Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Gentra 2010 động cơ rung giật một lúc sau đó chết máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi phantom1102, 15/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phantom1102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/10
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Kính thưa các cụ: Tối qua em nhận con gentra 2010 dùng thi sát hạch. Bình thường nổ hiện vòng tua thì máy bình thường, mát vòng tua máy động cơ rung giật một lúc sau đó chết máy. Đề lại vẫn nổ nhưng lại chết, em dưa máy quét vào vẫn không có lỗi, vòng tua vẫn có. Em đã thay bugi, bô bin và cả bảng táp lô nhưng vẫn không được. Bác nào gặp bệnh này giúp em với. Mai Xe phải sát hạch rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Bác nói khó hiểu quá. mát vòng tua máy động cơ rung giật một lúc sau đó chết máy. là sao hả bác? hiện tại cái bác cần là xem xăng lửa thế nào trước đã.
     
  3. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Bạn kiểm tra nguồn + và âm tại hộp có đầy đủ không,xem toàn bộ giắc có tiếp xúc tốt không,mass khoang động cơ bạn xem lạị nhé, đã bắt chặc chưa
    - Bạn kiểm tra nguồn 5 vôn đến cảm biến có không,khi mở on công tắc
    - Kiểm tra áp xăng như thế nào bạn nhé
    - Kiểm tra lửa nhé
     
  4. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,301 lít xăng
    Thay tapto là thay gì. Khi nào thì bỏ máy. Cụ xem lại xăng và lửa đã. Ng ta cho cụ thay nhiều thế mà k nói gì qf
     
  5. phantom1102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/10
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    báo cáo các cụ là nguồn hộp vẫn đủ, điện áp tại cảm biến map đr 5v. Đánh lửa xanh, kim phun vẫn hoạt dộng ạ.áp xăng vẫn đủ theo tiêu chuẩn.
     
  6. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Xăng có,lửa có,nguồn 5v có,vậy là xe nổ được chưa vậy bạn?
    - Bạn cho thêm thông tin nhé,
     
  7. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,609 lít xăng
    Hiểu được chết liền
     
  8. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Bạn ấy gõ nhầm ấy mà,bị mất vòng tua máy
     
  9. xtruonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/11
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    210 lít xăng
    Con này của cụ có làn máy không cụ đã xem bướm ga chưa
     
  10. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,609 lít xăng
    VÒNG tua máy lấy xung từ cuộn sơ cấp mobin,mất vòng tua kéo theo chết máy có thể hiểu là mất xung vào mô bin
     
  11. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Mình nhớ không nhầm,dòng này mô bin chỉ có 3 dây,1 dây nguồn 12v,2 dây còn lại về hộp
    - Vòng tua máy dòng này lấy từ tín hiệu ở ECM ,bằng cách nhận tín hiệu từ cảm biến trục khủya
     
  12. buimanh1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/6/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    194 lít xăng
    Bạn kiểm tra xem các giác cam o bobin xem ntn rồi dẫn đến kt các cảm biến buom ga rồi kt cảm biến trục cam trục khuỷu xem ntn nhe
     
  13. phantom1102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/10
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    em xin lỗi các cụ nha. mấy hôm nha em mất mạng không vào được các bác ạ. Em tì ra nguyên nhân rồi các cụ nha. Xe bị lỗi hộp, mất vòng tua sau đó bó hai máy 2 và 3. giờ thì đợi lấy hộp mới thay vào là ok. em thank các bác nha
     

Chia sẻ trang này