nguyenbinh10
Tài xế O-H
À thì đọc câi cách bác ấy miêu tả mà đoán ra thôiđâu thấy bác ấy nói là khách đâu.
À thì đọc câi cách bác ấy miêu tả mà đoán ra thôiđâu thấy bác ấy nói là khách đâu.
hê hê căng cụ nhỉ vậy cụ cứ nhấc toàn bộ hệ thống ra nắp lại và thả vào bể nước là rõ tuy mất thời gian nhưng chính xác cao!- Tính em cẩn thận nên đã thay lốc mới luôn
- Tyo và phốt lốc là gì hả cụ, em thay lốc mới rồi có cần kiểm tra cái này nữa k?
- Ống cao su em thay mới rồi.
- Giàn lạnh em thấy thợ đã tháo ra nhúng nc bơm áp suất cao dzùi.
- Nén áp bao nhiêu kg thì em cũng k rõ,vì em nghĩ là chuyên môn của thợ, đã làm thợ chẳng nhẽ phải để mình bảo
lại phải xây bể rồi bác nhỉ? cũng tốn diện tích phết đấy.hê hê căng cụ nhỉ vậy cụ cứ nhấc toàn bộ hệ thống ra nắp lại và thả vào bể nước là rõ tuy mất thời gian nhưng chính xác cao!
Bác ấy là khách mà bác
đâu thấy bác ấy nói là khách đâu.
Vâng, em là khách các bác ợÀ thì đọc câi cách bác ấy miêu tả mà đoán ra thôi
Bác là thợ thì chỉ tham khảo ý trên này thôi chứ không thể so sánh với thợ làm trực tiếp được. trên này chỉ chém gió thôi bác ạ. còn làm nó khác nữa. phụ thuộc nhiều yếu tố.Vâng, em là khách các bác ợ
Vâng, em cũng chỉ tham khảo thôi. Cũng biết các bác có động trực tiếp xe đâu, nhưng kinh nghiệm của nhiều bác cũng rất giá trị vì có những tình huống tương tự nhiều bác đã gặp rồi, chia sẻ với mình rất có ý nghĩa.Bác là thợ thì chỉ tham khảo ý trên này thôi chứ không thể so sánh với thợ làm trực tiếp được. trên này chỉ chém gió thôi bác ạ. còn làm nó khác nữa. phụ thuộc nhiều yếu tố.
nhưng nếu làm như bạn sẽ rất là nghiệp dư. phải tháo ra là phương án tồi nhất. mình phải tìm nguyên nhân trước khi tháo.lúc trước mình có làm chiếc mazda 323, cứ khoảng 1,5-2 tháng là chủ xe phải vào nạp ga thêm, kiểm tra tất cả các khớp bằng xà phòng vẫn không thấy xì. Ông chủ kêu mình tháo hết hệ thống lạnh ra ngoài, ráp đường ống lại, bơm không khí cho áp suất cao vào, đem nhúng vào nước là biết được. Thông thường, những trường hợp như trên sẽ xì gas rất nhỏ ở dàn nóng hay dàn lạnh, nên kiểm tra bằng xà phòng không phát hiện được!
Bác có thể chỉ cho anh em cách làm nào chuyên nghiệp, hiệu quả cho việc tìm chỗ rò này không?nhưng nếu làm như bạn sẽ rất là nghiệp dư. phải tháo ra là phương án tồi nhất. mình phải tìm nguyên nhân trước khi tháo.
Cái bệnh này của bac làm cũng khá vất vả và tốn công sức nũa, bác phải dùng khí nito nén vào va nén với áp xuất cũng cao thì mới tìm được. Bởi vì nó hở rất nhỏ. mà bác đã kiểm tra chính 2 cho van hạ và cao áp chưa a.Xe em Nubira II vừa làm lại hệ thống điều hòa: Thay lốc, giàn nóng, ống cao su, van tiết lưu, phin lọc, van áp suất... Chẳng hiếu lúc mới lắp thì điều hòa rất mát, nhưng cứ để khoảng 2 - 3 tuần thì hụt ga, hết mát. Chú thợ làm cho em cứ nhăn nhó tìm các kiểu cũng không biết nó hụt ga ở đâu. Kiểm tra hết các khớp nối đều không thấy hở, nạp lại mấy lần đều bị hao ga như trên.
Vậy, các cao thủ có kinh nghiệm tư vấn giúp em vụ này với.
gặp mấy trường hợp này thì tốt nhất là tháo hết ra đem nhúng nước sẽ rõ thôi bác ạ!Xe em Nubira II vừa làm lại hệ thống điều hòa: Thay lốc, giàn nóng, ống cao su, van tiết lưu, phin lọc, van áp suất... Chẳng hiếu lúc mới lắp thì điều hòa rất mát, nhưng cứ để khoảng 2 - 3 tuần thì hụt ga, hết mát. Chú thợ làm cho em cứ nhăn nhó tìm các kiểu cũng không biết nó hụt ga ở đâu. Kiểm tra hết các khớp nối đều không thấy hở, nạp lại mấy lần đều bị hao ga như trên.
Vậy, các cao thủ có kinh nghiệm tư vấn giúp em vụ này với.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.