Đang tải...

Thảo luận động cơ máy xúc sola 80

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi chxm, 27/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    động cơ dầu thời buổi kinh tế làm cho thợ nhiều khi rở cả đôi đường.
    kính trình các cao nhân. hiện có một đông cơ dieren đời cũ khi nổ có khói xanh nhiều, khó nổ. rất nhiều cao thủ vào nhận sửa, nhưng lại lẳng lặng ra về mà chẳng muốn bình luận gì. buông lại cho gia đình một lời khuyên thay động cơ đi là hết. quả thực thay đi thì máy làm ngon không góp ý gì. hiện nay gia đình vẫn muốn làm xem bệnh tình ra sao. vâng chủ máy vẫn cay cú lên cho gọi tôi đến, các cụ chỉ dùm.
    đầu cua tai nheo như thế này các cụ ạ. khi mua máy về em nó như sau.
    - khi khởi động rất khó nổ. nổ khói xanh trắng, khi làm việc thì xì đen trắng lẫn lộn (phần này khó làm thơ)
    - làm việc yếu thao tác rật đùng đùng khó cho thợ vận hành, nhất là khi cần làm kỹ thuật
    - không xôi nước, không nóng thủy lực.
    các thợ đến hạ động cơ làm lại thay tất thảy các loại ruột gan tỳ phổi mấy lần vân chưa được. bơm cao áp được những nhà chuyên môn làm, 1 ô thuận cảng. 2 chân cầu niệm. 3 thúy nga... gia chủ nói đã làm tới 4,5 chỗ cân gì đó. đương nhiên nói đến nhiều thợ có tay nghề tốt thì lửa củi không sai được. mà được kiểm tra cả độ mòn cam, bánh răng, trục có bị soắn quẩy, đỉnh piton, buồng nổ không vấn đề gì. mời các cụ dạo qua chiêm ngưỡng, cho ý đẹp lời hay
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachNgutunguyen.
  2. synguyenvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    227
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,705 lít xăng
    đến các cao thủ còn bó tay thì thay là hay nhất. nhưng mình muốn hỏi bạn k thấy bạn nhắc đến mặt máy, joăng và nắp máy đã khiểm tra chưa nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachchxm.
  3. thohocviec_87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    953 lít xăng
    mỗi phần cứ làm mấy chỗ rồi thế thì ai dám phán,em nghĩ là củi lửa hoặc bơm cao áp, kim phun
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachchxm.
  4. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    #4 chxm, 27/12/14
    Chỉnh sửa cuối: 27/12/14
    phần ấy thường nhật của thợ khi làm động cơ rồi thay và lam lại nấm+xy e. tất nhiên không giám bỏ qua. vấn đề là kiểm tra kỹ mà vẫn không ra bệnh
    [MERGETIME="1419659346"][/MERGETIME]
    cụ đọc kỹ thế nào cũng tìm ra nguyên nhân của em nó. xin tặng 500 điểm cho cụ nào tìm ra trước
    [MERGETIME="1419659379"][/MERGETIME]
    cụ đọc kỹ thế nào cũng tìm ra nguyên nhân của em nó. xin tặng 500 điểm cho cụ nào tìm ra trước
    [MERGETIME="1419659600"][/MERGETIME]
    cụ đọc kỹ thế nào cũng tìm ra nguyên nhân của em nó. xin tặng 500 điểm cho cụ nào tìm ra trước
    xin phép BQT giúp tặng điểm cho cụ nào tìm ra nguyên nhân đầu tiên. quỹ điểm được rút ra từ chủ thớt

    [MERGETIME="1419659619"][/MERGETIME]
    cụ đọc kỹ thế nào cũng tìm ra nguyên nhân của em nó. xin tặng 500 điểm cho cụ nào tìm ra trước
    xin phép BQT giúp tặng điểm cho cụ nào tìm ra nguyên nhân đầu tiên. quỹ điểm được rút ra từ chủ thớt
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachquachvancuong.
  5. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Chủ thớt đăng ký chỗ ở HCM mà biết cân bơm ở ô thuận cảng và cầu niệm thì chắc sửa maý ở Hp city rồi.
    VÀ lại nói thợ đã hạ đc suống thay hết phèo phổi rồi ! đỉnh pít tông và buồng đốt ko vấn đề gị thì quả là khó đấy nhỉ !
    NHưng tôi đã gặp một em bệnh như của cụ cũng đau đầu với nó , SAU THAY QUẢ PÍT TÔNG SỊN CỦA NÓ VÀO LÀ OK (hết khói hết giật luôn ) còn của cụ thì thay hết rồi , ko biết cụ thay có đúng ko ? quả pít tông của soola 130 và 80 nhìn rất giống nhưng ko đc
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, Ngutunguyenchxm .
  6. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,171 lít xăng
    thấy cụ nói qua thấy bệnh rất nặng , nhiều cao thủ sờ mó mà không được nghe chừng có đất trồng khoai ah. em có ông anh ,chuyên làm máy, muốn chỉ sang chỗ cụ . Địa chỉ là sao nhể cụ, bao gồm sdt nha
    :onggianoel::onggianoel:
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachchxm.
  7. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Bệnh này nó nằm trong hệ thống phân phối khí thì phải
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachchxm.
  8. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    #8 chxm, 28/12/14
    Chỉnh sửa cuối: 28/12/14
    cụ đọc kỹ thế nào cũng tìm ra nguyên nhân của em nó. xin tặng 500 điểm cho cụ nào tìm ra trước
    xin phép BQT giúp tặng điểm cho cụ nào tìm ra nguyên nhân đầu tiên. quỹ điểm được rút ra từ chủ thớt

    kính cụ, nhà em chuyển cả động cơ lên Q551 kiểm tra cho gia đình. có thể nói trục không sao
    [MERGETIME="1419714262"][/MERGETIME]
    cụTHAi yên tâm ngoài nước còn đi được, nước trong thì đẫu cũng có mặt. tôi gốc HP mà. quả piton chuẩn luôn đó cụ ạ không. thay của 130 đâu. em nó buồng nổ nhỏ và nông hơn 130
    [MERGETIME="1419714412"][/MERGETIME]
    cụTHAi yên tâm ngoài nước còn đi được, nước trong thì đẫu cũng có mặt. tôi gốc HP mà. quả piton chuẩn luôn đó cụ ạ không. thay của 130 đâu. em nó buồng nổ nhỏ và nông hơn 130
    vấn đề là cùng nhau trao đổi thôi cụ ạ em này làm xong cũng nâu rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, quachvancuongthaianh .
  9. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Con này động cơ DB33 phải không các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachchxm.
  10. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Nếu...bệnh là do cái anh bơm cao áp gây ra sẽ có nhiều chuyện để nói lắm. ( Năm bảy pan bệnh "Hiếm có khó tìm" nhá )

    Mấy cái "Địa chỉ" cân bơm kim mà "Chủ thớt" đã tả chẳng nói lên điều gì cả. Thợ cân bơm lâu năm, "Kinh nguyệt" đầy mình nhiều lúc còn bị chủ xe bắt đền mà không thể sửa lại được. Chưa nói đến việc giao lại việc cho thợ phụ rồi khóc luôn bằng tiếng "Mán".
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, chxm, vietnhatauto112 tài xế khác.
  11. thohocviec_87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    953 lít xăng
    em cũng nghĩ như cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachchxm.
  12. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Vậy thì cụ chốt hạ đị , để anh em học tập ,
    CHẮC KHÓ KIẾM ĐIỂM CỦA CỤ RỒI
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, chxmquachvancuong .
  13. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    cụTHAi yên tâm ngoài nước còn đi được, nước trong thì đẫu cũng có mặt. tôi gốc HP mà. quả piton chuẩn luôn đó cụ ạ không. thay của 130 đâu. em nó buồng nổ nhỏ và nông hơn 130
    vấn đề là cùng nhau trao đổi thôi cụ ạ em này làm xong cũng nâu rồi
    thưa cụ. vấn đề cùng tìm bệnh. như cụ đưa ra vấn đề quan trọng đó để anh em cách thợ. đỡ đi những oan ức, mà chủ xe cứ cột vào cổ. nhà em thấy cũng là chính là bài học cho những người chưa bị. chân thành cảm ơn những đóng góp của các cụ
    [MERGETIME="1419781212"][/MERGETIME]
    cụ thái chờ chút ý kiến các cụ khác nữa rồi cũng đến hồi kết mà
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachthaianh.
  14. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,532 lít xăng
    khởi động Khó.làm việc yếu cộng thêm khói trắng đen.khói trắng là nhớt. Khói đen là kg đốt hết nhiên liệu.chỉ có piton và bạc thui.
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhoi, gie-rachchxm .
  15. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    cụ thái chờ chút ý kiến các cụ khác nữa rồi cũng đến hồi kết
    không hẳn vậy cụ ạ. vì quá nhiều tiền bối xem xét rồi. đương nhiên bạc không vấn đề gì. piton đã đổi nhiều lần đi lại vì thợ trước thay thì thợ sau lại lắp vào mới mệt em
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  16. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,171 lít xăng
    chủ thớt làm xong máy lâu rồi mà mãi không thấy chốt hạ xem bệnh do đâu,ngồi phục nghe lấy tí khinh nghiệm mà nhâu qua. chứ máy được các cao thủ làm thì yên tâm về kt rồi con mỗi cái nhiên liệu không biết có sạch sẽ , hay đổ nhầm thành pha phẩm gì không
    bao giờ thì hạ màn vậy ah.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  17. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    cụ QUÁCH yên tâm nhiên liệu sạch mà. đầu còn nghi thùng bẩn, dầu kém. sau mua dầu mới, để luôn tại can cho nổ, em nó vưỡn vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong.
  18. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    em nghĩ là cái máy này là bị nứt mặt máy ở họng hút thứ nhất trong buồng đốt có nước rất khó nổ và khói đen là diezel không cháy hết còn khói trắng là hơi nước có kiểm tra thì có thể tháo mặt máy nhìn là rõ còn cách kiểm tra nào khác mong các thủ chỉ giáo thêm có gì sai mog các bác góp ý
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  19. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    ok NGUOITHOMAY không phải bịnh đó. mặt máy không hề chi cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguoithomay1.
  20. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    nếu mặt máy đã kiểm tra kĩ pitông đúng chủng loại lắp đúng kĩ thuật e nghĩ là mượn bơm cao áp của con máy đang chạy ngon lắp vào thử thôi chứ chẳng còn bệnh gì nữa cả thế lốc các bác đã mang cho thợ phóng kiểm tra chưa nổ lên có hơi thừa nhiều k
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohachxm.

Chia sẻ trang này