Durex
Tài xế O-H
Các bác cho em hỏi tại sao công tắc áp suất kép 4 chân có thể điều khiển được quạt tản nhiệt giàn nóng tăng tốc.
cụ thể là em đã làm rất nhiều xe, có loại chỉ rút jac công tắc áp suất 4 chân ra đã tăng tốc quạt , có loại đấu đúp 2 dây lại quạt lại tăng tốc.
e đã cưa 1 cái ra thì thấy bên trong chi có 2 công tăc áp cao và áp thấp . công tắc áp cao luôn đóng và áp thấp mở vì không có gas. khi có gá cả 2 công tắc đều đóng . đo đều thông mạch. khi áp cao quá công tác cao áp sẽ hở làm ngắt ly hơp từ block, vậy quạt tăng tốc bằng cách nào? hay còn loại công tắc áp suất kiểu khác điều khiển áp thấp và quạt và cả áp suất cao nữa. và cho e vd xe điển hình . tks các bác
https://www.facebook.com/Tan.Hiep.Kien.Giang68/
cụ thể là em đã làm rất nhiều xe, có loại chỉ rút jac công tắc áp suất 4 chân ra đã tăng tốc quạt , có loại đấu đúp 2 dây lại quạt lại tăng tốc.
e đã cưa 1 cái ra thì thấy bên trong chi có 2 công tăc áp cao và áp thấp . công tắc áp cao luôn đóng và áp thấp mở vì không có gas. khi có gá cả 2 công tắc đều đóng . đo đều thông mạch. khi áp cao quá công tác cao áp sẽ hở làm ngắt ly hơp từ block, vậy quạt tăng tốc bằng cách nào? hay còn loại công tắc áp suất kiểu khác điều khiển áp thấp và quạt và cả áp suất cao nữa. và cho e vd xe điển hình . tks các bác
https://www.facebook.com/Tan.Hiep.Kien.Giang68/