ruaxe09
Tài xế O-H
đầu xuân kính chúc các cụ mạnh khỏe,và chuẩn bị bắt tay vào một năm mới cv mới
và nhân đây nhà cháu có tý cv năm cũ về món (Nổ)mời các cụ cùng bàn cho vui
trong năm e có đại tu một e động cơ 6D114 lắp cho máy PC 350-7,
tất cả cả vấn đề lắp ráp, e đo đạc cụ thể đảm bảo theo chuẩn khe hở lắp ráp,từ balie,tay biên,bạc cam,dọc trục,và khe hở lắp ráp của piston với xylanh,tất cả đều ok theo shop engine
-bơm kim cao áp đi cân lại
-măt quylat rà lại supap,đóng lại ống dẫn hướng...
-turbo ngon và xịn luôn
-két làm mát khi nạp xúc rửa bằng xăng,sạch sẽ khô và thoáng
song việc nổ rà trơn,áp suất bôi trơn 6,5kg/cm2
nhưng khi treo lên máy được 2 ngày thì chết luôn 2 cái kim phun máy số 2 và 5(kẹt cứng)
tháo kim đi thay ruột,(cả 6 cái)áp suất phun 285kg/cm2 theo thông số trên vỏ kim
lần này được 5 ngày lại ngỏm củ tỏi,đổi kim máy khác vào chết tiếp và vẫn ở máy số 2 và5
lần 3 nó còn vỡ cả đầu kim
xin các cụ cho ít thuốc,
nó thì giờ đã ngon sau 4 lần rút kinh nghiệm,nhưng e rất mong các cụ chỉ bảo thêm
.....mấy cụ bơm kim cho e tý kinh nghiệm nhé
và nhân đây nhà cháu có tý cv năm cũ về món (Nổ)mời các cụ cùng bàn cho vui
trong năm e có đại tu một e động cơ 6D114 lắp cho máy PC 350-7,
tất cả cả vấn đề lắp ráp, e đo đạc cụ thể đảm bảo theo chuẩn khe hở lắp ráp,từ balie,tay biên,bạc cam,dọc trục,và khe hở lắp ráp của piston với xylanh,tất cả đều ok theo shop engine
-bơm kim cao áp đi cân lại
-măt quylat rà lại supap,đóng lại ống dẫn hướng...
-turbo ngon và xịn luôn
-két làm mát khi nạp xúc rửa bằng xăng,sạch sẽ khô và thoáng
song việc nổ rà trơn,áp suất bôi trơn 6,5kg/cm2
nhưng khi treo lên máy được 2 ngày thì chết luôn 2 cái kim phun máy số 2 và 5(kẹt cứng)
tháo kim đi thay ruột,(cả 6 cái)áp suất phun 285kg/cm2 theo thông số trên vỏ kim
lần này được 5 ngày lại ngỏm củ tỏi,đổi kim máy khác vào chết tiếp và vẫn ở máy số 2 và5
lần 3 nó còn vỡ cả đầu kim
xin các cụ cho ít thuốc,
nó thì giờ đã ngon sau 4 lần rút kinh nghiệm,nhưng e rất mong các cụ chỉ bảo thêm
.....mấy cụ bơm kim cho e tý kinh nghiệm nhé