trường hợp đấy là xe mới đầu vào báo là quạt lúc nào cũng chạy bật khóa lên là chạy. mở capo ra thì thấy quạt đấu tắt => mắc lại cho đúng thì quạt không chạy nữa. thợ đã thử van hằng nhiệt thử lại cảm biến nhiệt. mạch điện xem xét lại đủ kiểu lúc đầu nghi hộp hỏng nên mới bị đấu tắt như thế nhưng mà cũng không phải. sau thì cứ cho máy nổ đợi lúc lâu rồi đến lúc có tiếng xì ở nắp mà quạt không chạy. tháo nắp của xe khác ra đậy vào thử thì ok
em nghĩ là áp suất không đủ nên nước chưa đạt đến cái nhiệt độ cho quạt chạy thì đã bay hơi mất rồi (như kiểu đun nước trên núi ấy tầm 80 độ là nước sôi rồi )
em thấy thế thôi chứ đang xem thợ họ sửa thì bị tóm đi vệ sinh củ đề của xe khác lúc quay lại hỏi thì mấy anh ấy ợm ờ vài câu chứ không nói rõ
còn phát biểu sai mong các cụ sửa