉnh được mâm ép khi lá côn mòn, Hoặc thay mới độ dày quá không cắt, thì ta phải chỉnh đĩa ép ra bớt, chứ vớt đi nó không đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất chạy sẽ yếu côn đấy cụ
ChuẩnXe mỹ.. Lá côn zin của eaton là 11ly rưỡi... Xài mòn xuống tầm 10ly rưỡi là vứt... Còn lá trung gian chuẩn là 19 ly.. Xài còn 17 ly là nghỉ xài..
Còn lá bố lô của tàu hoặc hàng liên doanh độ dày năm trong khoảng 12 đến 13ly
Bác có cách lắp côn và chỉnh loại này không cho em xin chút kinh nghiệmChuẩn
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.