huyndai santafe 2003 gôn.sáng đề rai ko nổ

dtdk17
Bình luận: 81Lượt xem: 7,552

TranDzung

Tài xế O-H
Theo ý kiến của em, bác coi lại tín hiệu của mạch cảm biến nước mát .
vì hệ thống sấyy cũng dùng tín hiệuu nước mắt để điều khiển.
cụ xem trên 4rum lại mạch sấyy eem nó xem
 

dtdk17

Tài xế O-H
Theo ý kiến của em, bác coi lại tín hiệu của mạch cảm biến nước mát .
vì hệ thống sấyy cũng dùng tín hiệuu nước mắt để điều khiển.
cụ xem trên 4rum lại mạch sấyy eem nó xem
HUM NAY CHỦ XE MỚI QUAY LẠI CÁC CỤ Ạ.
BÂY GIỜ LẠI BỊ BỆNH CŨ.SÁNG RA KHÓ NỔ.MỒI RP7 LÀ LẠI OK..
EM ĐANG K/T TIẾP ĐÂY...CÓ GÌ EM NHỜ CÁC CỤ SAU Ạ
 

bathinh

Tài xế O-H
cụ vệ sinh sạch kim đi ạ.xong vệ sinh sạch cả các giắc điện luôn.yếu áp thì máy hơi ỳ ạ.đi sẽ biết.còn vấn đề ở trục khuỷu e nghĩ k phải.nếu bị,dù là chập chờn thì khi nổ máy để đi máy có thể chết giữa đườg.k để nổ ở không tải lâu đâu ạ.sẽ bị giật hẫng.cụ xem buồng đốt có sạch không.nếu vẫn sạch.ít muội than bám vào kim thì cụ thay luôn sấy đi ạ.xong xem điện sấy cho nó nét
 

dtdk17

Tài xế O-H
cụ vệ sinh sạch kim đi ạ.xong vệ sinh sạch cả các giắc điện luôn.yếu áp thì máy hơi ỳ ạ.đi sẽ biết.còn vấn đề ở trục khuỷu e nghĩ k phải.nếu bị,dù là chập chờn thì khi nổ máy để đi máy có thể chết giữa đườg.k để nổ ở không tải lâu đâu ạ.sẽ bị giật hẫng.cụ xem buồng đốt có sạch không.nếu vẫn sạch.ít muội than bám vào kim thì cụ thay luôn sấy đi ạ.xong xem điện sấy cho nó nét
sấy của nó thì ok ạ.em cũng mới thay mà.bây giờ em đang k/t từng phần 1
cụ cho em hỏi,cái c/b trục cơ ,nó có 3 dây.1 dây là chống nhiễu.nhưng nó bị đứt,liệu có ảnh hưởng gì ko cụ?
 

dtdk17

Tài xế O-H
em đã k/t hết.các h/t đều bình thường
em nhấc kim phun ra k/t thì vẫn phun tơi.nhưng khi em nhấc kim lên thì thấy hiện tượng bị cháy 2 long đen ở máy số 1 và 3
liệu như vậy có ảnh hưởng đến sáng ra khó nổ ko các cụ
em nghi chỗ này lắm ạ
các cụ chém tiếp cho em với
 

bathinh

Tài xế O-H
sấy của nó thì ok ạ.em cũng mới thay mà.bây giờ em đang k/t từng phần 1
cụ cho em hỏi,cái c/b trục cơ ,nó có 3 dây.1 dây là chống nhiễu.nhưng nó bị đứt,liệu có ảnh hưởng gì ko cụ?
nếu là chống nhiễu thì vẫn đề nổ bình thường cụ ạ
[MERGETIME="1423635915"][/MERGETIME]
em đã k/t hết.các h/t đều bình thường
em nhấc kim phun ra k/t thì vẫn phun tơi.nhưng khi em nhấc kim lên thì thấy hiện tượng bị cháy 2 long đen ở máy số 1 và 3
liệu như vậy có ảnh hưởng đến sáng ra khó nổ ko các cụ
em nghi chỗ này lắm ạ
các cụ chém tiếp cho em với
cụ xem nó có muội than bám vào không ạ.có muội buồng không sạch khi phun thì dầu bám vào + cháy hoặc vênh do siết không chặt cũng làm khó ạ.nếu sạch thì sang con van egr vệ sinh sạch nó đi ạ.phun rp7 vào nó làm tơi thêm dầu nên nổ ngay > e ngĩ đến phun k tơi nhưng như cụ nói thì phải quay lại cả cái bơm và lọc.cụ làm trọn vẹn 1 lần xong ktra kết quả rồi xem tiếp ạ.e góp ý vậy.hi vọng giúp dk cụ
 

dtdk17

Tài xế O-H
nếu là chống nhiễu thì vẫn đề nổ bình thường cụ ạ
[MERGETIME="1423635915"][/MERGETIME]

cụ xem nó có muội than bám vào không ạ.có muội buồng không sạch khi phun thì dầu bám vào + cháy hoặc vênh do siết không chặt cũng làm khó ạ.nếu sạch thì sang con van egr vệ sinh sạch nó đi ạ.phun rp7 vào nó làm tơi thêm dầu nên nổ ngay > e ngĩ đến phun k tơi nhưng như cụ nói thì phải quay lại cả cái bơm và lọc.cụ làm trọn vẹn 1 lần xong ktra kết quả rồi xem tiếp ạ.e góp ý vậy.hi vọng giúp dk cụ
em đã làm hết rùi ạ.vẫn như vậy,,,đề rai quá ko nổ.xịt rp7 vào là nổ luôn.
em vừa thay long đen kim xong.đảm bảo kín.em còn tháo hết ra vặn kim ra ngoài thử thì phun rất tơi.rất đều.
em tính thử thay hết bugi sấy xem thế nào...em cũng sợ sấy nó kém..vì em thử ko có em nào chết.
[MERGETIME="1423647865"][/MERGETIME]
em đã làm hết rùi ạ.vẫn như vậy,,,đề rai quá ko nổ.xịt rp7 vào là nổ luôn.
em vừa thay long đen kim xong.đảm bảo kín.em còn tháo hết ra vặn kim ra ngoài thử thì phun rất tơi.rất đều.
em tính thử thay hết bugi sấy xem thế nào...em cũng sợ sấy nó kém..vì em thử ko có em nào chết.
nếu trường hợp thay ko hết thì có khả năng là lại bốc mặt ra để xem có bị ở supspap ko các cụ ạ.
để em thử từng chi tiết của nó đã.có gì em báo các cụ ạ
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
em đã làm hết rùi ạ.vẫn như vậy,,,đề rai quá ko nổ.xịt rp7 vào là nổ luôn.
em vừa thay long đen kim xong.đảm bảo kín.em còn tháo hết ra vặn kim ra ngoài thử thì phun rất tơi.rất đều.
em tính thử thay hết bugi sấy xem thế nào...em cũng sợ sấy nó kém..vì em thử ko có em nào chết.
[MERGETIME="1423647865"][/MERGETIME]

nếu trường hợp thay ko hết thì có khả năng là lại bốc mặt ra để xem có bị ở supspap ko các cụ ạ.
để em thử từng chi tiết của nó đã.có gì em báo các cụ ạ
cái bugi sây bác kiểm tra bằng ôm chứ đừng cấp điện kiểm tra rất dễ bị nhầm là còn tốt. vì loại sấy này chỉ cấp điện 3-4s là đạt 800 độ rồi. nếu cấp điện sẽ không biết đâu bác ạ. mà nếu nghi sấy yếu thì bác tắt bật khóa nhiều lần đề nếu dể nổ hơn là chính nó.
 

dtdk17

Tài xế O-H
em đã làm hết rùi ạ.vẫn như vậy,,,đề rai quá ko nổ.xịt rp7 vào là nổ luôn.
em vừa thay long đen kim xong.đảm bảo kín.em còn tháo hết ra vặn kim ra ngoài thử thì phun rất tơi.rất đều.
em tính thử thay hết bugi sấy xem thế nào...em cũng sợ sấy nó kém..vì em thử ko có em nào chết.
nếu trường hợp thay ko hết thì có khả năng là lại bốc mặt ra để xem có bị ở supspap ko các cụ ạ.
để em thử từng chi tiết của nó đã.có gì em báo các cụ ạ
cái bugi sây bác kiểm tra bằng ôm chứ đừng cấp điện kiểm tra rất dễ bị nhầm là còn tốt. vì loại sấy này chỉ cấp điện 3-4s là đạt 800 độ rồi. nếu cấp điện sẽ không biết đâu bác ạ. mà nếu nghi sấy yếu thì bác tắt bật khóa nhiều lần đề nếu dể nổ hơn là chính nó.
ko ăn thua chú hanhthuy ạ,anh đo của nó là 12oom.vẫn bt..
anh đang lấy bộ sấy khác về thay vào xem sao.ko đc.anh mang kim đi cân lại xem thế nào..
ko đc nữa thì đành bốc mặt máy ra kt supap vậy
 

haidangdenso

Tài xế O-H
các nguyên nhân dẫn đến không nổ mà
các bạn nêu trên đều có khả năng.tôi chém gió tí cho vui đừng ném đá
nguyên nhân 1 nến sấy nếu chết đề không nổ xịt rp7 nổ vì tang chỉ số octan dễ nổ khi nổ buồng đốt cháy đạt nhiệt độ cần thiết nên chế độ khởi động lạnh không cần thiết vì vây đề dễ nổ nếu chết 1 hoặc 2 cái máy có hiện tượng nổ rung lắc như bỏ máy lúc đầu khói trắng khi nóng máy hết rung
2 đề yếu do bình acquy yếu vòng tua chậm không đạt áp suất phun cũng không nổ nhưng khi mổ rồi máy phát nạp bù điện khỏe vòng tua nhanh hơn đạt áp suất phun
3 phun không tơi máy Cũng không nổ khói cay mắt ,phun không đúng thời điểm loại vì máy vẫn nổ
bơm kim loại vì khi nóng lên hệ thống càng dễ thoát áp dẫn đến áp suất không đạt
4 mất áp suất buồng đốt - xecmang,ptong,sơmi mòn ,hơi thừa nhiều gây khó nổ ,khi ép nổ nóng máy dãn nở vật liệu độ kín khít tăng áp suất đạt dễ nổ,sử lý thử đổ nhớt và buồng đốt làm kín
supap hở mất áp suất buồng đốt khó nổ nếu ép nổ có tiếng vỗ cổ xả hoặc chắy trễ gây đỏ cổ xả trường hợp này ít sẩy ra
còn các nguyên nhân khiến khó nổ khác.......ít sẩy ra với trường hợp này
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
nếu trường hợp thay ko hết thì có khả năng là lại bốc mặt ra để xem có bị ở supspap ko các cụ ạ.
để em thử từng chi tiết của nó đã.có gì em báo các cụ ạ

ko ăn thua chú hanhthuy ạ,anh đo của nó là 12oom.vẫn bt..
anh đang lấy bộ sấy khác về thay vào xem sao.ko đc.anh mang kim đi cân lại xem thế nào..
ko đc nữa thì đành bốc mặt máy ra kt supap vậy
anh ơi tiêu chuẩn của nó khoảng 1,5 ôm thôi anh ạ. anh xem lại cho kỹ kẻo nhầm lẫn nhé.
 

echbayern021088

Tài xế O-H
BÁC KIỂM TRA KĨ CHO EM CON CẢM BIẾN ÁP SUẤT VÀ CON VAN HỒI DẦU TRÊN ỐNG RAIL NHÉ,XEM CÁI GIOONG CAO SU NÓ CÓ RÁCH KO?!TRƯỚC BỌN EM LÀM CON BỆNH YY NHƯ NÀY,THAY ỐNG RAIL LÀ KHỎI! DUAXEOTOHUI
 

dtdk17

Tài xế O-H
cụ kiểm tra kỹ lại hệ thống nhiên liệu
nay em k/t áp hơi/đề 2 phát lên tới 14 bar,như vậy là hơi tốt.
em thay 4 con sấy mới.đề phát ăn ngay{em vẫn nghi ngờ ko phải lỗi tại sấy}
em chỉ nghĩ tại kim hoặc dầu dieden có vấn đề.
em thử rút từng đường ống dầu hồi về tại kim ,thì các kim đều b/t.
lượng dầu về tại đầu kim là rất ít{cả 4 máy đều như nhau}
có khả năng em mang kim đi cân nốt cho yên tam các cụ ạ..
như vậy cân kim là cuối cùng của k/t h/t rồi..còn dầu dieden nữa là chưa k/t thôi
ko biết để đến sáng mai nó có bị nữa ko.
trước dây nó bị..em cho họ mượn luôn lọ rp7 mang về..thì khoảng nửa tháng thì ko cần đến rp7 nữa,
hum kia mới bắt đầu bị lại
hum nay lại đc ,ko biết đến bao giờ lại bị lại.
các cụ chém tiếp hộ em với ạ
 

dtdk17

Tài xế O-H
nay em k/t áp hơi/đề 2 phát lên tới 14 bar,như vậy là hơi tốt.
em thay 4 con sấy mới.đề phát ăn ngay{em vẫn nghi ngờ ko phải lỗi tại sấy}
em chỉ nghĩ tại kim hoặc dầu dieden có vấn đề.
em thử rút từng đường ống dầu hồi về tại kim ,thì các kim đều b/t.
lượng dầu về tại đầu kim là rất ít{cả 4 máy đều như nhau}
có khả năng em mang kim đi cân nốt cho yên tam các cụ ạ..
như vậy cân kim là cuối cùng của k/t h/t rồi..còn dầu dieden nữa là chưa k/t thôi
ko biết để đến sáng mai nó có bị nữa ko.
trước dây nó bị..em cho họ mượn luôn lọ rp7 mang về..thì khoảng nửa tháng thì ko cần đến rp7 nữa,
hum kia mới bắt đầu bị lại
hum nay lại đc ,ko biết đến bao giờ lại bị lại.
các cụ chém tiếp hộ em với ạ
EM ĐÃ THAY 4 ĐẦU KIM MỚI.CHƯA NẮP THỦ.MAI NẮP XEM THẾ NÀO
MANG ĐI LÀM THÌ HỌ BẢO LÀ CẢ 4 ĐẦU KIM ĐỀU KÉM.PHẢI THAY
NGUYÊN NHÂN LÀ DO NHIÊN LIỆU BẨN QUÁ.EM NGHĨ LÀ HỌ ĐỔ DẦU Ở NHIỀU NƠI
ĐỂ MAI EM NẮP XEM THẾ NÀO
CÓ GÌ EM SẼ BÁO LẠI Ạ.THANKS
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên