Thế mới cần sự khéo léo của cố vấn dịch vụ, chứ không khách nó chửi chết. heheeTính theo giờ công như thế nếu kĩ năng thợ làm lâu thì có thiệt thòi j cho khách hàng ko bạn nhỉ.
cái này thì cứ lâm trận rồi mới biết đc bác à. nói thì sao cho hết đc. nếu bác có quen ai đang làm cố vấn dịch vụ thì bảo họ cho xin các bảng giá về rồi tham khảo.Bạn nào có kinh nghiệm thì chỉ mình với.. Kinh nghiệm tính giá phụ tùng thay thế và công dịch vụ cho xưởng gara oto
CỤ CHO EM XIN CỤ BẢN NÀO.CÁM ƠN CỤ NHÉ ! ngoctuan1972@gmail.comok để mình check mail. cảm ơn bạn nhé
Cám ơn cụ, tôi trân trọng cụ và chờ đợi cụ gửi nhé.Tôi đổ xăng cho cụ mừng ngày"duyên lành" đến với anh em mình.Cụ nhận xăng nhé,chào cụ !Xin lỗi các cụ, em bận quá chưa làm xong đâu. Khi xong em sẽ email cho các cụ. Các cụ thông cảm cho em nhé
Theo em thì giá cả mình nên linh động xử lý theo tình hình công việc cụ thể, bảng định mức giờ công chỉ áp dụng cho nhưng công việc BD thường xuyên và từng dòng xe nhất định ( ví dụ thay nhớt 50k, thay thêm cái lọc nhớt thì cộng thêm 30K), nếu cứ nhất nhất áp dụng theo bảng định mức thì khó làm và dễ mất khách lắm
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.