kia bongo đang chạy tắt máy.đề lại nổ tắt ngay

vietduy234
Bình luận: 52Lượt xem: 8,675

chjpnho

Tài xế O-H
Chào các bac em vừa làm con bongo 3 2007 . Sau khi thay bơm và kim. Xe chạy rất ok. Trong quá trinh làm em rất cẩn thận . Nhưng sang nay chủ xe báo là xe đạng chay thì tắt máy . đề lại nổ tắt ngay.sau đó không nổ được nửa. em kiểm tra em đoán bi kẹt kim em kiểm tra thi bị kim số 1 em tháo vệ sinh lắp vào nổ ngay nhưng được một lúc máy đuối dần và có tiếng gỏ sau đó tắt máy luôn đề lại không nổ nữa. Em thay kim khắc vào củng bị tương tự. Em thay cả cái củng bị như vậy. Em xả air làn gi nó cung không nổ nửa. Nhưng khi kéo xe về tới xưởng thì lại đề nổ. Em nghỉ mải không ra em nhờ các bac chém em với em rất cảm ơn . Em có đọc lổi báo hỏng con inlet và con map con cảm biến gió thì xóa hết lổi tại vì đề dài nó báo lổ này
Giá mà em đọc dc bài cụ sớm thì em giúp cụ dc 1 phát ăn ngay.
nhưng em vì cv xa diễn đàn mất gần 1 năm rồi
em thử nói xem có đúng ko cụ nhé
1/ xe cụ lần đầu hiện tượng nó là báo check
2/ xe cụ sau khi nổ bơm tay bị lép ko có áp cho bơm tay
3/ cụ xả kiểm tra con sấy nhưng đi dc khoang 15km lại báo check và nóng máy lại chết máy sau nguội lại nổ
em trả lời cụ như sau
thứ nhất. bongo3 là xe đã qua sử dụng khi về Vn thì chỉ là dùng lại nên khi quá KM của môi trường bên đấy kim phum đóng, khi các cụ cứ cố gắng thay kim , cân kim xả e, và đề nổ quá nhìu sinh ra giản mặt Qlat và đóng kim phun hoàn toàn và chết hẳn k nổ nữa. cái này cụ dừng lại thay toàn bộ kim và nhập code cho nó là ok , lọc mất 2,2tr cũng ko ăn thua đề nhìu giản mặt Qlat lại thay thêm mặt thì khổ, chỉ là đóng kim thôi cụ nhé. chúc cụ luôn có những ca khó đẻ cho anh em chém ..
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Giá mà em đọc dc bài cụ sớm thì em giúp cụ dc 1 phát ăn ngay.
nhưng em vì cv xa diễn đàn mất gần 1 năm rồi
em thử nói xem có đúng ko cụ nhé
1/ xe cụ lần đầu hiện tượng nó là báo check
2/ xe cụ sau khi nổ bơm tay bị lép ko có áp cho bơm tay
3/ cụ xả kiểm tra con sấy nhưng đi dc khoang 15km lại báo check và nóng máy lại chết máy sau nguội lại nổ
em trả lời cụ như sau
thứ nhất. bongo3 là xe đã qua sử dụng khi về Vn thì chỉ là dùng lại nên khi quá KM của môi trường bên đấy kim phum đóng, khi các cụ cứ cố gắng thay kim , cân kim xả e, và đề nổ quá nhìu sinh ra giản mặt Qlat và đóng kim phun hoàn toàn và chết hẳn k nổ nữa. cái này cụ dừng lại thay toàn bộ kim và nhập code cho nó là ok , lọc mất 2,2tr cũng ko ăn thua đề nhìu giản mặt Qlat lại thay thêm mặt thì khổ, chỉ là đóng kim thôi cụ nhé. chúc cụ luôn có những ca khó đẻ cho anh em chém ..
Nó tự đóng kim hả bác?
 

quytruong1990

Tài xế O-H
Giá mà em đọc dc bài cụ sớm thì em giúp cụ dc 1 phát ăn ngay.
nhưng em vì cv xa diễn đàn mất gần 1 năm rồi
em thử nói xem có đúng ko cụ nhé
1/ xe cụ lần đầu hiện tượng nó là báo check
2/ xe cụ sau khi nổ bơm tay bị lép ko có áp cho bơm tay
3/ cụ xả kiểm tra con sấy nhưng đi dc khoang 15km lại báo check và nóng máy lại chết máy sau nguội lại nổ
em trả lời cụ như sau
thứ nhất. bongo3 là xe đã qua sử dụng khi về Vn thì chỉ là dùng lại nên khi quá KM của môi trường bên đấy kim phum đóng, khi các cụ cứ cố gắng thay kim , cân kim xả e, và đề nổ quá nhìu sinh ra giản mặt Qlat và đóng kim phun hoàn toàn và chết hẳn k nổ nữa. cái này cụ dừng lại thay toàn bộ kim và nhập code cho nó là ok , lọc mất 2,2tr cũng ko ăn thua đề nhìu giản mặt Qlat lại thay thêm mặt thì khổ, chỉ là đóng kim thôi cụ nhé. chúc cụ luôn có những ca khó đẻ cho anh em chém ..
Số KM bên đó quy định là bao nhiêu hả bác.e chưa nghe vụ này bao giờ,nhờ bác thông hộ với ạ :)
 

fungkust2

Tài xế O-H
máy chết lịm dần dần thường là do lượng nhiên liệu phun...ở đây bác kèm theo 2 ý nữa là: đọc mã lỗi hỏng con inlet và có tiếng gõ...hỏng con inlet thì nhiên liệu trả về thùng bất bình thường (trong trường hợp của bác chắc nó trả về thùng nhiều hơn bình thường nên mất áp), tiếng gõ em đoán là do kim phun thiếu áp sinh ra. Có gì sai các bô lão chỉ dạy ^_^
 

chjpnho

Tài xế O-H
code kim phun đã đóng thì có cân kim lắp vào xả bọt cũng bó tay các cụ ạ. cụ cứ thay hết kim đi và nhập code cho em nó là ok . hihihi
 

vietduy234

Tài xế O-H
Xe em bị bơm mà . thay bơm ok rồi nổ ngon tự dưng con cảm biến ông rail lăn ra chết. Cũng tháy hai kim mới rồi . cái vụ đó mình hết không it hoc phí.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
đúng rồi cụ ạ !! càng cố đề thì sẽ ko nổ nữa mà vẫn cố đề sẽ bị giản mặt Q lát . cụ nên thay kim ngay khi lần nổ thứ 4 và khi thấy bơm tay bị lép
Sao mà lại giãn được mặt máy nhỉ, bác giải thích giùm vì tôi thấy nó vô lý lắm
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên