Đang tải...

Hãng khác Hỏi kinh nghiệm làm thước lái

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hanhthuy1990, 28/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Các bác tiền bối cho em hỏi cách nào để làm thước lái chảy phốt mà thay vào dùng bền và lâu với ạ? Em làm cũng một số cái nhưng phốt mới mua ở chọt rất dễ bị chảy. với toyota thì đồ mua cũng dễ nên làm còn tạm ổn chứ mấy dòng ford, GM, deawoo, mazda làm tương đối khó. Phốt mua về thì bằng phốt cũ nhưng dùng có cái được 1 tuần có cái 1 tháng hay nữa năm thì bị chảy. Khổ cái nếu em làm thì nó bị như vậy nhưng đem tụi chuyên làm thước lái thì dùng rất tốt. phải vài năm mới chảy. Vậy lý do ở đây là gì các tiền bới chia sẽ em học hỏi với ạ?
     
  2. manh_classic
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/13
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    168
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    894 lít xăng
    cụ để ý xem cái thân thước lái nhất là cái chỗ chạy qua chạy lại có phớt chặn dầu ấy.nó bị dỗ,gỉ cho dù cụ có dùng giấy giáp đánh sạch thì cũng k ổn.thay vào vẫn chảy.cách duy nhất là mạ lại rồi đánh bóng mới hết được bệnh.vậy nên cái nào thước bị gỉ như vậy là cho ra mấy bác chuyên cho nhanh cụ ag
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Nói chung làm thước em thấy rỗ ty là mạ ngay nhưng về độ bền vẫn không ăn thua bác ạ. làm mấy cái của toyota thì cũng khá chứ còn lại thì dỡ lắm. có mạ cũng vậy bác ạ. em nghĩ do loại phốt thì phải?
     
  4. sugiacuathanchet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/11
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    714 lít xăng
    Dòng của toyota do chất thép tốt nên chảy dầu chủ yếu do phớt lâu ngày bị chai thôi. Còn mấy dòng như Daewoo hay GM thì thường hay bị rỗ, mòn và cong nữa nên toàn phải mang ra thợ thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  5. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    đa phần là do phốt....thường thì thay phôt em mua bé hơn 1 số vòng trong....hoặc rút bớt lò xo.mấy người chuyên làm thước lái cũng vậy...họ đo kiểm kỹ rồi mới gắn phốt vào......thay phốt mà cứ mua theo số của phốt cũ thì toi mang ây cụ
     
  6. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,349 lít xăng
    - Phốt thước lái bán ngoài chợ trời đa số hàng copy,trúng có cái sài thì tốt,có cái bỏ vào vài ngày chảy dầu,mặc dầu cây thước còn rất đẹp,tốt nhát nên mua hàng zin mà ráp không thì nó vật mình lên xuống mệt lắm em
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  7. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    bác chủ ơi môn này mà anh em mình nhai được thì anh em mình cũng thiệt hại một giàn răng cửa.em làm thước cũng nhiều nhưng chỉ đa phần là daewoo và toyota chứ làm bọn mazda ford đau lưng lắm.em cũng đã từng mang thước ra chỗ chuyên làm và cố rình mò lấy tý kinh nghiệm.nhưng nó bảo em đi ra ngoài vài tiếng sau quay lại lấy thước.thế là chẳng làm ăn được gì.
     
    Đã được đổ xăng bởi VIVA7658hanhthuy1990.
  8. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Thì mĩnh cũng là thợ mà bác. Chỉ có điều vì sao họ làm ok còn mình lại hơi kém ạ?
     
  9. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Vậy cái phốt zin mua ở đâu và nhận biết phốt zin thế nào hả anh?
     
  10. sugiacuathanchet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/11
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    714 lít xăng
    người ta hơn mình cái là có đầy đủ dụng cụ đo đạc xử lý và cũng phải trả giá để học tập nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  11. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,349 lít xăng
    - Phốt zin anh thường gởi hàng ở sài gòn,chỗ làm ăn lâu năm,hàng zin bảo zin,hàng copy báo copy
    - Có thể nhận biết hàng zin chất liệu cao su phốt rất sáng và bóng,vòng nhựa gữa thân thước mềm và nhìn rất sắc sảo em nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  12. sugiacuathanchet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/11
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    714 lít xăng
    Hàng zin có đắt hơn hàng copy nhiều không bác
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  13. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,349 lít xăng
    - Đắc hơn không có bao nhiêu đâu bạn
    -Ví dụ hàng copy ở chợ trời 150.000 $
    - Hàng zin 300,000$,khi sài hàng này mình an tâm hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi sugiacuathanchethanhthuy1990.
  14. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Dạ anh. Thế mua phốt ở chổ chuyên phốt hay là cùng với các phụ tùng khác vậy anh? ở Đà Nẵng em chỉ mua chổ chuyên phốt thôi nên chẳng phân biệt được nó zin hay không? Cứ mua về kiểu hên xui vậy.
     
    Đã được đổ xăng bởi hungem.
  15. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    cụ tìm 1 ít dầu nhớt bôi lên phốt..rồi lấy giẻ lau lau...nếu màu của vòng phốt hiện lên sáng bóng...màng dầu vẫn còn đọng lại là phốt tốt...còn ngược lại là phốt đểu...cuppen zin hay đểu thì cũng phân biệt bằng cách đó
     
    Đã được đổ xăng bởi hunghanam, vantrung178, VIVA76582 tài xế khác.
  16. thanhxoan1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/14
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    711 lít xăng
    bác cho e hỏi ở hà nội có chỗ nào chuyên làm thước lái ngon ngon không cho e xin cái địa chỉ với có sđt thì càng tốt. cám ơn bác trước. đúng món em đang cần
     
    Đã được đổ xăng bởi VIVA7658.
  17. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,349 lít xăng
    - Chỗ chuyên bán phốt thôi em,đôi lúc nơi này không có hàng ,nhờ anh em trong đó hỏi dùm
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  18. autoengineer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    829 lít xăng
    thước lái chảy thì thường là từ phốt thước hoặc phốt bô chia. Phốt thước lái mà thay vào 1 thời gian bị chảy lại. có thể do mua trúng loại phốt đểu, hoặc thước bị rỗ mà không đi mạ inox lại, hoặc vỏ bị ô van hoặc trầy.Hoặc lò xo phốt kém năng mà thợ ko để ý thu bớt lại. Hoặc lúc vào phót trong không chịu quấn băng keo đen lên thanh răng thước làm cờn trầy lợi phốt. nên rỉ khi chịu áp lực.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  19. VIVA7658
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Số km:
    143
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    cụ ở HN chắc có nghe cụ Minh Khàn nổi tiếng từ lâu
     
  20. thanhxoan1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/14
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    711 lít xăng
    em ở hạ long bác ạ. mới chập cheng vào nghề lên e chưa biết anh tài. cụ cho e cái địa chỉ và số điện thoại ajh. e đội ơn cụ nhiều
     

Chia sẻ trang này