Đang tải...

Hyundai Huyndai porter II bị bệnh đề dai

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi trainghe87@, 6/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    Hôm qua e gặp con xe poster II 2008 bị bệnh đề dai rấy khó chịu.e đưa máy ra quét nhưng không thấy lỗi gì cả.e xem data trong máy target rai pressure được 24.5 MPa khi đề khi nào lên được 27.6-28.5MPa thì mới nổ được. e chỉ cần tắt máy cái là lại tụt xuống 24.5 MPa cứ đề khi nào lên khoảng giá trị đó thì mới nổ được. nhưng khi máy nổ thì chạy lại rất bốc.e nghe khách bảo là đã thay kim thử rồi nhưng vẫn không hết.mong các bác chỉ giúp
     
  2. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    Bác kiểm tra van điều khiển hút van điều khiển áp suất nằm trên ông roai. bác chưa cần phải thay kim đâu chúc bác thành công
     
  3. xuandieu.cule
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,351 lít xăng
    Xe bác khi nóng đề dai hay nguội cũng thế. Vòng tua khi đề đạt được bao nhiêu ( phải đạt tầm 200v/p, và kiểm tra lượng hồi của kim nhé.
     
  4. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    Em chém tí nha liệu hệ thống khở động của cụ có bị vấn đề gì đó không làm vòng tua máy yếu dẫn đến khó nổ cụ thử cho ẩn nổ xem có dễ nổ không ạ hệ thống sấy cụ đã kt chưa ạ
     
  5. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    Con này nổ một lúc tắt máy đi vẫn bị vậy các bác ạ
     
  6. manhnghiadan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    không biết có giúp được gì các bác không nhưng em cũng hay đi xe đấy.bật sấy 2 lần thì dễ nổ hơn hẳn.đó là manh mối để các bắt bệnh nha
     
  7. minhtannguyen1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    848 lít xăng
    Nếu bác đề tới hai lần máy mới nổ dc vậy buồn kg dc kín rồi,mẹo nhỏ bác tháo bugi ra(kphun) nhỏ vào mỗi buồn 2-3 giọt nhớt ,bác kt nhu bác baotohalong62 đa nêu.nếu có gì sai mong đừng ném đá,chúc bác thành công
     
  8. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    #8 luyen_hybrid, 8/7/13
    Last edited by a moderator: 8/7/13
    Với trình của cụ trainghe87 thì mấy chuyện kiểm tra bugi xông hay máy đề yếu chắc em không dám nói tới nữa,em thấy áp suất lúc đề 24,5MPA là hơi thấp đó cụ,em đã thử trên huyndai santafe nó là 31MPa cơ,cụ nhờ mấy anh em trong hãng huyndai trên diễn đàn cho xin cái target so sánh xem có đạt không cụ, lúc nổ máy cụ thử rút đường hơi thừa từ nắp dàn cò về chỗ cổ hút ra xem có nhiều khói không cụ nhé,bị tụt áp suất buồng đốt cũng bị khó nổ ạ,em đã bị nó hành cho 1 ngày rồi chỉ vì nó bị hở mấy chân béc,đề rất khó nổ nhưng khi nổ lên rồi thì vẫn ngon lành cụ ạ,tắt máy đi cái đề lại luôn vẫn khó nổ,cụ xem thử xem nhé,
     
  9. daixalo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/13
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    332 lít xăng
    Ðề: Huyndai porter II bị bệnh đề dai

    Xem lai Cai pump tay do
     
  10. trancongxuat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    Ðề: Huyndai porter II bị bệnh đề dai

    Nói tóm lại chả cụ nào bít sâu về bệnh này cả , toàn dự đoán , mà chủ thớt chả thấy báo cáo tình hình sức khỏe của em nó thì làm sao anh em học hỏi chém gió dc !
     
  11. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    Ðề: Huyndai porter II bị bệnh đề dai

    Nếu vòng tua đã đạt 200v/p thì trỉ có thể ro bơm hoạc kim kim kém thì dầu hồi kim sẽ về nhiều bác kiểm tra cái nào hồi nhiều thì ngát rút điện kim đó áp trong hệ thông xẽ tăng và sẽ rễ nổ hơn .
     
  12. clemoletbua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    731 lít xăng
    Ðề: Huyndai porter II bị bệnh đề dai

    Em dự là cái van hồi ở đít bơm của cụ có vấn đề. cụ thử thao bơm ra vệ sinh xem nó có gì lạ ko? mà cụ chủ thớt chạy đâu ấy nhể?
     
  13. trancongxuat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    Ðề: Huyndai porter II bị bệnh đề dai

    Em cũng gặp con y như con của bác chủ thớt , đề lên nghe xót cả ruột . khó nổ bác à
    em cũng làm liều dùng máy test khi nó nổ là 700v/p áp lực bơm khoảng trên 44000 psi . em đem bơm ra mài cho khít xong đề nổ thấy đỡ dai hơn một chút thì nó lên 750v/p áp lực bơm trên 46000 psi. em đo trở của con cảm biến áp suất đầu là 20 ôm . chả bít ý kiến các bác sao về con này
     
  14. trancongxuat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    Ðề: Huyndai porter II bị bệnh đề dai

    Mà em nói thêm em đã thay 4 con xông bosch . thêm 4 cái kim phun mới nhưng vẫn ko thay đổi tình hình . vệ sinh sạch sẽ hệ thống nhiên liệu . em cũng thử chặn bộ hồi lưu khí xả nhưng vẫn thế .đau đầu lắm rùi các bác . mong các bác giúp em.
     
  15. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    413
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,280 lít xăng
    Ðề: Huyndai porter II bị bệnh đề dai

    Porter 2 con nào tui cũng thấy đề dai,sấy kĩ thì dễ nổ
    bạn nên kiểm tra sấy và áp đầu thôi
    :37:
     
  16. nhatand1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    577 lít xăng
    Ðề: Huyndai porter II bị bệnh đề dai

    Theo mình là kiểm traxem có điện đến bugi xông với béc phun không, nếu có thì tháo bugi xông ra kiểm tra trước, rồi tới béc phun và cuối cùng mới là bơm cao áp. Bệnh này mính có gặp rồi, thường thì hỏng bugi xông là nhiều
     
  17. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    Ðề: Huyndai porter II bị bệnh đề dai

    với poster 2 bác nhỏ 2-3 giọt nhớt thì không giải quyết đc vấn đề đâu.nếu muốn nhớt lấp kín khe hở của xecmang ít nhất bác phải đổ một chén nhỏ.mà nếu bác đổ một chén nhỏ thì dù nhớt chưa tràn tới xecmang as buồng đốt cũng tăng lên đáng kể đấy,nó cũng sẽ dễ nổ hơn.nhưng quan trọng là nó dẫn tới kết quả cuối cùng là bác sẽ phán đoán sai.
     
  18. sputnik
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    Ðề: Huyndai porter II bị bệnh đề dai

    Bác vệ sinh cái dàn ống rail và chỉnh tăng cái van triệt áp ở trong ống chia lên một tí hoặc thay bằng 1 con mới là được. Tăng lên thì nổ hơi gõ tí nhưng dễ đề :D
     
  19. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Ðề: Huyndai porter II bị bệnh đề dai

    Em mới làm con santafe gold bị như cuả cụ em nó bị con cảm biến áp suất nhiên liệu trên ống comman rail em fải thay mới hết cụ thứ mượn cuả con khác thay sang xem sao chúc cụ thành công
     
  20. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    Ðề: Huyndai porter II bị bệnh đề dai

    sau hôm thứ hai tìm kiếm thì bác thợ cả nhà e làm phát là do bơm kém cần phải gửi lên hà nội thế là khác hẹn hôm khác đến làm nhưng không thấy quay đầu lại
     

Chia sẻ trang này