Đang tải...

Toyota / Lexus Innova J mắc bệnh

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi vanthaocdl1, 31/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vanthaocdl1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/10
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    200 lít xăng
    em đang làm em inova J tình hình bệnh tình em nó như sau.
    để nguội nổ máy vòng tua máy lên tới 2500 để khoảng 5 phút thì em nó mới về chế độ bình thường 700.
    máy không rung và hiện tượng lạ gì. không có lỗi gì
    các việc em đã làm. vệ sinh bướm ga, kim phun, bu gi, thay nước làm mát, thay cảm biến nhiệt độ nước làm mát.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi arasaki, ngocanh_102khoadongluc .
  2. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    nếu e đoán ko nhầm thì con xe này mất van hằng nhiệt rồi.nên bị thế là chuyện thường không có ảnh hưởng gì cả
     
    Đã được đổ xăng bởi tthhtmct, arasaki, khoadongluc1 tài xế khác.
  3. vanthaocdl1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/10
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    200 lít xăng
    bác nhắc em mới nhớ em đã tháo van hằng nhiệt ra cho vao nồi luộc nó rồi thấy nó vẫn đóng mở bình thường bác ạ.
    các bác chém nhiệt tình cho em với, e bi sắc bí rồi các bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi arasakikhoadongluc.
  4. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Cụ ơi.các dòng xe thường có chế độ òa ga khi máy nguội
    em của cụ có bệnh gì đâu mà cụ sửa ạ
    kệ em nó thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102khoadongluc.
  5. vanthaocdl1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/10
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    200 lít xăng
    nhưng em nó òa lâu quá cụ ơi. nếu sáng ra muốn đi đâu thì phải đề cho em nó nổ độ lâu như kiểu xe bét nhè hồi xưa đó cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi arasakikhoadongluc.
  6. nguyenminhnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    113
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    nếu bạn đã thay cb nhiệt độ nước thì kiểm tra van ISC đi bạn
     
  7. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    Em thấy bình thường k có bệnh gì cả !
     
  8. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    bạn làm giả cho nhiệt độ lên cao khi xe đang nguội xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  9. vuonggiatuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    dòng inova cứ nổ máy là dú ga lên .trường hợp mà kẹt như thế thì kiểm tra chế độ nâng chân ga xem.và vs van không tải xem
     
  10. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Đây là chế độ làm việc bình thường của dòng innova mà cụ.
    Khi để nguội khởi động bao giờ vòng tua cũng trên 2000v khi máy nóng đủ nhiệt độ làm việc thì vòng tua tự điều chỉnh về khoảng 700v.
    Em này của cụ chẳng có vấn đề gì đâu!
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  11. vanthaocdl1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/10
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    200 lít xăng
    báo cáo các bác như thế này ạ.
    em này dùng quạt làm mát động cơ là quạt li tâm.bác thợ nào đã gắn chặt nó lại giờ nó chỉ quay một tốc độ, theo tốc độ của động cơ. cái này mùa hè thì làm em nó mát mẻ, nhưng mùa rét thì làm em nó co hết vòi lại. vì thế muốn em nó làm việc thì phải vuốt ve em nó khá lâu.
    việc em làm. chuyển cảm biến nhiệt độ động vào có khuất không cho em nó ở gần quạt nữa.
    quạt thì không thể phục hồi lại như cũ.
    thấy em nó cũng ok rồi, khách hàng cũng ok, em bảo thay quạt mới thì ngon hơn, ong khách bảo cuối năm hết tiền không cần thay đâu thế là được rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, tthhtmct, khoadongluc3 tài xế khác.
  12. arasaki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    375
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,812 lít xăng
    cụ nói là chuyển cảm biến nhiệt độ động cơ vào chỗ khuất là sao hở cọ? cụ giải thích kĩ dùm em chỗ này 1 tí cho em hiểu với! cảm on cụ đó!
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102khoadongluc.

Chia sẻ trang này