bình thường bác ah, máy mới hay cũ cũng vậy, khi bác lùi mạnh, đạp chân ga mạnh,xăng hoặc dầu đều phun vào mạnh, khi đó động cơ hoạt động ở chế độ tăng tốc đột ngột, lượng gió vào ít sẽ bị chết máy, sẽ dẫn đến một lượng nhiên liệu còn đọng lại trong buồng đốt, bác để một lát đề lại thì ko sao, nhưng đề ngay có thể sảy ra hiện tượng trên.
[MERGETIME="1422493313"][/MERGETIME]
Đôi khi vòng tua ban đầu khởi động chưa đạt đến tầm nổ bác đã tắt đề nó nổ ngược là bình thường. Với dòng động cơ 1 máy thì nổ ngược là chuyện thường xuyên còn động cơ 6 máy hay 4 máy ít gặp hơn.máy bác mới nó là bình thường nhưng đừng để nổ phải tắt máy ngay vì lúc này nạp thành xả xả thành nạp rất hại các chi tiết bên trong động cơ.
cái này nghe có vẻ chưa hợp lý lắm bác ah. máy nào cũng thế, rất hiếm khi có thể nổ ngược được, các góc phối khí khác nhau nên không nổ được, có chăng chỉ quay ngược một vòng do khi chưa đủ vòng tua nên bị sức ép của buồng đốt đẩy ngược lại thì phải bác ah
[MERGETIME="1422493336"][/MERGETIME]
Đôi khi vòng tua ban đầu khởi động chưa đạt đến tầm nổ bác đã tắt đề nó nổ ngược là bình thường. Với dòng động cơ 1 máy thì nổ ngược là chuyện thường xuyên còn động cơ 6 máy hay 4 máy ít gặp hơn.máy bác mới nó là bình thường nhưng đừng để nổ phải tắt máy ngay vì lúc này nạp thành xả xả thành nạp rất hại các chi tiết bên trong động cơ.
cái này nghe có vẻ chưa hợp lý lắm bác ah. máy nào cũng thế, rất hiếm khi có thể nổ ngược được, các góc phối khí khác nhau nên không nổ được, có chăng chỉ quay ngược một vòng do khi chưa đủ vòng tua nên bị sức ép của buồng đốt đẩy ngược lại thì phải bác ah
[MERGETIME="1422493350"][/MERGETIME]
Đôi khi vòng tua ban đầu khởi động chưa đạt đến tầm nổ bác đã tắt đề nó nổ ngược là bình thường. Với dòng động cơ 1 máy thì nổ ngược là chuyện thường xuyên còn động cơ 6 máy hay 4 máy ít gặp hơn.máy bác mới nó là bình thường nhưng đừng để nổ phải tắt máy ngay vì lúc này nạp thành xả xả thành nạp rất hại các chi tiết bên trong động cơ.
cái này nghe có vẻ chưa hợp lý lắm bác ah. máy nào cũng thế, rất hiếm khi có thể nổ ngược được, các góc phối khí khác nhau nên không nổ được, có chăng chỉ quay ngược một vòng do khi chưa đủ vòng tua nên bị sức ép của buồng đốt đẩy ngược lại thì phải bác ah
[MERGETIME="1422493364"][/MERGETIME]
Đôi khi vòng tua ban đầu khởi động chưa đạt đến tầm nổ bác đã tắt đề nó nổ ngược là bình thường. Với dòng động cơ 1 máy thì nổ ngược là chuyện thường xuyên còn động cơ 6 máy hay 4 máy ít gặp hơn.máy bác mới nó là bình thường nhưng đừng để nổ phải tắt máy ngay vì lúc này nạp thành xả xả thành nạp rất hại các chi tiết bên trong động cơ.
Đôi khi vòng tua ban đầu khởi động chưa đạt đến tầm nổ bác đã tắt đề nó nổ ngược là bình thường. Với dòng động cơ 1 máy thì nổ ngược là chuyện thường xuyên còn động cơ 6 máy hay 4 máy ít gặp hơn.máy bác mới nó là bình thường nhưng đừng để nổ phải tắt máy ngay vì lúc này nạp thành xả xả thành nạp rất hại các chi tiết bên trong động cơ.
[MERGETIME="1422493371"][/MERGETIME]
Đôi khi vòng tua ban đầu khởi động chưa đạt đến tầm nổ bác đã tắt đề nó nổ ngược là bình thường. Với dòng động cơ 1 máy thì nổ ngược là chuyện thường xuyên còn động cơ 6 máy hay 4 máy ít gặp hơn.máy bác mới nó là bình thường nhưng đừng để nổ phải tắt máy ngay vì lúc này nạp thành xả xả thành nạp rất hại các chi tiết bên trong động cơ.
Đôi khi vòng tua ban đầu khởi động chưa đạt đến tầm nổ bác đã tắt đề nó nổ ngược là bình thường. Với dòng động cơ 1 máy thì nổ ngược là chuyện thường xuyên còn động cơ 6 máy hay 4 máy ít gặp hơn.máy bác mới nó là bình thường nhưng đừng để nổ phải tắt máy ngay vì lúc này nạp thành xả xả thành nạp rất hại các chi tiết bên trong động cơ.
[MERGETIME="1422493392"][/MERGETIME]
Đôi khi vòng tua ban đầu khởi động chưa đạt đến tầm nổ bác đã tắt đề nó nổ ngược là bình thường. Với dòng động cơ 1 máy thì nổ ngược là chuyện thường xuyên còn động cơ 6 máy hay 4 máy ít gặp hơn.máy bác mới nó là bình thường nhưng đừng để nổ phải tắt máy ngay vì lúc này nạp thành xả xả thành nạp rất hại các chi tiết bên trong động cơ.
Đôi khi vòng tua ban đầu khởi động chưa đạt đến tầm nổ bác đã tắt đề nó nổ ngược là bình thường. Với dòng động cơ 1 máy thì nổ ngược là chuyện thường xuyên còn động cơ 6 máy hay 4 máy ít gặp hơn.máy bác mới nó là bình thường nhưng đừng để nổ phải tắt máy ngay vì lúc này nạp thành xả xả thành nạp rất hại các chi tiết bên trong động cơ.
[MERGETIME="1422493401"][/MERGETIME]
Đôi khi vòng tua ban đầu khởi động chưa đạt đến tầm nổ bác đã tắt đề nó nổ ngược là bình thường. Với dòng động cơ 1 máy thì nổ ngược là chuyện thường xuyên còn động cơ 6 máy hay 4 máy ít gặp hơn.máy bác mới nó là bình thường nhưng đừng để nổ phải tắt máy ngay vì lúc này nạp thành xả xả thành nạp rất hại các chi tiết bên trong động cơ.
Đôi khi vòng tua ban đầu khởi động chưa đạt đến tầm nổ bác đã tắt đề nó nổ ngược là bình thường. Với dòng động cơ 1 máy thì nổ ngược là chuyện thường xuyên còn động cơ 6 máy hay 4 máy ít gặp hơn.máy bác mới nó là bình thường nhưng đừng để nổ phải tắt máy ngay vì lúc này nạp thành xả xả thành nạp rất hại các chi tiết bên trong động cơ.
[MERGETIME="1422493442"][/MERGETIME]
cái này nghe có vẻ chưa hợp lý lắm bác ah. máy nào cũng thế, rất hiếm khi có thể nổ ngược được, các góc phối khí khác nhau nên không nổ được, có chăng chỉ quay ngược một vòng do khi chưa đủ vòng tua nên bị sức ép của buồng đốt đẩy ngược lại thì phải bác ah
[MERGETIME="1422493485"][/MERGETIME]
Đôi khi vòng tua ban đầu khởi động chưa đạt đến tầm nổ bác đã tắt đề nó nổ ngược là bình thường. Với dòng động cơ 1 máy thì nổ ngược là chuyện thường xuyên còn động cơ 6 máy hay 4 máy ít gặp hơn.máy bác mới nó là bình thường nhưng đừng để nổ phải tắt máy ngay vì lúc này nạp thành xả xả thành nạp rất hại các chi tiết bên trong động cơ.
cái này nghe có vẻ chưa hợp lý lắm bác ah. máy nào cũng thế, rất hiếm khi có thể nổ ngược được, các góc phối khí khác nhau nên không nổ được, có chăng chỉ quay ngược một vòng do khi chưa đủ vòng tua nên bị sức ép của buồng đốt đẩy ngược lại thì phải bác ah