Đang tải...

KIA Kia Morning đời 2012 khói màu trắng xám mù mịt khi lên ga lớn

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi mrdp, 1/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    em cần các bác tư vấn con moning 2012 3 xilanh ga to khói mù mịt tráng xám động cơ không có nỗi gì mới đau. súc kim thay mới bu ri vẫn thế , cảm biến oxy1 diện áp 0,6>0,8v õxy 2 0,3- 0,4 v map khoản 500-600hpa .ống khói ra nước cộng với chất nhày như dầu ăn thưc vật. mong các bác phán bệnh hộ em.
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@khanhdang.
  2. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    Bác xem lại van thông hơi một chiều ở nắp dàn cò đi. Chắc là nó quy tiên rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi congtuxuthanh, mrdp, thanhco19832 tài xế khác.
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Bác cho hỏi khi tháo bugi ra có màu gì? Xe ra khói trắng nhưng có rung giật không? lên ga có giật không? quan trọng là cái màu bugi.
     
    Đã được đổ xăng bởi mrdpthanhco1983.
  4. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    #4 mrdp, 1/8/15
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/15
    bu ri màu đen ẩm kiểu ăn dầu máy c các bác ạ. khách tả khi đi có tiếng như tiếng ép ga.
     
  5. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    em không để ý đến cái van đó nắm bác chỉ em cách kiểm tra được không.
     
  6. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    data báo lượng phun thế nào bác?
     
  7. tiendu_lg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    178 lít xăng
    mầu như vậy là do có nước , chất nhày đó lại giống như là nước mà lọt vào dầu bôi trơn. Anh nghĩ con này bị thổi gioang. em tháo buzi xem mầu, xả dầu bôi trơn ra xem, mở nắp két nước ra xem
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  8. tiendu_lg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    178 lít xăng
    Trên lắp dàn cò có 1 cái van nối với đường hút. mục đích để thông hơi dàn cò nhờ độ chân không của họng hút. cái đó là van 1 chiều và nó chỉ cho khí đi qua 1 chiều. Nếu van đó hỏng dầu bôi trơn sẽ theo ra làm cho khói xả có mầu nâu đen của dầu cháy. động cơ sẽ hao dầu. Ngoài ra nó hay làm hỏng cảm biến đo gió kiểu MAF hoặc MAP
     
    Đã được đổ xăng bởi DoanphikienFerrari599.
  9. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Em cũng đang có suy nghĩ hướng đó nhưng có cái là bị cả 3 máy hay chỉ bị 1 máy. cái này nhìn bugi nếu khác nhau thì đoán sẽ dễ dàng hơn. vì không thấy nên phải hỏi xem lương phun ECM điều khiển thế nào nữa?
     
  10. tiendu_lg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    178 lít xăng
    lượng phun mình nghĩ không cần xem. dù bị mấy máy thì cũng vần phải kiểm tra vấn đề nước lọt vào buồng đốt. Hơn nữa chỉ số báo cảm biến ooxy là bình thường thì lượng phun vẫn ổn.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  11. tienphampro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Số km:
    338
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,745 lít xăng
    morning thì hay bị van thông hơi nắp máy rồi.thay con đó đi rồi tháo cả cụm cổ hút ra mà vệ sinh.đầy dầu bên trong.xe vào xưởng e hay bị vậy.không biết e này thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178DVBDB.
  12. sonlamhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/14
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    268 lít xăng
    bị van 1 chiều nắp dàn co rồi cu ơi dòng này hay bị lắm khói như đốt nhà
     
  13. traikho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    170 lít xăng
    Mình nghĩ con này bị lọt nhớt vào buồng đốt rùi.còn van nắp giàn cò hay hở xec măng thì bạn kiểm tra nhé
     
  14. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    Không nhầm thì con này nhập khẩu động cơ kapa . bác xem lại cái van thông hơi một chiều trên nắp giàn cò ấp nó bị ngỏm rồi. Chứ ko phải mòn xéc măng hay thổi roăng đâu.
     
  15. minhnhat80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/12
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    828 lít xăng
    Hì chuẩn luon.chỗ e cung vừa sử xong một em bị vậy và thay van thông hơi đó rồi vệ sinh họng hút chạy khoảng 3km hêt bệnh luôn
     
  16. DongTiLo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/1/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    365 lít xăng
    với trình độ mô tả bệnh của bác thì e nghĩ bác đã quá rõ vs cái van thông hơi trên nắp dàn cò r nên k cần bàn tán nhiều e đang thiên về pan bệnh của bác tiendu_lg vì bác nói có tiếng ép ga khả năng thổi gioăng rất cao mong bác sớm tìm đc nguyên nhân và khắc phục
     
  17. mcv30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    203
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    thay nhanh khẩn trương van pcv . hay còn gọi là van thông hơi hộp trục khuỷu. giá thành gần 200k thôi nhưng đã từng có xe bị gãy tay biên vì em này .
    khi thay nhớ bổ xung dầu máy và tháy vệ sinh ống gió bên nạp
     
  18. minhnhat80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/12
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    828 lít xăng
    Bac cho e hỏi cái van nay ở chỗ nào vậy vì hôm rồi em ko để ý thấy nó
     
  19. le_minhxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    192
    Được đổ xăng:
    148
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,323 lít xăng
    kết quả sao rùi bác
     
  20. mcv30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    203
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    van trên lắp dàn cò , màu đen , giác vặn ra là 19 hay 21 gì đó . hầu hết các xe đều có van này mà , một số xe tích hợp vào lắp dàn cò thì phải thay cả nắp dàn cò
     

Chia sẻ trang này