Lạnh thế này, em phải làm thao

thaoden
Bình luận: 26Lượt xem: 3,179

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
tại vòng tua 1000, áp suất thấp là 40 psi; cao là 200 psi; đo ở trong xưởng, trời tương đối mát. nhiệt độ đo ở cửa gió ra lần lượt là 5 và 12 độ C
Châm thêm gas, áp thấp lên 50 - 55 psi; cao áp 240 - 250 psi; nhiệt độ của gió là 8 và 15 - 17 độ C
Đã rút gas ra và nạp lại.
p/S: không phải tôi muốn giấu ae thông số cả, chỉ là vấn đề về thiếu đủ gas tôi đã thử kiểm tra rồi.
Dựa vào áp suất của bác nếu có thêm thông tin là đường hồi toát mồ hôi nhiều, nước thải dàn lạnh nhiều thì xe này của bác khả năng cao là rộng van rồi. Thay van tiết lưu đi là được.
 

Khakun

Tài xế O-H
CỤ cho cái áp suất thì anh em dễ phân tích hơn. Nhiệt độ như này là không đạt rồi. Thiếu ga, tắc nửa dàn, đóng băng nửa dàn, rộng van (đường hồi có toát mồ hôi nhiều không bác), nước thải dàn lạnh có nhiều không,...
Chính xác còn phải xem thêm gió trong ngoài nữa , xem tình trang lâu nay có bị không hay mới bị gần đây thôi
 

BMW_X1E84

Tài xế O-H
điều hoà 1 vùng hay nhiều vùng ?
-nếu chia gió điều khiển bằng motor thì khả năng lỗi ở đây (thường lỗi ở cảm biến vị trí cửa chia gió. nó nằm trong cụm motor )
 

minhthang1997

Tài xế O-H
Ở bmw nhưng trường hợp hai cửa gió nóng và lạnh lệch nhau là do lạnh yếu xe sẻ tự động ưu tiên phần gió lạnh cho tài xế hoài hành khách tuỳ theo giòng bác kiểm tra lại hệ thống lại
Bịt luôn nước vào giàn sưởi ngay chổ Van sưởi nếu bác có cảm giác hơi nóng phà ra ở chân ( trung hoà nhiệt động trong xe )
reset lại các cửa gió trong xe
Xem đèn màu xanh ở cửa gió hàng ghế thứ 3 có sáng o nếu o kiểm tra lại dắc điện ở hộp điều khiển ở phía dưới hàng ghế thứ 3
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên