OTOHUITEAM
Tài xế O-H
Hyundai Santa Fe MLX cắm đường hơi điều khiển dù turbo thì cứ đạp ga là chết máy.
Ngoài ra, vòng tua không quá 3000 vòng/phút.
Nhưng rút ống hơi thì ga và chạy lại bình thường.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Lê Điệp góp ý cần kiểm tra MAP và dù turbo.
Trong khi cụ Tho Hoang nghi ngờ khả năng bị tắc lọc nhiên liệu.
Qua trao đổi với cụ Ếch Bayern thì được biết xe có báo lỗi nhưng đã xóa hét rồi.
Cụ Nguyễn Du suy luận rằng bị tắc đường khí lên turbo ngay tại vị trí dù.
Cụ Thehai Nguyen đã suy đoán chính xác rằng trước đó xe có báo lỗi P0047 nên kết luận ngay nguyên nhân liên quan đến turbo.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra phương án xử lý.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Ngoài ra, vòng tua không quá 3000 vòng/phút.
Nhưng rút ống hơi thì ga và chạy lại bình thường.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Lê Điệp góp ý cần kiểm tra MAP và dù turbo.
Trong khi cụ Tho Hoang nghi ngờ khả năng bị tắc lọc nhiên liệu.
Qua trao đổi với cụ Ếch Bayern thì được biết xe có báo lỗi nhưng đã xóa hét rồi.
Cụ Nguyễn Du suy luận rằng bị tắc đường khí lên turbo ngay tại vị trí dù.
Cụ Thehai Nguyen đã suy đoán chính xác rằng trước đó xe có báo lỗi P0047 nên kết luận ngay nguyên nhân liên quan đến turbo.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra phương án xử lý.
- Sau khi đi sửa turbo về thì người ta dặn là chỉnh cái điều khiển dù ngắn lại,
- Thực hiện theo thì kết quả khi áp xuất chân không kéo cái dù sẽ đóng cửa gió, lúc này turbo không có tác dụng tăng áp,
- Nên đã chỉnh lại cho nó về vị trí ban đầu.
- Thực hiện theo thì kết quả khi áp xuất chân không kéo cái dù sẽ đóng cửa gió, lúc này turbo không có tác dụng tăng áp,
- Nên đã chỉnh lại cho nó về vị trí ban đầu.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM