Đang tải...

KIA Lọc nhiên liệu

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi loiyen88, 17/9/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. loiyen88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/9/13
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    349 lít xăng
    Các bác ơi tư vấn giúp em với : Dấu hiệu nào để nhận biết cần thay lọc xăng thô và lọc tinh. Dấu hiệu nào để nhận biết cần thay bơm xăng . Xin chân thành cảm ơn các bác .
     
  2. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    Ðề: Lọc nhiên liệu

    Dấu hiệu chung thì đa phần là khi nào xe cụ chạy kiểu khực khực,hay chạy 1 tí mà ga cao là lại dc nghỉ hoặc không thể đi nổi,lúc đó cụ sẽ phải mang ra gara để bác sĩ chuẩn bệnh
    còn nếu cụ là người cẩn thận thì thực hiên theo chế độ bảo dưỡng dc quy định rõ cho từng km
    ví dụ như cái lọc xăng cụ nói thì thay ở 40.000km theo bảo dưỡng trong hãng ( nhưng theo em thì cụ có thể đi thêm 1 thời gian có thể là 5 hay 60.000km thay cũng dc với điều kiên cụ luôn đổ xăng sạch và cổ bình xăng ko bị thủng hay nứt)
     
  3. KingLove
    Offline

    ♫ O-H ~ Quality Service.
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,839
    Được đổ xăng:
    1,304
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,863 lít xăng
    Ðề: Lọc nhiên liệu

    Đúng như cụ bungati nói :
    - Nếu xe vào trong hãng, lọc nhiên liệu sẽ được thay thế trong bảo dưỡng cấp lớn ( cấp 40.000 km )
    [​IMG]
    - Còn với người dùng thỳ thường chỉ khi nào xe có hiện tượng bệnh liên quan đến phần nhiên liệu thỳ mới thay lọc nhiên liệu thôi !!!
     
  4. rua86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/09
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    Ðề: Lọc nhiên liệu

    Cái này nó có mốc thay thế, bảo dưỡng cho từng dòng xe, từng loại dung tích xe cụ thể cụ ạ. Tuy nhiên ngoài những thông số mà nhà sản xuất qui định về số km xe chạy cũng như tính theo thời gian xe chạy thì cụ cũng nên căn cứ theo điều kiện nơi cụ đang lưu hành xe. E ví dụ đơn giản là cụ chạy ở những nơi nhiều bụi bẩn thì chắc chắn cụ k thể đợi đến số km mà nhà sản xuất đã qui định mới bảo dưỡng đúng không ạ? Tất nhiên là nên thay trước khi em nó bị bệnh rồi ạ. Bác hiểu ý em chứ ạ.
     

Chia sẻ trang này