Đối với dòng TOYOTA đời thế hệ OBD1 thì lỗi 51 do những điều kiện sau : 1- throttle position sensor cicuitCho e hỏi đèn check động cơ toyota camry gli đời 2000 báo lỗi 51 là lỗi gì hả ?
Lỗi 51 là lỗi của các tín hiệu đầu vào dạng công tắc: IDL, AC, P, N, STP..không chuẩn. Cái này nó cũng hơi ảo vì báo lỗi chung. Tuy nhiên, nó hay bị cái thằng IDL nhấtCho e hỏi đèn check động cơ toyota camry gli đời 2000 báo lỗi 51 là lỗi gì hả ?
của bác đây. vì bác chỉ hỏi lỗi gì nên việc kiểm tra chắc bác hiểu hơn em rồi.Cho e hỏi đèn check động cơ toyota camry gli đời 2000 báo lỗi 51 là lỗi gì hả ?
Không biết nhầm lẫn ở chỗ nào không, xe Camry năm 2000 không thể đo gió kiểu cánh gạt được đâu. Bác xem nó dùng động cơ gì vậy. Năm 2000, là lúc giao thời, có thể là 5S-FE, hoặc 2AZ-FE. Cả 2 em này đều không dùng đo gió kiểu thể tích. 5S-FE thường dùng kiểu áp suất, 2AZ-FE đo kiểu dây đốt[DOUBLEPOST=1392352786,1392352580][/DOUBLEPOST]Mà vụ này không liên quan đến mã 51 đâu đấy nhé!tình hình động cơ này đã ngủ 5 năm rùi.xài 2bộ đo gio là MAP và CÁNH GẠT . Tìm hộp mà ko có hôp naò sử dụng cả pim và vs.e phải chế 2hộp 3s có chân vs và hộp 5s có chân pim. Có lưa và tin hiệu phun ma nó ko NỔ.xem h e phải ntn ??
À thì ra là máy VZ, nó lắp trên xe tầm 1995 trở về trước, phổ biến từ năm 1987, là máy V6 rồi. Điều khiển công suất thường dùng thằng cánh gạt, thằng đo áp suất dùng vào việc khác[DOUBLEPOST=1392355486,1392354989][/DOUBLEPOST]Có lửa, có phun thì bác phải xem lại phần hơi thôi. Khả năng hộp này không hỏng đâu, chế hộp làm gì, phức tạp lại không hiệu quả đâu[DOUBLEPOST=1392355537][/DOUBLEPOST]Xe để lâu vậy, khả năng kẹt vòng găng là rất có cơ sở.Kái đ/cơ này nhập khẩu từ USA . Nó sử dụng 2 cảm biến đo gió kiểu cánh gạt va map sensor . Sử dụng hôp số tự động A140. Hình như là đ/c 1VZ- FE
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.