HUM NAY CHỦ XE MỚI QUAY LẠI CÁC CỤ Ạ.Theo ý kiến của em, bác coi lại tín hiệu của mạch cảm biến nước mát .
vì hệ thống sấyy cũng dùng tín hiệuu nước mắt để điều khiển.
cụ xem trên 4rum lại mạch sấyy eem nó xem
sấy của nó thì ok ạ.em cũng mới thay mà.bây giờ em đang k/t từng phần 1cụ vệ sinh sạch kim đi ạ.xong vệ sinh sạch cả các giắc điện luôn.yếu áp thì máy hơi ỳ ạ.đi sẽ biết.còn vấn đề ở trục khuỷu e nghĩ k phải.nếu bị,dù là chập chờn thì khi nổ máy để đi máy có thể chết giữa đườg.k để nổ ở không tải lâu đâu ạ.sẽ bị giật hẫng.cụ xem buồng đốt có sạch không.nếu vẫn sạch.ít muội than bám vào kim thì cụ thay luôn sấy đi ạ.xong xem điện sấy cho nó nét
nếu là chống nhiễu thì vẫn đề nổ bình thường cụ ạsấy của nó thì ok ạ.em cũng mới thay mà.bây giờ em đang k/t từng phần 1
cụ cho em hỏi,cái c/b trục cơ ,nó có 3 dây.1 dây là chống nhiễu.nhưng nó bị đứt,liệu có ảnh hưởng gì ko cụ?
cụ xem nó có muội than bám vào không ạ.có muội buồng không sạch khi phun thì dầu bám vào + cháy hoặc vênh do siết không chặt cũng làm khó ạ.nếu sạch thì sang con van egr vệ sinh sạch nó đi ạ.phun rp7 vào nó làm tơi thêm dầu nên nổ ngay > e ngĩ đến phun k tơi nhưng như cụ nói thì phải quay lại cả cái bơm và lọc.cụ làm trọn vẹn 1 lần xong ktra kết quả rồi xem tiếp ạ.e góp ý vậy.hi vọng giúp dk cụem đã k/t hết.các h/t đều bình thường
em nhấc kim phun ra k/t thì vẫn phun tơi.nhưng khi em nhấc kim lên thì thấy hiện tượng bị cháy 2 long đen ở máy số 1 và 3
liệu như vậy có ảnh hưởng đến sáng ra khó nổ ko các cụ
em nghi chỗ này lắm ạ
các cụ chém tiếp cho em với
em đã làm hết rùi ạ.vẫn như vậy,,,đề rai quá ko nổ.xịt rp7 vào là nổ luôn.nếu là chống nhiễu thì vẫn đề nổ bình thường cụ ạ
[MERGETIME="1423635915"][/MERGETIME]
cụ xem nó có muội than bám vào không ạ.có muội buồng không sạch khi phun thì dầu bám vào + cháy hoặc vênh do siết không chặt cũng làm khó ạ.nếu sạch thì sang con van egr vệ sinh sạch nó đi ạ.phun rp7 vào nó làm tơi thêm dầu nên nổ ngay > e ngĩ đến phun k tơi nhưng như cụ nói thì phải quay lại cả cái bơm và lọc.cụ làm trọn vẹn 1 lần xong ktra kết quả rồi xem tiếp ạ.e góp ý vậy.hi vọng giúp dk cụ
nếu trường hợp thay ko hết thì có khả năng là lại bốc mặt ra để xem có bị ở supspap ko các cụ ạ.em đã làm hết rùi ạ.vẫn như vậy,,,đề rai quá ko nổ.xịt rp7 vào là nổ luôn.
em vừa thay long đen kim xong.đảm bảo kín.em còn tháo hết ra vặn kim ra ngoài thử thì phun rất tơi.rất đều.
em tính thử thay hết bugi sấy xem thế nào...em cũng sợ sấy nó kém..vì em thử ko có em nào chết.
cái bugi sây bác kiểm tra bằng ôm chứ đừng cấp điện kiểm tra rất dễ bị nhầm là còn tốt. vì loại sấy này chỉ cấp điện 3-4s là đạt 800 độ rồi. nếu cấp điện sẽ không biết đâu bác ạ. mà nếu nghi sấy yếu thì bác tắt bật khóa nhiều lần đề nếu dể nổ hơn là chính nó.em đã làm hết rùi ạ.vẫn như vậy,,,đề rai quá ko nổ.xịt rp7 vào là nổ luôn.
em vừa thay long đen kim xong.đảm bảo kín.em còn tháo hết ra vặn kim ra ngoài thử thì phun rất tơi.rất đều.
em tính thử thay hết bugi sấy xem thế nào...em cũng sợ sấy nó kém..vì em thử ko có em nào chết.
[MERGETIME="1423647865"][/MERGETIME]
nếu trường hợp thay ko hết thì có khả năng là lại bốc mặt ra để xem có bị ở supspap ko các cụ ạ.
để em thử từng chi tiết của nó đã.có gì em báo các cụ ạ
nếu trường hợp thay ko hết thì có khả năng là lại bốc mặt ra để xem có bị ở supspap ko các cụ ạ.em đã làm hết rùi ạ.vẫn như vậy,,,đề rai quá ko nổ.xịt rp7 vào là nổ luôn.
em vừa thay long đen kim xong.đảm bảo kín.em còn tháo hết ra vặn kim ra ngoài thử thì phun rất tơi.rất đều.
em tính thử thay hết bugi sấy xem thế nào...em cũng sợ sấy nó kém..vì em thử ko có em nào chết.
ko ăn thua chú hanhthuy ạ,anh đo của nó là 12oom.vẫn bt..cái bugi sây bác kiểm tra bằng ôm chứ đừng cấp điện kiểm tra rất dễ bị nhầm là còn tốt. vì loại sấy này chỉ cấp điện 3-4s là đạt 800 độ rồi. nếu cấp điện sẽ không biết đâu bác ạ. mà nếu nghi sấy yếu thì bác tắt bật khóa nhiều lần đề nếu dể nổ hơn là chính nó.
anh ơi tiêu chuẩn của nó khoảng 1,5 ôm thôi anh ạ. anh xem lại cho kỹ kẻo nhầm lẫn nhé.nếu trường hợp thay ko hết thì có khả năng là lại bốc mặt ra để xem có bị ở supspap ko các cụ ạ.
để em thử từng chi tiết của nó đã.có gì em báo các cụ ạ
ko ăn thua chú hanhthuy ạ,anh đo của nó là 12oom.vẫn bt..
anh đang lấy bộ sấy khác về thay vào xem sao.ko đc.anh mang kim đi cân lại xem thế nào..
ko đc nữa thì đành bốc mặt máy ra kt supap vậy
cái sim nhỏ ở đg ống rail thay dc ma,lsao phải thay cả ống chứBÁC KIỂM TRA KĨ CHO EM CON CẢM BIẾN ÁP SUẤT VÀ CON VAN HỒI DẦU TRÊN ỐNG RAIL NHÉ,XEM CÁI GIOONG CAO SU NÓ CÓ RÁCH KO?!TRƯỚC BỌN EM LÀM CON BỆNH YY NHƯ NÀY,THAY ỐNG RAIL LÀ KHỎI!
nay em k/t áp hơi/đề 2 phát lên tới 14 bar,như vậy là hơi tốt.cụ kiểm tra kỹ lại hệ thống nhiên liệu
EM ĐÃ THAY 4 ĐẦU KIM MỚI.CHƯA NẮP THỦ.MAI NẮP XEM THẾ NÀOnay em k/t áp hơi/đề 2 phát lên tới 14 bar,như vậy là hơi tốt.
em thay 4 con sấy mới.đề phát ăn ngay{em vẫn nghi ngờ ko phải lỗi tại sấy}
em chỉ nghĩ tại kim hoặc dầu dieden có vấn đề.
em thử rút từng đường ống dầu hồi về tại kim ,thì các kim đều b/t.
lượng dầu về tại đầu kim là rất ít{cả 4 máy đều như nhau}
có khả năng em mang kim đi cân nốt cho yên tam các cụ ạ..
như vậy cân kim là cuối cùng của k/t h/t rồi..còn dầu dieden nữa là chưa k/t thôi
ko biết để đến sáng mai nó có bị nữa ko.
trước dây nó bị..em cho họ mượn luôn lọ rp7 mang về..thì khoảng nửa tháng thì ko cần đến rp7 nữa,
hum kia mới bắt đầu bị lại
hum nay lại đc ,ko biết đến bao giờ lại bị lại.
các cụ chém tiếp hộ em với ạ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.