GDS Hyundai và GDS Kia trên cùng máy tính

G
Bình luận: 76Lượt xem: 23,339

giangct

Tài xế O-H
nếu cài phiên bản chưa update thì không bị lỗi eReport... khi cài update thì win tự động chạy eReport. có thể tắt bằng cách vào RUN gõ MSCONFIG -> enter -> chon tab startup tìm chử eReport... bỏ dấu chọn ở đầu sau đó apply và khởi động lại.
Lưu ý mổi lần update đều xuất hiện cái này và phải thao tác lại kể cả update kia hay hyundai.

Nguyên lý làm việc của H-K-GDS là đổi tên thư mục. nên có 1 tập tin con nào đang mở thì nó không đổi tên được lúc này sẽ không chạy được phần mềm kia hay hyundai.
 

mrdp

Tài xế O-H
Em cài tớ cài lui đều không thàng công các bác xem họ em khi cài song hyundai gds chạy file HK GDS nhấn tiếp y rồi enter hay N rôi enter các bác nhỉ .

hk gds.JPG
 

bathinh

Tài xế O-H
các cụ chém e với.e cài xong KIA cài đến HYUNDAI thì nó đè lên mới đau chứ.đáng ra là được chọn ổ cài phải k ạ.nhưng nó cứ thế chạy nên e k chọn được ổ thành ra mất toi KIA.chỉ còn HYUNDAI.e dùng virtual PC 2007 cài các phần mềm khác được mà cài của KIA vào lại k được.
e ngồi máy 2 ngày rồi :(
 

buianhduy123456

Tài xế O-H
Cái này từ 2 năm nay chúng tôi vẫn cài trên cùng 1 máy miễn phí cho anh em . Cụ nào cần cài thì đưa máy tính sàng địa chỉ bên duới chúng tôi cài cho phiên bản mới nhất hiện nay cho cả 2 bản phần mềm . Còn nếu có souser rồi thì chép file fix GDS bên OBD việt Nam về là chạy đựoc thôi
em ở thủ đức chạy lên cụ cũng gần....khi nào rãnh em đem cho cụ chép được không....giá thế nào vậy cụ
 

tranlong1989

Tài xế O-H
e cũng cài kia xong rùi cài tiếp hyundai nhưng khi cài xong thì lại không xem được kia nữa ,cụ nào cài thành công rùi có thể chia sẻ cho ae bít được không ak.
 

giangct

Tài xế O-H


Em bấm 2 để chọn Kia thì nó ra như thế này. Các bác xem hộ e xem là bị gì. Hyundai thì vẫn chạy bình thường

có 1 file đang chạy trên ứng dụng khác nên không thể đổi tên.
bạn vào CMD gõ MSconfig, chon thẻ startup xem cái file nào đang chạy có đường dẩn c:\GVCI, bạn vào tên file đó đổi thành tên khác rồi khởi động lại máy tính sau đó tiếp tục cài.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên