bác hỏi xe nào..cái naỳ thì cấu tạo và hoạt động quá đơn giảnem đang rất cần cấu tạo của xi lanh chấp hành trợ lực khí nén, thêm cả những hư hỏng và bảo dưỡng sửa chữa hệ thống khí nén trợ lực ly hợp được không ah
Bác auto có vẻ rành về xe tải và xe khách hơn nhỉ!bác hỏi xe nào..cái naỳ thì cấu tạo và hoạt động quá đơn giản
1.cấu tạo tổng thể nhé: tổng côn. còn bầu trợ lực côn khí nén thì cấu tạo gồm xilanh piston trợ lực hơi..van 1 chiều giữ hơi..piston dầu kich mở van 1 chiều hơi
2.hoạt đông thì đạp côn dầu từ tổng côn tới piston kích..piston này kích đi lên mở van hơi..hơi vào piston xilanh trợ lực..lúc đo sẽ đẩy ti côn
3.sửa chữa thì nếu chưa quen thì mở ra mà nghiên cứu cho hiểu rồi làm..còn với nguoi kinh nghiệm thì chỉ cần nghe và nhìn là biết 100% hỏng bộ phận gì rồi..
Bác được cái nói chuẩn..xuất thân từ xe tải và hiện tại va chạm xe tải cụ thể là xe dầu nhiều hơn xe xăngBác auto có vẻ rành về xe tải và xe khách hơn nhỉ!
Em đang làm đồ án về ly hợp xe tải 10 tấn, thì em làm về lyw hợp trợ lực khí nén nhưng đã tìm hiểu nhiều trên mạng nhưng ko thấy phần hư hỏng và bảo dưỡng của phần trợ lực ah ko biết bác nào có giúp em với em đang làm đồ án cần tài liệu tham khảo ahBác được cái nói chuẩn..xuất thân từ xe tải và hiện tại va chạm xe tải cụ thể là xe dầu nhiều hơn xe xăng
Chào bác em đang làm đồ án tốt nghiệp ah, nên bác có tài liệu về phần hư hỏng vào bảo dưỡng sửa chữ vầ phần này ko giúp em với ah. em tìm trên mạng nhiều mà ko thấy phần bảo dưỡng sủa chữa trợ lực khí nén trợ lực ly hợp ahbác hỏi xe nào..cái naỳ thì cấu tạo và hoạt động quá đơn giản
1.cấu tạo tổng thể nhé: tổng côn. còn bầu trợ lực côn khí nén thì cấu tạo gồm xilanh piston trợ lực hơi..van 1 chiều giữ hơi..piston dầu kich mở van 1 chiều hơi
2.hoạt đông thì đạp côn dầu từ tổng côn tới piston kích..piston này kích đi lên mở van hơi..hơi vào piston xilanh trợ lực..lúc đo sẽ đẩy ti côn
3.sửa chữa thì nếu chưa quen thì mở ra mà nghiên cứu cho hiểu rồi làm..còn với nguoi kinh nghiệm thì chỉ cần nghe và nhìn là biết 100% hỏng bộ phận gì rồi..
Tài liệu tôi botay đấy..tôi chỉ nói trêm thực tế làm xe thôi..Chào bác em đang làm đồ án tốt nghiệp ah, nên bác có tài liệu về phần hư hỏng vào bảo dưỡng sửa chữ vầ phần này ko giúp em với ah. em tìm trên mạng nhiều mà ko thấy phần bảo dưỡng sủa chữa trợ lực khí nén trợ lực ly hợp ah
Bác cho e hỏi ngu tí. dòng máy dầu mà kim điện có cân được k hay chỉ điều chỉnh lượng phun theo hộp và cân chỉnh ở hộp?Bác được cái nói chuẩn..xuất thân từ xe tải và hiện tại va chạm xe tải cụ thể là xe dầu nhiều hơn xe xăng
Theo hộp nhé bác....còn mình sửa chỉ là phục hồi về nguyên bản..không độ hay điều chỉnh theo ý muốn như máy cơ đượcBác cho e hỏi ngu tí. dòng máy dầu mà kim điện có cân được k hay chỉ điều chỉnh lượng phun theo hộp và cân chỉnh ở hộp?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.