thohocviec_87
Tài xế O-H
có cả máy xăng nữa hả bácem đồng y với các bác cứ huyndai máy dầu mà xúc
có cả máy xăng nữa hả bácem đồng y với các bác cứ huyndai máy dầu mà xúc
Bác có thể sử dụng con xe TATA Super Ace của Ấn Độ bác nhé, xe phân khúc 900kg-1,2T, có cả phiên bản máy xăng với máy dầu. Nếu chạy máy dầu thì con này rất khỏe và tiết kiệm nhiên liệu. Nếu bác có nhu cầu biết thêm thông số về chi tiết con xe này bác có thể liên hệ em theo SĐT: 01643938576 nhé bác.e làm nông định mua cái xe về chạy ngô cám vốn ít các bác tư vấn hộ em xe chọn như nào vì vốn e có khoảng 150tr ~ 200 xe thì muốn khoảng 1 tấn đên 1.5t lên mạng tìm thấy có con focia trông hay hay mà chẳng thấy ngoài đường bao giờ...mong các bác giúp đỡ!!!!
Tui ở tuốt miền Nam, đèo núi ngoài bác không biết hiểm trở thế nào nhưng cũng xin góp ý với bác là hãy chọn Hyundai H-100 với số "lúa" ít ỏi của bác chắc tạm đủ, các dòng xe ngoài kia tôi không rành nhưng miền Tây sông nước tụi em thì cứ là HINO và HYUNDAI thẳng tiến đường đèo Nam - Bắc (em là tài chạy Bắc - Nam đã 10 năm ôm Hyundai lẫn Kia và Hino), em chỉ tư vấn theo kinh nghiệm cá nhân của em thôi, bác nào rành hơn thì em xin khoanh tay ngồi nghe. KIA và ISUZU chuyên chạy đồng bằng và đường TP, DAIWO, HINO, HYUNDAI chuyên chạy đường đèo, đường dài. Ngoài dòng tải nặng nổi tiếng ra các hãng này có dòng tải nhẹ hợp với nhu cầu của bác, Kia giá rẻ, phụ tùng dễ kiếm, hay hỏng vặt, máy nhanh nhưng yếu với đường đèo. Isuzu giá tầm trung, tiết kiệm nhiên liệu, máy xịn, phụ tùng khó kiếm, tốc độ cao, leo đèo hay bị "đuối" khi gần tới đỉnh dốc. Hino giá "chát", máy khỏe, phụ tùng cao cấp chính hãng nên khỏi kiếm, leo đèo cực bốc, tốc độ cao, xe chạy đầm, máy uống dầu như uống bia. Hyundai giá tầm trung, máy khỏe, phụ tùng chính hãng có, đồ giả cũng có, dễ kiếm, dễ thay, xe leo đèo khỏe nhưng không bằng Hino, máy chạy êm ít uống dầu hơn Hino, ca bin rộng rãi tầm quan sát tốt có thể đạt 105km/h trên quốc lộ 1 (em vừa bị bắn tốc độ hôm qua 105km/h trên đoạn đường cho phép chạy.......70km/h ngoài khu dân cư, vài hôm nữa đi đóng phạt đây). Daiwo chưa chạy chưa biết, không dám nói toàn hóng mấy đồng nghiệp thôi.e làm nông định mua cái xe về chạy ngô cám vốn ít các bác tư vấn hộ em xe chọn như nào vì vốn e có khoảng 150tr ~ 200 xe thì muốn khoảng 1 tấn đên 1.5t lên mạng tìm thấy có con focia trông hay hay mà chẳng thấy ngoài đường bao giờ...mong các bác giúp đỡ!!!!
Ôi mẹ ơi, chạy Quốc lộ 1 đoạn nào mà bác 105km/h kinh thế, chắc đóng phạt lòi mắt. Đúng rồi, chạy Bắc - Nam mà xe của những tỉnh Bình Thuận 86 và miền Nam toàn Isuzu FVM và Hino FL, leo đèo ở Bình Định, Phú Yên chạy đủ tải mấy con đó đạp phát là lên đèo, mấy xe kia chỉ có hít khói, mà máy êm đầm nữa , hơn nữa team 49 Đà Lạt toàn chơi Hino, còn các tỉnh miền Tây e thấy Isuzu giờ bắt đầu nhiều ngang ngửa HinoTui ở tuốt miền Nam, đèo núi ngoài bác không biết hiểm trở thế nào nhưng cũng xin góp ý với bác là hãy chọn Hyundai H-100 với số "lúa" ít ỏi của bác chắc tạm đủ, các dòng xe ngoài kia tôi không rành nhưng miền Tây sông nước tụi em thì cứ là HINO và HYUNDAI thẳng tiến đường đèo Nam - Bắc (em là tài chạy Bắc - Nam đã 10 năm ôm Hyundai lẫn Kia và Hino), em chỉ tư vấn theo kinh nghiệm cá nhân của em thôi, bác nào rành hơn thì em xin khoanh tay ngồi nghe. KIA và ISUZU chuyên chạy đồng bằng và đường TP, DAIWO, HINO, HYUNDAI chuyên chạy đường đèo, đường dài. Ngoài dòng tải nặng nổi tiếng ra các hãng này có dòng tải nhẹ hợp với nhu cầu của bác, Kia giá rẻ, phụ tùng dễ kiếm, hay hỏng vặt, máy nhanh nhưng yếu với đường đèo. Isuzu giá tầm trung, tiết kiệm nhiên liệu, máy xịn, phụ tùng khó kiếm, tốc độ cao, leo đèo hay bị "đuối" khi gần tới đỉnh dốc. Hino giá "chát", máy khỏe, phụ tùng cao cấp chính hãng nên khỏi kiếm, leo đèo cực bốc, tốc độ cao, xe chạy đầm, máy uống dầu như uống bia. Hyundai giá tầm trung, máy khỏe, phụ tùng chính hãng có, đồ giả cũng có, dễ kiếm, dễ thay, xe leo đèo khỏe nhưng không bằng Hino, máy chạy êm ít uống dầu hơn Hino, ca bin rộng rãi tầm quan sát tốt có thể đạt 105km/h trên quốc lộ 1 (em vừa bị bắn tốc độ hôm qua 105km/h trên đoạn đường cho phép chạy.......70km/h ngoài khu dân cư, vài hôm nữa đi đóng phạt đây). Daiwo chưa chạy chưa biết, không dám nói toàn hóng mấy đồng nghiệp thôi.
bác làm con huyn dai hoặc kia a mà chạye làm nông định mua cái xe về chạy ngô cám vốn ít các bác tư vấn hộ em xe chọn như nào vì vốn e có khoảng 150tr ~ 200 xe thì muốn khoảng 1 tấn đên 1.5t lên mạng tìm thấy có con focia trông hay hay mà chẳng thấy ngoài đường bao giờ...mong các bác giúp đỡ!!!!
Em chạy từ Cần Thơ về Sóc Trăng bác ạ, bữa đó có hàng gấp, chạy về để giao cho kịp kẻo kho nó đóng cửa là phải nằm lại thêm một ngày nữa nên em chơi hết ga hết số luôn. Bị công an Tỉnh Sóc Trăng bắn tốc độ, em còn nhớ số xe của nó nữa 83A-0090. Cắm đầu chạy nên không hay nó bắn, đến khi nó vượt lên chặn đầu xe em thì em mới biết nó đã rượt theo em đến 28km mới bắt được em (đấy là nó nói). Em vừa đóng phạt xong, hết 8 củ bác ạ, giam bằng em 4 tháng. Buồn ghê!Ôi mẹ ơi, chạy Quốc lộ 1 đoạn nào mà bác 105km/h kinh thế, chắc đóng phạt lòi mắt. Đúng rồi, chạy Bắc - Nam mà xe của những tỉnh Bình Thuận 86 và miền Nam toàn Isuzu FVM và Hino FL, leo đèo ở Bình Định, Phú Yên chạy đủ tải mấy con đó đạp phát là lên đèo, mấy xe kia chỉ có hít khói, mà máy êm đầm nữa , hơn nữa team 49 Đà Lạt toàn chơi Hino, còn các tỉnh miền Tây e thấy Isuzu giờ bắt đầu nhiều ngang ngửa Hino
Đời tài xế ở Việt Nam khổ quá bác nhỉEm chạy từ Cần Thơ về Sóc Trăng bác ạ, bữa đó có hàng gấp, chạy về để giao cho kịp kẻo kho nó đóng cửa là phải nằm lại thêm một ngày nữa nên em chơi hết ga hết số luôn. Bị công an Tỉnh Sóc Trăng bắn tốc độ, em còn nhớ số xe của nó nữa 83A-0090. Cắm đầu chạy nên không hay nó bắn, đến khi nó vượt lên chặn đầu xe em thì em mới biết nó đã rượt theo em đến 28km mới bắt được em (đấy là nó nói). Em vừa đóng phạt xong, hết 8 củ bác ạ, giam bằng em 4 tháng. Buồn ghê!
Không phải vậy đâu, là người Việt nam thì thằng nào cũng khổ hếtĐời tài xế ở Việt Nam khổ quá bác nhỉ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.