Công tắc áp suất kép ( dual pressure sensor)

Durex
Bình luận: 12Lượt xem: 5,879

Durex

Tài xế O-H
Các bác cho em hỏi tại sao công tắc áp suất kép 4 chân có thể điều khiển được quạt tản nhiệt giàn nóng tăng tốc.
cụ thể là em đã làm rất nhiều xe, có loại chỉ rút jac công tắc áp suất 4 chân ra đã tăng tốc quạt , có loại đấu đúp 2 dây lại quạt lại tăng tốc.
upload_2016-12-16_16-15-29.jpeg

e đã cưa 1 cái ra thì thấy bên trong chi có 2 công tăc áp cao và áp thấp . công tắc áp cao luôn đóng và áp thấp mở vì không có gas. khi có gá cả 2 công tắc đều đóng . đo đều thông mạch. khi áp cao quá công tác cao áp sẽ hở làm ngắt ly hơp từ block, vậy quạt tăng tốc bằng cách nào? hay còn loại công tắc áp suất kiểu khác điều khiển áp thấp và quạt và cả áp suất cao nữa. và cho e vd xe điển hình . tks các bác
https://www.facebook.com/Tan.Hiep.Kien.Giang68/
 

ledan911

Tài xế O-H
Các bác cho em hỏi tại sao công tắc áp suất kép 4 chân có thể điều khiển được quạt tản nhiệt giàn nóng tăng tốc.
cụ thể là em đã làm rất nhiều xe, có loại chỉ rút jac công tắc áp suất 4 chân ra đã tăng tốc quạt , có loại đấu đúp 2 dây lại quạt lại tăng tốc.
View attachment 50878
e đã cưa 1 cái ra thì thấy bên trong chi có 2 công tăc áp cao và áp thấp . công tắc áp cao luôn đóng và áp thấp mở vì không có gas. khi có gá cả 2 công tắc đều đóng . đo đều thông mạch. khi áp cao quá công tác cao áp sẽ hở làm ngắt ly hơp từ block, vậy quạt tăng tốc bằng cách nào? hay còn loại công tắc áp suất kiểu khác điều khiển áp thấp và quạt và cả áp suất cao nữa. và cho e vd xe điển hình . tks các bác
https://www.facebook.com/Tan.Hiep.Kien.Giang68/
Hệ thống làm mát bằng nước kiểu tuần hoàn cưỡng bức
 

ledoan

Tài xế O-H
Các bác cho em hỏi tại sao công tắc áp suất kép 4 chân có thể điều khiển được quạt tản nhiệt giàn nóng tăng tốc.
cụ thể là em đã làm rất nhiều xe, có loại chỉ rút jac công tắc áp suất 4 chân ra đã tăng tốc quạt , có loại đấu đúp 2 dây lại quạt lại tăng tốc.
View attachment 50878
e đã cưa 1 cái ra thì thấy bên trong chi có 2 công tăc áp cao và áp thấp . công tắc áp cao luôn đóng và áp thấp mở vì không có gas. khi có gá cả 2 công tắc đều đóng . đo đều thông mạch. khi áp cao quá công tác cao áp sẽ hở làm ngắt ly hơp từ block, vậy quạt tăng tốc bằng cách nào? hay còn loại công tắc áp suất kiểu khác điều khiển áp thấp và quạt và cả áp suất cao nữa. và cho e vd xe điển hình . tks các bác
https://www.facebook.com/Tan.Hiep.Kien.Giang68/
Em vừa xem facebook của bác .đúng là một cao thủ
 

Thanglanhtb102

Tài xế O-H
Tuỳ theo loại nua bác à... có loại off on off .. on off on . 2 cap tiep điem ra 2 dây đièu khiển đóng ngắt lock lạnh . 2 day kia có dây tín hiệu về hộp ecu và điều khiển tốc độ quạt giang nóng chạy 2 cấp độ tuỳ thuộc vào áp suất gas - nhiệt độ nước làm mát !
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên