DoVanDungckoto51
Tài xế O-H
Tình hình như tiêu đề các cụ ạ!
Chỗ em có con HD 1.25T đại tu cách đây tầm 3 tháng. Sau 2000 km thì xe quay lại , bó xéc măng, nhớt đặc hơn bùn. Sau đấy là bổ máy thay xéc măng, thay bơm nhớt, giữ lại bộ hơi & các thứ khác. Hôm nay khách chạy được 6000km lại quay lại, tiếp tục bó xéc măng, nhớt tiếp tục đặc như bùn. bổ máy phát hiện khách không thay dầu hãng, mà thay dầu lọc bên ngoài.
Thợ bên em lắp máy hơn chục năm đây là con đầu tiên bị phản tu. Phụ tùng bên em lắp hàng mobis.
Các cụ ai gặp trường hợp như này chưa ạ? Góp ý giúp em với !
Chỗ em có con HD 1.25T đại tu cách đây tầm 3 tháng. Sau 2000 km thì xe quay lại , bó xéc măng, nhớt đặc hơn bùn. Sau đấy là bổ máy thay xéc măng, thay bơm nhớt, giữ lại bộ hơi & các thứ khác. Hôm nay khách chạy được 6000km lại quay lại, tiếp tục bó xéc măng, nhớt tiếp tục đặc như bùn. bổ máy phát hiện khách không thay dầu hãng, mà thay dầu lọc bên ngoài.
Thợ bên em lắp máy hơn chục năm đây là con đầu tiên bị phản tu. Phụ tùng bên em lắp hàng mobis.
Các cụ ai gặp trường hợp như này chưa ạ? Góp ý giúp em với !