Daewoo Magnus 2.0 cần cứu

K
Bình luận: 4Lượt xem: 3,405

MinhHoang

Tài xế O-H
nóng máy thì coi lại nước làm mát xem-két nước có bị gì không-đường dầu bôi trơn có lọc dầu thì làm sao có cặn được-nếu có cặn thì chỉ hư cái dọc dầu thôi-bễ cạcte dầu thì thay cácte dầu-bác có leo lên đâu không để làm bễ cácte-no chỉ đựng dầu thôi chứ đâu có chịu lực gì đâu-đâu đến nỗi phải làm máy
 

trinhtruong86

Tài xế O-H
xe bi nong la do cac nguyen nhan sau
dau boi tron
he thong lam mat
goc danh lua
do la ba nguyen nhan co ban , tuy vao xe ban nhu the nao ma ban co the loai bo dan nguyen nhan
ban nen thay dau sau khi di duoc 5000km
con xe bi vo cacte tuy vao muc do va cham vo cham nhe ko van de gi ban thay day cacte la ok
truong hop va cham nang co the se anh huong den truc co can dai tu lai
 

danghuudinh

Tài xế O-H
Ðề: Daewoo Magnus 2.0 cần cứu

Yên tâm đi nóng máy là bản chất của xe này mà. 105 độ mới chạy quạt số 1. hơn nũa nếu nóng quá coi chừng họng ga.vì tín hiệu về của cảm biến nhiệt độ nước chung với tín hiệu ở họng ga đó.mà bị họng ga cũng là bệnh của dòng xe này. đúng là daewoo mất nết.xe mình mới nổ két nước xong đang đau đầu. cũng bể cacte nhưng hàn dược.mua thì khó a nha.mình cũng đang kiếm,
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên