Đang tải...

Dx doosan 225-v bị bệnh quay toa

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thaoha, 27/2/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    hôm nay mấy cu em đi thăm khám về bá cáo bịnh trạng của con DX225 DOOSAN-V.máy mới làm đc 2300h. thế này ạ

    1/ nếu máy để nguội hoặc qua đêm nổ máy nâng boom nếu máy đỗ nghiêng là tự quay toa
    2/ khi quay toa thì 1 vế có hiện tượng kêu khột khột 1 vế ko.và khi buông tay trang ra nghe tiếng khục phát
    3/nhưng khi nóng lên những hiện trên giảm đi đáng kể
    sửa chữa hãng lên thay tay trang .tháo motor quay toa kiểm tra thay phớt. vẫn thế ko hết bịnh.nhờ các cụ mổ xẻ giúp với ạ
     
  2. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Quan tòa của Hãng chả thấy nhắc đến chú em khóa motor nhỉ. Phải kiểm tra từ đó chớ. Không khiển thì nó khóa làm sao quay toa
     
  3. Hiluk3.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Em cá với cụ Thảo chầu bia, đã trôi quay toa thì nhất định có hiện tượng LỌT ÁP ở trên mặt bơm quay, cứ nhè nó mà gõ thể nào cũng lòi bệnh =))=))=))
     
  4. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    Bác thảo này ! Theo em bác cứ kết hợp hai ý kiến trên đi! Theo em nó thành công đấy! Cái khóa quay toa nó giải thích cho bác cái ý 3. Còn lọt áp ở motor quay toa giảo thích ý 1,2 của bác.
     
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    hì tháo rồi chiều nay anh em nó đang đi lắp chờ tin từ chiến trường
     
  6. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    thay 1 cái mô tơ, 1 ngăn kéo là ok
     
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #7 thaoha, 28/2/13
    Last edited by a moderator: 28/2/13
    sangdensi thích xoáy hử ,nhà cụ nhiều tiền nhỉ liệu 1 cái motor & 1 cái ngăn kéo có bằng tiền cái monitor ko nhỉ????
     
  8. docsach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    theo em cứ căm hai đồng hồ 500 kg/cm2 vào hai đường A và B của motơ là ra bệnh ngay ý mà.chắc bác THẢO HÀ đang thử anh em đây mà.
     
  9. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    em lái con doosan 290-v 2nam rồi mà em không thấy khóa quay .không biết loại này có khóa không các anh
     
  10. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #10 thayboixemvoi, 1/3/13
    Last edited by a moderator: 1/3/13
    Dòng DX này thiết kế cái "Van chống bẻ cổ" theo kiểu "mềm oặt".
    Nghĩa là trừ thao tác di chuyển ra còn lại cứ điều khiển các động tác khác là cái cổ nó "tự lựa" luôn.
    chủ thớt đưa thông tin chưa chuẩn xác??????
    :3:
     
  11. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    cho em hỏi là máy tư nhiên đổ bênh hay sau khi sửa chữa mối bị
     
  12. Hiluk3.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    #12 Hiluk3.0, 2/3/13
    Last edited by a moderator: 2/3/13
    Bẩm Bói Lão Đường chủ, Nó chỉ "mềm oặt" với tư thế sẵn sàng và nó chỉ "tự lựa" khi mà lực tác động theo phương nằm ngang vượt quá AS đặt của van bơm quay thôi ,chớ mần răng mà mềm tới mức tự trôi đc ạ nếu không bị XÌ ÁP ???:D:))

    Lão chủ thớt mất hút đâu ợ ???

     
  13. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    đang chưa tìm đc đồ đây các cụ ạ.mặt chà nó vênh ko xử lý đc
     
  14. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    :35::35::35: Cuối cùng là em nó bị bệnh thía nào hở bác thảo ơi
     
  15. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Chắc chắn có ra được bệnh không hở bác. Theo em nghĩ thì bác còn thiếu cái gì đó nữa chứ ạ:35:
     
  16. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    đang chưa tìm đc đồ đây các cụ ạ.mặt chà nó vênh ko xử lý đc

    Cuối cùng là em nó bị bệnh thía nào hở bác thảo ơi

    ko đọc kỹ àh gió
     
  17. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Đó cũng là một nguyên nhân nhưng chưa hẳn đã hết bệnh. Trước đây em đã dính cái mô tơ M2X210 của máy EX300-1. Nó bị nứt bên trong mặt quy lát, mãi mới phát hiện ra.
     
  18. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    hì hì =d>=d>=d>=d>=d>=d>=d> chuẩn ko phải chỉnh.trước đây nó bị vỡ bi mờ mụ
     
  19. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #19 Mr.Pono, 3/3/13
    Last edited by a moderator: 3/3/13
    Bệnh này chỉ mỗi mặt chà thôi à Cụ ơi ?
     
  20. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    hanoi rất nhiều hàng mà anh.chắc là có thôi
     

Chia sẻ trang này