vietduy234
Tài xế O-H
Khi nào ranh minh up tài liệu lên chocụ vietduy234 ơi cụ có thể phân biệt cụ thể hơn cho nhà cháu hiểu về hệ thống crdi của delphi và của bosch với đc ko ạ. đội ơn cụ
Khi nào ranh minh up tài liệu lên chocụ vietduy234 ơi cụ có thể phân biệt cụ thể hơn cho nhà cháu hiểu về hệ thống crdi của delphi và của bosch với đc ko ạ. đội ơn cụ
bác có tài liệu về rail của bosch và delphi thì làm ơn cho mình xin vớiKhi nào ranh minh up tài liệu lên cho
Giá mà em đọc dc bài cụ sớm thì em giúp cụ dc 1 phát ăn ngay.Chào các bac em vừa làm con bongo 3 2007 . Sau khi thay bơm và kim. Xe chạy rất ok. Trong quá trinh làm em rất cẩn thận . Nhưng sang nay chủ xe báo là xe đạng chay thì tắt máy . đề lại nổ tắt ngay.sau đó không nổ được nửa. em kiểm tra em đoán bi kẹt kim em kiểm tra thi bị kim số 1 em tháo vệ sinh lắp vào nổ ngay nhưng được một lúc máy đuối dần và có tiếng gỏ sau đó tắt máy luôn đề lại không nổ nữa. Em thay kim khắc vào củng bị tương tự. Em thay cả cái củng bị như vậy. Em xả air làn gi nó cung không nổ nửa. Nhưng khi kéo xe về tới xưởng thì lại đề nổ. Em nghỉ mải không ra em nhờ các bac chém em với em rất cảm ơn . Em có đọc lổi báo hỏng con inlet và con map con cảm biến gió thì xóa hết lổi tại vì đề dài nó báo lổ này
Nó tự đóng kim hả bác?Giá mà em đọc dc bài cụ sớm thì em giúp cụ dc 1 phát ăn ngay.
nhưng em vì cv xa diễn đàn mất gần 1 năm rồi
em thử nói xem có đúng ko cụ nhé
1/ xe cụ lần đầu hiện tượng nó là báo check
2/ xe cụ sau khi nổ bơm tay bị lép ko có áp cho bơm tay
3/ cụ xả kiểm tra con sấy nhưng đi dc khoang 15km lại báo check và nóng máy lại chết máy sau nguội lại nổ
em trả lời cụ như sau
thứ nhất. bongo3 là xe đã qua sử dụng khi về Vn thì chỉ là dùng lại nên khi quá KM của môi trường bên đấy kim phum đóng, khi các cụ cứ cố gắng thay kim , cân kim xả e, và đề nổ quá nhìu sinh ra giản mặt Qlat và đóng kim phun hoàn toàn và chết hẳn k nổ nữa. cái này cụ dừng lại thay toàn bộ kim và nhập code cho nó là ok , lọc mất 2,2tr cũng ko ăn thua đề nhìu giản mặt Qlat lại thay thêm mặt thì khổ, chỉ là đóng kim thôi cụ nhé. chúc cụ luôn có những ca khó đẻ cho anh em chém ..
Số KM bên đó quy định là bao nhiêu hả bác.e chưa nghe vụ này bao giờ,nhờ bác thông hộ với ạGiá mà em đọc dc bài cụ sớm thì em giúp cụ dc 1 phát ăn ngay.
nhưng em vì cv xa diễn đàn mất gần 1 năm rồi
em thử nói xem có đúng ko cụ nhé
1/ xe cụ lần đầu hiện tượng nó là báo check
2/ xe cụ sau khi nổ bơm tay bị lép ko có áp cho bơm tay
3/ cụ xả kiểm tra con sấy nhưng đi dc khoang 15km lại báo check và nóng máy lại chết máy sau nguội lại nổ
em trả lời cụ như sau
thứ nhất. bongo3 là xe đã qua sử dụng khi về Vn thì chỉ là dùng lại nên khi quá KM của môi trường bên đấy kim phum đóng, khi các cụ cứ cố gắng thay kim , cân kim xả e, và đề nổ quá nhìu sinh ra giản mặt Qlat và đóng kim phun hoàn toàn và chết hẳn k nổ nữa. cái này cụ dừng lại thay toàn bộ kim và nhập code cho nó là ok , lọc mất 2,2tr cũng ko ăn thua đề nhìu giản mặt Qlat lại thay thêm mặt thì khổ, chỉ là đóng kim thôi cụ nhé. chúc cụ luôn có những ca khó đẻ cho anh em chém ..
hình như là 40 vạn hay sao ấy cụ ạSố KM bên đó quy định là bao nhiêu hả bác.e chưa nghe vụ này bao giờ,nhờ bác thông hộ với ạ
đúng rồi cụ ạ !! càng cố đề thì sẽ ko nổ nữa mà vẫn cố đề sẽ bị giản mặt Q lát . cụ nên thay kim ngay khi lần nổ thứ 4 và khi thấy bơm tay bị lépNó tự đóng kim hả bác?
Sao mà lại giãn được mặt máy nhỉ, bác giải thích giùm vì tôi thấy nó vô lý lắmđúng rồi cụ ạ !! càng cố đề thì sẽ ko nổ nữa mà vẫn cố đề sẽ bị giản mặt Q lát . cụ nên thay kim ngay khi lần nổ thứ 4 và khi thấy bơm tay bị lép
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.