lovemachine
Tài xế O-H
Chào các bác?
Em gặp con Hitahi Zx160w, nó không di chuyển được tý nào. Em phát hiện motor di chuyển nó hỏng rồi (pittoong kẹt xước). Nhưng em vẫn băn khoăn tại sao trong hộp số lại có dầu thuỷ lực drain rất nhiều mà lại có áp khá lớn(12-15kg/cm2), trong khi dưới đáy lại là dầu hộp số ( màu xanh - CN90) mà nó lại không bị trộn lẫn chứ. Em xem sơ đồ mạch thì không thấy chỗ nào để dầu thuỷ lực drain cả. Vì khi áp drain lên cao, trên cabin xuất hiện cảnh báo nguy hiểm. Hộp đen nó cũng lệnh cho máy không ga lên được. Không biết, hỏng motor di chuyển nó gây ra hiện tượng này hay con máy này mắc lỗi kép: bị hỏng motor di chuyển và cả hộp số nữa?
Bác nào có nhiều kinh nghiệm vấn đề này xin chỉ giáo a.
Sơ đồ mạch:
Vị trí kết nối đồng hồ thuỷ lực- trùng với cảm biến drain pressure sensor:
Motor di chuyển đã tháo ra ngoài?
Em gặp con Hitahi Zx160w, nó không di chuyển được tý nào. Em phát hiện motor di chuyển nó hỏng rồi (pittoong kẹt xước). Nhưng em vẫn băn khoăn tại sao trong hộp số lại có dầu thuỷ lực drain rất nhiều mà lại có áp khá lớn(12-15kg/cm2), trong khi dưới đáy lại là dầu hộp số ( màu xanh - CN90) mà nó lại không bị trộn lẫn chứ. Em xem sơ đồ mạch thì không thấy chỗ nào để dầu thuỷ lực drain cả. Vì khi áp drain lên cao, trên cabin xuất hiện cảnh báo nguy hiểm. Hộp đen nó cũng lệnh cho máy không ga lên được. Không biết, hỏng motor di chuyển nó gây ra hiện tượng này hay con máy này mắc lỗi kép: bị hỏng motor di chuyển và cả hộp số nữa?
Bác nào có nhiều kinh nghiệm vấn đề này xin chỉ giáo a.
Sơ đồ mạch:
Vị trí kết nối đồng hồ thuỷ lực- trùng với cảm biến drain pressure sensor:
Motor di chuyển đã tháo ra ngoài?