sdc1412ss
Tài xế O-H
chào tất cả anh em o-hui.sau 1 thời gian bôn ba khắp nam bắc,S đã có 1 thời gian đóng quân và học nghề xe máy ở Đà nẵng,thú thực,biker ngoài này chơi xe cũng ko kém anh em minh ở Sài gòn đâu.hôm nay,nhân dịp ve quê thăm nhà,rảnh rỗi,lên thăm diễn đàn thấy dd pt tốt và mạnh mẽ,S rất vui mừng,là 1 thành viên của o-hui nhưng lại ko thường xuyên tham gia dd S rất lấy làm hổ thẹn,hôm nay S xin đóng góp 1 chút kinh nghiệm làm xe S đã từng làm ở DN cho anh em tham khảo,mong anh em nhất là wanted,camerl và phongtran góp ý.
chủ đề S đưa ra lần này là lên côn tay cho dream và wave cái này đơn giản đối với anh em nào đã từng làm xe và anh em nào chưa làm thì cũng nênn tham khảo
trước tiên rớt hết cục máy,đầu lòng va nồi xe dream xuống,cái này có quy trình rùi,em ko nói thêm nữa.
sau đó lên danh sách phụ tùng cần sử dung gồm:
1.lốc giữa phía bên nồi loại dùng bơm nhớt rời (120k)
2.bơm nhớt rời (90k)
3.dên 110(210k) hàng đai loan nhé
4.đầu nòng 110 zin,nòng có sẵn píton bạc(280k),đầu có cam cò đầy đủ(310k) hàng taiwan luôn
5.bộ nồi xe win và lốc nồi nhớ là lấy bộ nồi xe trung quốc nhé,giống nồi zin xe dream thui,cũng có nồi trươc sau,nhưng bỏ cơ chế cắt côn bằng cần số,thay vào đó là dùng cần ép.nếu lấy nồi win thái thì giống nồi 67 về chế cháo nhìu lắm đó.cái này ko nắm giá vì ko mua,khach mua sẵn.
6.dây côn,cum thắng xe wave alpha( xài cái này mời bền,xài hàng trung quốc dễ gãy lắm,dây côn nếu muốn bền thì kím sợi dây thắng wave alpha chế nhé,còn chế thế nào chắc các bác bít đúng ko)
7.cốt số ngắn của win,còn ko xài cốt cũ,đem cắt bỏ các chi tiết ko dùng
8.đem đầu mới mua đi xoáy xupap lại nhớ là đầu mới cũng phải xoáy nhá
9.1 bộ roong máy
10.ép dên,dên mới phải ép lại mới xài dc nhá,
11.nhớt castrol đỏ(60k)
sau đó về ráp máy,ráp dên,đầu nòng như bt,chỉ để ý phần nồi nhá
phần nồi
ráp nồi trước,để ý bộ long den khóa và chêm chân nồi vì nồi win lắp vô thương lỏng hơn 1 chút,để ý cơ cấu căt2 nồi tránh để bị đè nặng,nếu nặng wa nồi sẽ tuột.
nồi sau ko xài chảo nồi,khi ráp nếu ko vừa thì phải đem cốt đi vớt nhẹ,cơ cấu cắt côn sẽ nằm ơ đây vì vạy cần cánh ao cho cơ cấu cắt côn ko bị đụng nồi trước,1 số nồi có cơ cấu cắt côn dài dễ đụng,nếu đụng thì đổi lại ngay.sau khi xong xuôi ráp lốc nồi xong
dựng chân chong xe lên,chỉnh ốc nồi.sau đó vô số bóp côn nếu bánh xe way dc là ok,sau đó nổ máy chạy thử xem đã cắt chưa,nếu khi chinh nguội thì cắt mà nổ máy thì ko cắt nghĩa là cốt nồi sau bị bó,tháo ra vớt tiếp,tuyệt đối ko chêm thêm longden.nếu tuột nồi thì tháo nồi sau ra ktra lò xo và bố,
nếu mình ko nhầm thì tồng chi phí chưa tới 1tr5 rẻ hơn bộ nồi mua ơ dhg gân 700k,mà đô mạnh thì ok,thả côn lên đầu,vì cái này lên cả đầu 110 mà,nếu ai ko muốn lên 110 thì giữ nguyên đầu nòng,chỉ thay cốt máy giữ lại dên 100 để đi bơm nhớt rời thôi,nếu canh chỉnh tốt thì cũng giựt ko kém nha,nếu bác nào thích côn tay mà đi dream or wave thì cứ thử theo bài này coi,em mới làm cho người ta thấy chạy cũng ok lắm,nhưng tay nghề mình còn non nên về phần độ bền thì em ko chắc,còn nếu tay nghề như bác wanted hay camerl thì chắc ok đó,nếu S nói có gì sai thì anh em góp ý nha,chuc anh em có 1 chiếc dream côn tay như ý,wave cũng làm như vậy,để hum nào em kím cái máy chụp hình pót lên cho cụ thể,còn phần chế tay côn ở đầu xe ko khó em nghĩ các bác tự làm dc
chủ đề S đưa ra lần này là lên côn tay cho dream và wave cái này đơn giản đối với anh em nào đã từng làm xe và anh em nào chưa làm thì cũng nênn tham khảo
trước tiên rớt hết cục máy,đầu lòng va nồi xe dream xuống,cái này có quy trình rùi,em ko nói thêm nữa.
sau đó lên danh sách phụ tùng cần sử dung gồm:
1.lốc giữa phía bên nồi loại dùng bơm nhớt rời (120k)
2.bơm nhớt rời (90k)
3.dên 110(210k) hàng đai loan nhé
4.đầu nòng 110 zin,nòng có sẵn píton bạc(280k),đầu có cam cò đầy đủ(310k) hàng taiwan luôn
5.bộ nồi xe win và lốc nồi nhớ là lấy bộ nồi xe trung quốc nhé,giống nồi zin xe dream thui,cũng có nồi trươc sau,nhưng bỏ cơ chế cắt côn bằng cần số,thay vào đó là dùng cần ép.nếu lấy nồi win thái thì giống nồi 67 về chế cháo nhìu lắm đó.cái này ko nắm giá vì ko mua,khach mua sẵn.
6.dây côn,cum thắng xe wave alpha( xài cái này mời bền,xài hàng trung quốc dễ gãy lắm,dây côn nếu muốn bền thì kím sợi dây thắng wave alpha chế nhé,còn chế thế nào chắc các bác bít đúng ko)
7.cốt số ngắn của win,còn ko xài cốt cũ,đem cắt bỏ các chi tiết ko dùng
8.đem đầu mới mua đi xoáy xupap lại nhớ là đầu mới cũng phải xoáy nhá
9.1 bộ roong máy
10.ép dên,dên mới phải ép lại mới xài dc nhá,
11.nhớt castrol đỏ(60k)
sau đó về ráp máy,ráp dên,đầu nòng như bt,chỉ để ý phần nồi nhá
phần nồi
ráp nồi trước,để ý bộ long den khóa và chêm chân nồi vì nồi win lắp vô thương lỏng hơn 1 chút,để ý cơ cấu căt2 nồi tránh để bị đè nặng,nếu nặng wa nồi sẽ tuột.
nồi sau ko xài chảo nồi,khi ráp nếu ko vừa thì phải đem cốt đi vớt nhẹ,cơ cấu cắt côn sẽ nằm ơ đây vì vạy cần cánh ao cho cơ cấu cắt côn ko bị đụng nồi trước,1 số nồi có cơ cấu cắt côn dài dễ đụng,nếu đụng thì đổi lại ngay.sau khi xong xuôi ráp lốc nồi xong
dựng chân chong xe lên,chỉnh ốc nồi.sau đó vô số bóp côn nếu bánh xe way dc là ok,sau đó nổ máy chạy thử xem đã cắt chưa,nếu khi chinh nguội thì cắt mà nổ máy thì ko cắt nghĩa là cốt nồi sau bị bó,tháo ra vớt tiếp,tuyệt đối ko chêm thêm longden.nếu tuột nồi thì tháo nồi sau ra ktra lò xo và bố,
nếu mình ko nhầm thì tồng chi phí chưa tới 1tr5 rẻ hơn bộ nồi mua ơ dhg gân 700k,mà đô mạnh thì ok,thả côn lên đầu,vì cái này lên cả đầu 110 mà,nếu ai ko muốn lên 110 thì giữ nguyên đầu nòng,chỉ thay cốt máy giữ lại dên 100 để đi bơm nhớt rời thôi,nếu canh chỉnh tốt thì cũng giựt ko kém nha,nếu bác nào thích côn tay mà đi dream or wave thì cứ thử theo bài này coi,em mới làm cho người ta thấy chạy cũng ok lắm,nhưng tay nghề mình còn non nên về phần độ bền thì em ko chắc,còn nếu tay nghề như bác wanted hay camerl thì chắc ok đó,nếu S nói có gì sai thì anh em góp ý nha,chuc anh em có 1 chiếc dream côn tay như ý,wave cũng làm như vậy,để hum nào em kím cái máy chụp hình pót lên cho cụ thể,còn phần chế tay côn ở đầu xe ko khó em nghĩ các bác tự làm dc