Lacetti đề dai mới nổ

mcloren007
Bình luận: 54Lượt xem: 10,810

mcloren007

Tài xế O-H
Cụ mr.hungtau giải thích hộ em đề có liên quan gì. Trong khi khi đấy đề của em vẫn khoẻ riu riu như mới. E đang hoang mang lắm mong các cụ chém nhiệt tình hộ e :(
 

mr.Hungtau

Tài xế O-H
Đề cụ khỏe như mới thì chỉ còn vấn đề tín hiệu thôi, cụ kiểm tra nốt mấy cái còn lại xem thế nào như cảm biến trục cam, đặt cam, cb trục cơ cụ kiểm tra rồi, bơm thay rồi, bobin ..v.v.. rồi thì em nghĩ chỉ còn là vấn đề tín hiệu điều khiển. Xem data thôi cụ.
 

nokiavitara

Tài xế O-H
đề dai một phần là do bị yếu điện . mà yếu điện thì có nhiều nguyên nhân .bác có thể kiểm tra lại cái đề . nếu đề đã thay rồi thì nên kiểm tra lại ổ khóa . vì khi mình đề nhiều tiếp điiểm đồng ổ khóa bị mòn. hoặc ngay cả cái dơ le phụ đề dùng nhiều tiếp điểm đông cugx bị sinh nhiệt . lacetti thì con ốc bắt bên dưới đề thường có dây mát . nếu dây này đứt học kém cũng bị yếu đề bác nhé . theo em nghĩ bác cứ bắt đầu từ cái đề với bình điện trước tiên ạ .
 

chanhthanh182

Tài xế O-H
kiểm tra cảm biến trục cơ bằng cách nào vậy cụ để biết nó còn sống nó kém hay nó chết ah. mong bác chỉ dạy
cụ tháo ra ktra bằng cách
kiểm tra cảm biến trục cơ bằng cách nào vậy cụ để biết nó còn sống nó kém hay nó chết ah. mong bác chỉ dạy
cảm biến có từ trường mà cụ
 

mcloren007

Tài xế O-H
đề dai một phần là do bị yếu điện . mà yếu điện thì có nhiều nguyên nhân .bác có thể kiểm tra lại cái đề . nếu đề đã thay rồi thì nên kiểm tra lại ổ khóa . vì khi mình đề nhiều tiếp điiểm đồng ổ khóa bị mòn. hoặc ngay cả cái dơ le phụ đề dùng nhiều tiếp điểm đông cugx bị sinh nhiệt . lacetti thì con ốc bắt bên dưới đề thường có dây mát . nếu dây này đứt học kém cũng bị yếu đề bác nhé . theo em nghĩ bác cứ bắt đầu từ cái đề với bình điện trước tiên ạ .
E kt hết rùi cụ ah. Ko phải e làm đầu tiên mà trước khi vào xưởng cũng qua mấy xưởng khác rùi :(
[MERGETIME="1432136973"][/MERGETIME]
acquy mới mà cụ. M ngĩ ko có lý do accquy kém lại khó nổ
Đó là bác nghĩ vậy thôi, thực tế là có đấy bác.[/quote]
Lúc đầu m cũng ngĩ giống bạn. Nhưng qua kt thì mọi thứ hoàn toàn bt đề vẫn khoẻ ko có lý do gì bình yếu. E đo acc đúng 12,5 v
 

mcloren007

Tài xế O-H
cụ tháo ra ktra bằng cách

cảm biến có từ trường mà cụ
Cảm biến cơ làm bằng từ trường vĩnh cửu nhé cụ kt ntn. Chả nhẽ mất từ trường thì sao nổ đc. Còn từ trường kém chắc chắn báo lỗi động cơ
[MERGETIME="1432137919"][/MERGETIME]
E đang đau đầu lắm đây các bác. Có khi nào bị kẹt con đội ko các bác. E kt hết rồi giờ chỉ nghi ngờ con đội bị kẹt thôi. Giống như kiểu khi tắt máy bị mất áp dầu ở con đội gây ra hiện tượng căng cò mất áp xuất buồng đốt
 

TienManhBV

Tài xế O-H
Em có một ngu kiến. Em đã từng gặp em laxety 2009 xe trong nước cũng bị bệnh như bác gặp. Em cũng làm mọi thứ như bác nhưng vô ích giờ em vẫn còn cái bơm xăng ở xưởng. Em nó cũng phải đê dai mới nổ, khi đê cam giác gần nổ thì tắt chìa khóa rồi đê lại luôn thì nổ luôn. Em hết cách chẳng biết làm sao đành lấy bình ắc quy của xe khác lắp thử xem sao thì ngon luôn. Mặc dù bình đó em đo còn rất tốt nên bác thử xem sao. Bác đừng tin vào cái bình đó bác cứ thử đi. Chúc bác thành công.
 

mcloren007

Tài xế O-H
Em có một ngu kiến. Em đã từng gặp em laxety 2009 xe trong nước cũng bị bệnh như bác gặp. Em cũng làm mọi thứ như bác nhưng vô ích giờ em vẫn còn cái bơm xăng ở xưởng. Em nó cũng phải đê dai mới nổ, khi đê cam giác gần nổ thì tắt chìa khóa rồi đê lại luôn thì nổ luôn. Em hết cách chẳng biết làm sao đành lấy bình ắc quy của xe khác lắp thử xem sao thì ngon luôn. Mặc dù bình đó em đo còn rất tốt nên bác thử xem sao. Bác đừng tin vào cái bình đó bác cứ thử đi. Chúc bác thành công.
Thak bác. E cũng thử rùi nhưng vô ích. E đang ngi ngờ con đội :(
[MERGETIME="1432141099"][/MERGETIME]
cho em hóng tý.ko biết cam quýt có ảnh hưởng gì ko nhỉ.
Kt hết rồi nhé cụ. Cái đó m kt ngay hôm đầu tiên bắt đầu làm kt sơ bộ rồi
 

TienManhBV

Tài xế O-H
Vậy thì căng nhỉ. Mai bác thử tháo bỏ day curoa rồi nổ thử xem sao, có khi nào có thiết bị nào đó đang chịu tải nặng không
 

DUNGBACAUTO

Tài xế O-H
E kt hết rùi cụ ah. Ko phải e làm đầu tiên mà trước khi vào xưởng cũng qua mấy xưởng khác rùi :(
[MERGETIME="1432136973"][/MERGETIME]

Đó là bác nghĩ vậy thôi, thực tế là có đấy bác.
Lúc đầu m cũng ngĩ giống bạn. Nhưng qua kt thì mọi thứ hoàn toàn bt đề vẫn khoẻ ko có lý do gì bình yếu. E đo acc đúng 12,5 v[/quote]
Bác cứ thay cái bình ắc quy mới cho em, điện áp lúc bác đo không quyết định được tất cả, bác muốn kiểm tra thì phải đo lúc máy đề làm việc, khi khởi động dòng sụt mạnh nhưng bắt buộc phải trên 9V.
 

TienManhBV

Tài xế O-H
Lúc đầu m cũng ngĩ giống bạn. Nhưng qua kt thì mọi thứ hoàn toàn bt đề vẫn khoẻ ko có lý do gì bình yếu. E đo acc đúng 12,5 v
Bác cứ thay cái bình ắc quy mới cho em, điện áp lúc bác đo không quyết định được tất cả, bác muốn kiểm tra thì phải đo lúc máy đề làm việc, khi khởi động dòng sụt mạnh nhưng bắt buộc phải trên 9V.[/quote]
Em đồng ý với bác. Vì giống hêt xe em đã từng làm. Và em vẫn nghi ắc quy là phần lớn bác ah.
 

mcloren007

Tài xế O-H
E làm xong rồi các bác ah. Bệnh tưởng đơn giản mà nó hành hạ em bao ngày nay. Trời đã nóng bức thì chớ. Nay m tháo hết con đội ra vệ sinh sạch sẽ. Lắp vào ôk ê. Thank các bác đã chém nhiệt tình cùng em :)
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên