thanhquy1988
Tài xế O-H
cho chau hõi ở đế chao bơm sao chỉ co một đường nhớt a/s cao cấp cho một bên gối con phần gối bên kia thì không ah.
cho chau hõi ở đế chao bơm sao chỉ co một đường nhớt a/s cao cấp cho một bên gối con phần gối bên kia thì không ah.
Cụ Phạm Vỵ đã nói cụ thể rồi, Bói tôi góp tý "Mắm muối" cho nó đậm đà thêm thôi nhé.cho chau hõi ở đế chao bơm sao chỉ co một đường nhớt a/s cao cấp cho một bên gối con phần gối bên kia thì không ah.
Cụ ném ngay cái máy tính bảng "dở hơi biết bơi" đi nhá, một vài bài "không phải tiếng Việt" thì tạm chấp nhận được, chứ bài nào cũng "tiếng Nào, tiếng Í" thì không thể chấp nhận được đâu!!??bac cho chau hỡi nếu đường a3bõ điện thì as bao nhiêu la vừa ah.
Cụ Phạm Vỵ đã nói cụ thể rồi, Bói tôi góp tý "Mắm muối" cho nó đậm đà thêm thôi nhé.
Cụ định chế tạo mới bơm t/l hay là "Đang dính" chú bơm nào chuyên bị "ăn đế chao" mà hỏi "Sâu" như vậy.
Hiểu theo kiểu "Thợ thuyền" thì cái đế piston được "Bơi" trên "Mặt gương", cái "Chao" lại "Bơi" trên cái "Gối".
"Sâu" thêm tý ty nữa thì dư này: Spiston - Sđế piston > Schao là Osờkê. (Dấu lớn hơn chỉ là hơn chút chút thôi nhá)
Trong đó:
- Spiston: tổng diện tích số piston đang trong thời kỳ nén.
- Sđế piston: tổng diện tích khoang chứa dầu của phần đế số piston đang trong thời kỳ nén.
- Schao: diện tích khoang chứa dầu phía bên cửa nén của chao.
Đấy là "Chuẩn chỉ", nếu dấu "Lớn hơn >" bị chuyển thành dấu "Nhỏ hơn <" thì người thợ họ gọi là "Nhảy đế" đó.
TB; Những "Cái đó" là đúc kết từ "Kinh nghiệm bói toán lâu năm" mà ra chứ không theo "Sách vở" đâu nha.
Cụ ném ngay cái máy tính bảng "dở hơi biết bơi" đi nhá, một vài bài "không phải tiếng Việt" thì tạm chấp nhận được, chứ bài nào cũng "tiếng Nào, tiếng Í" thì không thể chấp nhận được đâu!!??
a3 là cái đường dề...quăng cái sơ đồ lên hoặc nói cho rõ "nó là con gì" mới bói được!!??
cai bơm chau bị dính gối bac ah.chau đả lấy cat đanh trơn tru rồi lắp vao đẩy con trượt thấy nhẹ nhang nhưng lăp lên nổ may lam việc thì no bị đơ.kiểm tra bộ regu thấy mấy pit tông vẫ trơn tru.chỉnh ốc tăng min vao cũng không được.con bơm nay đả bỡ điện ,nhờ cac bac tư vấn giúp ah.
Áp suất không tải nó bị cao phải không Ợ???may lam việc thì no bị đơ.kiểm tra bộ regu thấy mấy pit tông vẫ trơn tru.chỉnh ốc tăng min vao cũng không được.
con bơm nay lắp trên xe solar 280 bac ah.đường a3 thì chau ngỉ no chỉ giúp bơm giảm lưu lượng nhanh hơn nên chau đả thao ra kiểm tra o-ring va ty vẩn kín .ty nhõ ba bậc trong regu không kẹt.thao tac a/s Pi về 0.nhưng no cứ bị đơ ra không tăng goc được!
chau vừa thao van ap lực tổng ra ma không thấy kẹt hay bị kênh gì cả.
Da.lúc đề hai ống nhớ tcăng cứng nên kho nổ,a/s không tải chau chưa đo,để chau rap bơm lên đo rồi bao cao với bac ah.
lắp sai đg điều khiển rùi
nó có đg đk cho bơm tăng tốc, kiểm tra lại xem áp xuất điều khiển nó đk bao nhiêu kg/cm2đường điều khiển gì vậy cụ .cụ thông cho chủ thớt phát
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.