Đang tải...

Điều hòa xe Toyota Camry đời 2010 không ngắt và đóng tuyết trền đường hồi

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi minhnhat80, 25/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhnhat80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/12
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    828 lít xăng
    Điều hòa ko ngắt và đóng tuyết trên đường hồi. Nhiệt độ cửa gío xuống tới 2,7 độ cần ae chỉ giúp cách khắc phục
     
  2. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    cắm máy vào chạy data xem thế nào bác , xem em cảm biến ngắt lạnh thế nào . nếu em nó vẫn báo nhiệt xuống - 0,7 ~ - 1,3 độ mà chưa ngắt thì thay cảm biến khác , em làm nhưng ít khi gặp chết cảm biến , xe này nhập hay việt thế bác, xe còn lọc gió điều hòa chứ bác
     
    Đã được đổ xăng bởi minhnhat80.
  3. minhnhat80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/12
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    828 lít xăng
    Xe việt bác ạ. Em vào data rồi nhiệt độ vẫn xuống - bình thường. Nhưng e thấy nó như vậy mới chưa dám thay. Vì sợ thay rồi mà ko hêt bệnh thì tốn lắm
     
  4. minhnhat80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/12
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    828 lít xăng
    Các bác cho e thêm ý kiến để em chiến con này với. Em chưa tự tin nên cần các bác giúp
     
  5. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    tháo táp lô kiểm tra giàn lạnh trước vẫn có 1 khả năng gàn bẩn nên cảm biến không cảm nhận được giá thị nhiệt độ thực nên chưa ngắt lốc
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhphong383469.
  6. LOOI2202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    766 lít xăng
    áp cao, áp thấp bao nhiêu vậy bác?
     
  7. vanbb19891988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/8/15
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    15 lít xăng
    cảm biến giàn lạnh để mà đóng lốc thì phải từ 0 độ C trở xuống.
    Để đến mức độ đóng băng thì bạn xem lại van tiết lưu, vì thằng này điều khiển nhiệt độ giàn lạnh hoàn toàn bằng cơ khí.
     
    Đã được đổ xăng bởi tr0ngduc_bka_93.
  8. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    thường ko ngắt chỉ có mấy lý do như sau : ngăt lạnh hỏng ,ngắt lạnh bị cắm sai vị trí , dàn lạnh bẩn , quạt gió quá yếu ,bác cứ thế mà tìm thôi
     
  9. minhnhat80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/12
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    828 lít xăng
    Galanti áp của cháu là
    Cao ap 170psi
    Thấp áp 30psi
    Em lắp ngắt cơ rồi nhưng chế độ đóng ngắt thấy ko hợp lý nên muốn làm zin thôi
     
  10. minhnhat80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/12
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    828 lít xăng
    Mà con này dùng van diện từ nhé
     
  11. vanbb19891988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/8/15
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    15 lít xăng
    - Đóng băng là do hơi nước ngưng tụ tại giàn lạnh ( đóng băng ở 0 độ C)
    - Những công cụ nào ngăn đóng băng giàn lạnh:
    + Cảm biến nhiệt độ giàn lạnh.
    + Van tiết lưu.
    - Van tiết lưu: bạn kiểm tra xem nhiệt độ của nó có rơi vào khoảng 0 độ C hay không, nếu Ok thì chỉ có thay van tiết lưu.
    - Trong trường hợp này kiểm tra áp suất
    ( Tiêu chuẩn: cao áp 14-15,5 kg ; thấp áp 1,5- 2,5 kg )
    áp suất của bạn là : cao áp 11kg; thấp áp 2 kg.
    Do nhiệt độ môi chất quá thấp nên làm giảm áp suất ở phía cao áp.
    - Xử lý xong cái đóng băng kia là áp suất lại ngon ngay 19
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyen.
  12. vanbb19891988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/8/15
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    15 lít xăng
    Van điện từ các dòng xe camry mục đích là thay đổi hành trình hiệu dụng của piston nén trong lốc.
    Mát cao: hành trình piston đi dài
    Mát thấp: hành trình piston ngắn lại
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Bác muốn sửa bệnh nào trước: đóng tuyết đường hồi, hay là không ngắt máy nén
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  14. minhnhat80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/12
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    828 lít xăng
    Em muốn sửa fần ko ngắt lốc
     
  15. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Tôi cho rằng, bác đang đoán bệnh đóng tuyết là do lốc không cắt,chữa bệnh này sẽ khỏi cả 2, đúng không?
     
  16. vanbb19891988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/8/15
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    15 lít xăng
    Phần không ngắt lốc, nguyên nhân là do thằng đóng tuyết giàn lạnh.
    Khi tuyết đóng ở giàn lạnh, không khí lúc đó không đi qua được giàn lạnh làm giảm hiệu quả làm lạnh, nên lốc nó đóng liên tục là phải :))))))
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyen.
  17. vanbb19891988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/8/15
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    15 lít xăng
    nó bị như vậy là lốc đang hoạt động bình thường, bạn đi sửa cái bình thường thì làm sao mà sửa được :)
     
  18. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Nó đâu có đóng tuyết trên giàn lạnh (đúng ra là không biết có hay không, vì không nhìn thấy), nó đóng tuyết trên đường thấp áp, bác ạ
     
  19. vanbb19891988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/8/15
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    15 lít xăng
    Đóng tuyết trên đường thấp áp thì chính là đóng băng giàn lạnh đó. :)
    Từ giàn lạnh mới ra đường thấp áp :)
     
  20. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Ồ, không thể suy nghĩ thế được, bác ơi. Vì nếu vậy, bác phải tính luôn cái van tiết lưu nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDBhanhthuy1990.

Chia sẻ trang này