Đang tải...

Hyundai Hệ thống nhiên liệu CDI trên xe santafe

Thảo luận trong 'Yêu cầu tài liệu/Hỗ trợ phần mềm' bắt đầu bởi nhokmiko123, 8/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nhokmiko123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    423
    Được đổ xăng:
    159
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    675 lít xăng
    Các bác có tài liệu về hệ thống nhiên liệu CDI trên xe santafe không cho em xin với ạ???/
    Với cả các cụ có thể giải thích giúp em về cái bơm nhiên liệu của nó được không ạ, lần đầu tiên em thấy dùng bơm điện để tạo dòng cao áp nên cảm thấy hơi khó hiểu!!
    Cảm biến trục cam sao nó lại có 3 chân và nó nhận tín hiệu như thế nào vậy ạ?
    cảm biến trục cam.png
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,196
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,071 lít xăng
    Xe bác nói là năm nào đó? Như tôi gặp, chưa có con nào mà bơm cao áp chạy bằng điện cả. Xe 2015 về sau thì chưa sờ, chưa biết
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdungPhạm Vỵ.
  3. nhokmiko123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    423
    Được đổ xăng:
    159
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    675 lít xăng
    Bơm nl.png
    Đây mà bác, thế em mới thấy không hiểu vì trước giwof em cũng chưa thấy con nào dùng bơm điện, nhwung trên sơ đồ có mà bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdungPhạm Vỵ.
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,196
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,071 lít xăng
    À ra thế! Cái đó nó chỉ là bơm thấp áp thôi, nó bơm dầu từ thùng lên, cấp cho bơm cao áp đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung, yodu, DVBDB2 tài xế khác.
  5. nhokmiko123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    423
    Được đổ xăng:
    159
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    675 lít xăng
    BÁc có thể giải thích thêm cho em được không ạ? santafe 2004 bác ạ.
    bac có tài liệu về nó thì cho em xin với đk khoogn ạ?
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,196
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,071 lít xăng
    Có gì đâu mà giải thích hả bác. Bác phải nêu vấn đề thì mới giải thích được chứ
     
  7. nhokmiko123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    423
    Được đổ xăng:
    159
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    675 lít xăng
    Vấn đề em đã nói từ trên đầu rồi mà
    còn cái cảm biến trục cam này nữa, bác có thể giải thích nguyên lý hoạt động của nó cho em đk không ạ
     
  8. 24.july
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,452 lít xăng
    Cảm biên cam thì bác nhìn thấy ngay 3 dây của nó. 1-dương, 2-tín hiệu, 3-mát.
    3 dây vì là cảm biến điện tử - dạng Hall
    Còn bơm kia là bơm dạng tiếp vận. Không biết có phải nằm luôn trong bình nhiên liệu xe không nhỉ.?
    Bác nào biết rõ hơn cho em tham khảo ý kiến với.
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung, nhokmiko123phutran120 .
  9. phutran120
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    445
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,464 lít xăng
    bơm tiếp vận nằm trong thùng bác ạ, mấy con máy dầu e gặp đều thế cả, con nào ko có bơm tiếp vận thì có thêm cái bơm tay liền với cái lọc nhiên liệu ạ,
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,196
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,071 lít xăng
    Con nào cũng có bơm tiếp vận hết, bác nhé
     
  11. nhokmiko123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    423
    Được đổ xăng:
    159
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    675 lít xăng
    Trên mạch nó có thêm 1 đầu nối với cầu chì ECU nữa ạ, với cả bác chỉ cho em cái nguyên lý hoạt động và dạng xung của cảm biến trục cam loại này được không ạ? Em nhìn nó chẳng khác gì cái cảm biến vị trí bướm ga cả!!
     
  12. phutran120
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    445
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,464 lít xăng
    everest đời cũ dùng kim cơ làm gì có bơm tiếp vận hả bác, nó có bơm tay ngoài mà
     
  13. hungnguyen012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/15
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,507 lít xăng
    bác cái bánh xe .bác giúp em với .sáng nay có em santafe vào xưởng nó bị chảy nhớt ở roong nắp dàn cò .em muốn thay cái roong dó thì làm sao hả bác.xe máy dầu.mình tháo cái roong dó ra .nhưng phải tháo dàn kim phun trước .sau này ráp vào có cần reset j ko bác .với cho em hỏi kế bên kim phun có 1 cái núm màu den nó xoay dc.nhưng em chưa dám tháo nó ra sợ bên trong có j thì khổ.bác có thể cho em bít cái núm dó làm việc ntn dc ko ak.và lúc tháo ra có cần lưu ý j ko bác.thank bác trước.
     
  14. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    e thấy kế bên cái bơm có con diot, có phải con diot ổn áp bảo vệ bơm không pác "Cai banh xe" ?
     
  15. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,196
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,071 lít xăng
    Kể cả xe IFA luôn, các máy dầu đều phải có một cái bơm mồi vào bơm cao áp hết
     
  16. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,196
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,071 lít xăng
    Bác cứ tháo vòi phun, không phải cài đặt gì cả. Còn cái núm đen thì bác cho xin cái ảnh đi. Nói chung thì máy dầu cần phải sạch
     
    Đã được đổ xăng bởi hungnguyen012.
  17. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    909 lít xăng
    Núm đó để mở con bu lông giữ kim phun bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hungnguyen012VIVA7658.
  18. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    909 lít xăng
    Đi ốt chỉ có tác dụng cho dòng điện đi theo 1 chiều nhất định,cái đi ốt này CÓ LẼ là cho bơm hoạt động theo 1 chiều,đề phòng bơm ngược phải không bác Bánh xe
     
  19. phutran120
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    445
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,464 lít xăng
    bác chắc ko ? =))
     
  20. buonchanviai93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/15
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    bơm tiếp vận của nó có thể gắn chung ở cụm bơm cao áp nên không nhận ra thôi
     

Chia sẻ trang này