Đang tải...

Thảo luận Hitachi EX150-1 phối hợp thao tác kém.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi P.MT, 31/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. P.MT
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    #1 P.MT, 31/7/13
    Last edited by a moderator: 3/8/13
    Tình hình máy của em là HITACH EX150-1, dùng bơm A8V86 máy isuzu 4BD1-pth khi nâng cần (Boom) và ra (vào) trỏ (Arm) cùng lúc thì nâng cần chậm lại rất nhiều các Bác cho em hỏi có cách nào làm cho nâng cần nhanh hơn được không, trỏ (Arm) thì chậm hơn chút cũng được. Em có nhờ chú thợ chỉnh bơm lại nhưng kết quả không được cải thiện lắm. Mong các Bác giúp em.
     
  2. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    #2 congphong86, 31/7/13
    Last edited by a moderator: 31/7/13
    Ðề: Hitachi ex150-1 bơm a8v86 máy isuzu 4bd1-pth

    Thưa bác Trỏ là bucket hay là arm thế ạ???
    Bác cho em hỏi là áp suất nâng cần là bao nhiêu và áp ra vào TRỎ là bao nhiêu =d>=d>=d>

     
  3. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Ðề: Hitachi ex150-1 bơm a8v86 máy isuzu 4bd1-pth

    Cụ cho anh em thêm tý thông tin cụ thể hơn thì mới chém gió được. tinh trạng động cơ ra sao, ghì tải thế nào , áp khiển ra sao....
     
  4. P.MT
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    Ðề: Hitachi ex150-1 bơm a8v86 máy isuzu 4bd1-pth

    trỏ là arm Bác ạh. bơm cao áp với kim phun em mới cân chỉnh, em mới thay xecmang em đảm bảo động cơ không vấn đề gì. còn áp khiển thì em chưa kiểm tra.
     
  5. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ðề: Hitachi ex150-1 bơm a8v86 máy isuzu 4bd1-pth

    Chưa có thông tin về áp suất thì cũng rất khó bác à.Có nghĩa máy của bác đang ưu tiên cho động tác Arm nhiều hơn động tác Boom.
    Bác đã chỉnh senso để tăng lưu lượng lên chưa ???
     
  6. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Ðề: Hitachi ex150-1 bơm a8v86 máy isuzu 4bd1-pth

    Cụ gió lai nhầm sang EX -2-3 rồi -1 KO có SEN SƠ nhé
     
  7. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ðề: Hitachi ex150-1 bơm a8v86 máy isuzu 4bd1-pth

    Oài em nhầm mất rồi.nó là trừ MỘT Thank bác đã nhắc nhở=d>=d>=d>
     
  8. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    Ðề: Hitachi ex150-1 bơm a8v86 máy isuzu 4bd1-pth

    Máy của bác em nghĩ là tại bơm chính rồi vào arm là bị nâng cần chậm bác hạ xuống làm lại là ok thôi chúc bác thành công
     
  9. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    404
    Được đổ xăng:
    834
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,371 lít xăng
    #9 LẠC HẬU, 2/8/13
    Last edited by a moderator: 2/8/13
    Ðề: Hitachi ex150-1 bơm a8v86 máy isuzu 4bd1-pth

    Bệnh này hay đây.
    Lại liên quan đến vấn đề "ĂN CHIA KHÔNG ĐỀU" khi kết hợp hai động tác, mà đời máy này của HITACHI thì lại chưa có "VAN BÙ ÁP" thì chia thế nào nhỉ ??!! Mời các CAO NHÂN vào giúp một tay nào.
     
  10. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Ðề: Hitachi ex150-1 bơm a8v86 máy isuzu 4bd1-pth

    Cái này phải là cụm ngăn kéo chứ nhỉ.

    Cao nhân nào có cái hình đẹp về ngăn kéo xin quăng lên đây ạ :77:

     
  11. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Ðề: Hitachi ex150-1 bơm a8v86 máy isuzu 4bd1-pth

    :D Nếu AS tổng toàn mạch thấp thì rõ ràng là NÂNG bị ỳ ra khi kết hợp với "TRỎ" chứ Cụ nhỉ ?
     
  12. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ðề: Hitachi EX150-1 phối hợp thao tác kém.

    Thưa các bác là với những thông tin mà cụ chủ thớt đã cho theo em nghĩ cũng khó ném trúng lắm ạ.Chỉ có thể ném 1 cách chung chung thế này:)):))
    1, Kiểm tra lại cụm van phân phối
    2, Bộ "Rì Gu" điều khiển bơm
    3, Kiểm tra lại bơm chính
    Cụ cho ít thông tin nữa cụ nhá=d>=d>=d>
     
  13. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ðề: Hitachi ex150-1 bơm a8v86 máy isuzu 4bd1-pth

    Bẩm mợ là nếu áp suất tổng mạch mà thấp thì các thao tác khác cũng ỳ ra có phải không ạ:35::35::35:
    Kính mợ là con này nó ăn chia hơn thiệt có phải là do bộ Rì Gu quyết định không mợ nhẩy???=d>=d>=d>

     
  14. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #14 thayboixemvoi, 3/8/13
    Last edited by a moderator: 3/8/13
    Ðề: Hitachi ex150-1 bơm a8v86 máy isuzu 4bd1-pth

    Mấy hôm nay có chút việc bận nên không thể chém gió với các cụ được.

    Quăng tạm cái hình xem ý các cụ thế nào nhé???


    [​IMG]
     
  15. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Ðề: Hitachi ex150-1 bơm a8v86 máy isuzu 4bd1-pth




    Sư phụ ơi, chả nhẽ nó "BÓP" thế này à ??? MẶC ĐỊNH ngay từ đầu theo 1 tỷ lệ ÁP ĐẶT ??? . hì hì ! Đệ hỏi vu vơ thía sư phụ với các Cụ chớ oánh đệ nhé !:107:

    [​IMG]
     
  16. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Ðề: Hitachi EX150-1 phối hợp thao tác kém.

    Trong khi chờ đợi cụ LACHAU vào phán cái sự ăn chia nó hay như thế nào???

    Bói tôi xin mời các cụ chúng ta lại xem chơi nhé.

    [​IMG]
     
  17. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    404
    Được đổ xăng:
    834
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,371 lít xăng
    #17 LẠC HẬU, 5/8/13
    Last edited by a moderator: 5/8/13
    Ðề: Hitachi EX150-1 phối hợp thao tác kém.

    Bần đạo thì xin thêm cả cái sơ đồ toàn bộ mạch thủy lực nữa cho nó rõ ràng minh bạch ạ.


    Theo Bần đạo thì ở diễn đàn chỉ có thể "NÓI DÓC" chơi cho vui cửa vui nhà thôi !! Chứ khó mà "TƯ VẤN" chính xác được bởi phải đến tận nơi, sờ tận tay, xem tận mắt thì may ra mới "HỐT THUỐC" được.

    Xin đơn cử một trường hợp: máy SK120-1, bệnh tình cũng giống hệt thế này, thế mà cuối cùng là
    "THAY PHỚT TRUNG TÂM" thì khỏi bệnh !!!!
    Quả là "CHUYỆN KHÓ TIN MÀ CÓ THẬT" đấy ạ !!!


    Cụ "VOI" có cái hình "CHÍNH CHỦ" nào thì quăng lên cho bần đạo xem với nhé.


    Để "NÓI CÓ SÁCH, MÁCH CÓ CHỨNG" chứ cứ phán bừa nhỡ không đúng sách thì ...
    [​IMG][​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong.
  18. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Ðề: Hitachi ex150-1 bơm a8v86 máy isuzu 4bd1-pth

     
  19. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #19 LỌ MỌ, 7/8/13
    Last edited by a moderator: 7/8/13
    Ðề: Hitachi ex150-1 bơm a8v86 máy isuzu 4bd1-pth

    Kính các Cụ Tiền bối ạ !!!!! Cho phép Vãn bối ''Le te'' xíu xíu ợ !!!???

    Theo thiển ý của Em cái sự ăn chia của chú ''HI'' này thì còn nhiều điều để bàn lắm ự.....

    Cái sơ đồ của cụ Bói nhấp nháy đẹp thật, nhưng nếu chỉ có vài chú ''check valve'' mà có đc tỷ lệ ăn chia lưu lượng như mong muốn thì chắc cũng cần phải xét đấy ợ ''Nếu như ko muốn dùng từ là chẳng liên quan gì ợ'' !!!!!

    Thưa các Cụ cho phép Em phát biểu chút ''Chính kiến'' thì theo Vãn bối chú ''HÍ'' này việc ăn chia lưu lượng hoàn toàn phụ thuộc vào áp suất của mối đường công tác khi máy vận hành đấy ợ.....

    Xin lấy một ví dụ nho nhỏ như khi kết hợp thao tác lên cần và ra đòn khi ko có tải thì tốc độ của ra đòn sẽ nhanh hơn cần. Nhưng khi vuốt một đụn cát thì tốc độ nâng cần nhanh hơn ra đòn ợ.

    Theo sơ đồ nháy nháy của cụ Bói , Vãn bối ''Mạo muội'' Xin các Cụ cho chút nhận xét theo chiều hướng này, để Vãn bối tiếp tục được ''Ba hoa'' thêm chút nữa ợ !!!???

    Vài lời ''Bốc phét'' cho rôm rả .Mong các Cụ lượng thứ !!!
     
  20. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Ðề: Hitachi ex150-1 bơm a8v86 máy isuzu 4bd1-pth

    Hì! Em lại "nhòm" thấy mờ mờ là Boom hoặc Arm độc lập vẫn 2 bơm cấp bình thường, nếu kết hợp cả 2 thì Arm chỉ còn lại có "1 bơm rưỡi" nữa mà thôi :)) (một rưỡi hay một phẩy 3 thì còn phải xem cái mạch bị "lái" cho Arm khi kết hợp chui qua cái "LỖ NIỆU ĐẠO" bị bóp lại bé tầm nào nhỉ :27: ) trong khi Boom vẫn cứ xơi "Cả cụm" ! Thế là Boom "nó" đc ưu tiên rồi chứ Cụ Mọ nhẩy ?

    Kính Cụ một ly nhé ợ :cp !
     

Chia sẻ trang này