động cơ caterpillar 3126b vào tải được 5 phút lịm tải

thanhchem
Bình luận: 11Lượt xem: 2,261

thanhchem

Tài xế O-H
Dear các cụ.
em đang có một con động cơ 3126b (seri : BEJ) lắp trên máy khoang ramroc đóng tải được 5 phút lịm tải và chết máy, sau đây em mô tả cụ thể các cụ tham khảo:
1, Máy nằm chết vì không nổ được, sau khi thay kim máy chạy ngon ( tải đóng ok khoan tẹt) chạy được một tháng suất hiện lịm khi đóng tải chu kỳ càng gần hơn về sau.
2, máy thay dầu lọc mới chuẩn
3, máy động cơ chạy hơn 8 nghìn giờ nhưng đóng tải không khói, hơi thừa không có, khi máy lịm cũng không khói
4, dầu nhiên liệu căng đét 7 Kg
5, có 01 lỗi áp suất dầu nhiên liệu thấp mà đồng hồ cơ đo ok, đã đổi cảm biến không hết.
xin cao kiến các cụ
 

tiendu_lg

Tài xế O-H
Khi bác thay kim có xúc bình dầu không? Khi nóng máy, sự lọt dầu là lớn hơn, Lỗi đang hiện là áp suất thấp, vậy thì quá rõ rồi, Bác nghiên cứu các khả năng làm áp suất thấp như: Bơm kém, kim bị kẹt van hồi, đường ống bị rò rỉ, van điều khiển áp suất bị hư hỏng. Bác chú ý áp suất này là áp suất phía cao áp chứ ko phải phía thấp áp mà bác đo nhé
 

thanhchem

Tài xế O-H
Khi bác thay kim có xúc bình dầu không? Khi nóng máy, sự lọt dầu là lớn hơn, Lỗi đang hiện là áp suất thấp, vậy thì quá rõ rồi, Bác nghiên cứu các khả năng làm áp suất thấp như: Bơm kém, kim bị kẹt van hồi, đường ống bị rò rỉ, van điều khiển áp suất bị hư hỏng. Bác chú ý áp suất này là áp suất phía cao áp chứ ko phải phía thấp áp mà bác đo nhé[/QUOTE
không phải nhiên liệu bác ạ, em test injector đều lắm, còn áp thấp nhiên liệu 7 Kg căng đét bác ạ, kim mới thay chạy được tháng ngon lành lọc diesel thay khi thay kim. máy chỉ bị khi chạy tải mà con máy khoan tamroc này chạy là full tải bác ạ, tốc độ 220v/p, không tải thấp đã 1400v/p rồi,
 

tiendu_lg

Tài xế O-H
Theo tui bác cứ đi vào mã lỗi mà xử lý/ nếu hệ nhiên liệu là EUI thì do áp nhiên liệu thấp áp, cảm biến hoặc hộp ECU. Nếu hệ nhiên liệu là CDI thì bác xem lại phía áp cao của ống Rail
 

thanhchem

Tài xế O-H
Theo tui bác cứ đi vào mã lỗi mà xử lý/ nếu hệ nhiên liệu là EUI thì do áp nhiên liệu thấp áp, cảm biến hoặc hộp ECU. Nếu hệ nhiên liệu là CDI thì bác xem lại phía áp cao của ống Rail

Hệ thống này là hệ thống HYUI cụ ạ, tức là nó dùng dầu động cơ để ép kim phun nên hệ thống nhiên liệu của nó chỉ có thấp áp thôi, em đang nghi là bơm ép nhưng chưa có bơm để check
 

tiendu_lg

Tài xế O-H
ah, ra vậy, hệ thống này không phải dùng dầu động cơ để ép kim cụ nhé, mà mỗi kim nó có 1 bơm riêng như trên xe khách UNIVo hay 1 số xe công trình, Nu , ủi. Nếu vậy thì chỉ có cảm biến áp suất thấp, mà con này đang báo lỗi khi áp nó được 7kg thì em nghĩ cụ nên xem lại mạch điện của con cảm biến này. máy lịm tải còn nguyên nhân do hệ thống thủy lực bị trục trặc nữa, có thể kẹt con van nào đó làm áp thủy lực luôn max, bác kiểm tra điều này nữa đi
 

xetongtoc

Tài xế O-H
ah, ra vậy, hệ thống này không phải dùng dầu động cơ để ép kim cụ nhé, mà mỗi kim nó có 1 bơm riêng như trên xe khách UNIVo hay 1 số xe công trình, Nu , ủi. Nếu vậy thì chỉ có cảm biến áp suất thấp, mà con này đang báo lỗi khi áp nó được 7kg thì em nghĩ cụ nên xem lại mạch điện của con cảm biến này. máy lịm tải còn nguyên nhân do hệ thống thủy lực bị trục trặc nữa, có thể kẹt con van nào đó làm áp thủy lực luôn max, bác kiểm tra điều này nữa đi
Các cụ có câu:"Ko biết dựa cột mà nghe" . Nó là 3126B (ESN: BEJxxxxx) hệ thống HEUI. Tư vấn phải chuẩn bạn nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên