Đang tải...

Mazda Mazda 6 đời 2008 tắt máy khi nhiệt độ máy tăng cao

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi NgheAn., 22/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,296 lít xăng
    Chỗ xưởng em có con masda6 đời chừng 2008 nó trước đến khi đến xưởng co hiện tượng nóng máy là chết.
    Bọn e đã thay bơm. kiểm tra buzi béc phun thấy tốt.
    Thay bơm xong chạy đc rồi. đang thời gian nổ máy thử đc hơn tiếng rồi nghĩ là ngon.
    Ai zè qua ngày lại xuất hiện vệnh mới nổ lên đc lúc là chết máy.đạp ga thì bị hụt máy nổ kewu lộp bộp và chết.các bác chém hộ em kiểm tra thêm
     
  2. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    430
    Được đổ xăng:
    342
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    Cụ tháo pô ra thử xem có chết máy nữa không? Với lại bugi và mô bin kiểm tra kỹ xem lửa có tốt không. Em nghi ngờ mô bin lám cụ ạ,
     
  3. clemoletbua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    731 lít xăng
    bác kiểm tra đồ thay đã tốt chưa ạ?
     
  4. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Chụp data lên ae xem đi.
     
  5. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,296 lít xăng
    bây giờ máy đề lên đc lúc là tắt.data xem sao kịp. lúc mới thay bơm galangti nó chỉ bị nổ giật thôi. càng chữa em ấy càng nhanh qua đời.
     
  6. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,296 lít xăng
    chỉ mới thay bơm thoii cụ ạ. buzi thì của denso xịn rồi.Hộp đang mang đi kiểm tra. nên chưa kiểm tra đc tiếp.
    [MERGETIME="1429713048"][/MERGETIME]
    Lúc chết vẫn.tháo buzi ra đè thấy vẫn đánh tốt bác ạ
     
  7. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    Lắp đồng hồ kiểm tra áp xăng xem có tuột áp nhé bạn,dòng này áp xăng khoảng 3kg6 trở lên
    ấy bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi NgheAn..
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Nhưng khả năng hỏng tất cả các bobin 1 lúc thì cũng hãn hữu lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi NgheAn..
  9. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,296 lít xăng
    E k hiểu tại sao càng chữa e nó xàng nặng.
    bobin thi thấy no đánh vẫn tốt.tháo kim ra đề vẫn thấy phun tơi. ấy vậy mà nó nổ tí là chết. E đang đợi kết quả kiểm tra hộp
     
    Đã được đổ xăng bởi Danotocon.
  10. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    Nổ lộp bộp ở vị trí nào vậy bạn,nếu nổ lộp bộp ở lọc gió mình nghĩ ,bị lửa,hoặc sai cam,bạn kiểm tra kỷ xem nhé
     
  11. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Có thể bị ghì xuppap bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  12. buivanuttgo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    bị gì là bị gì vậy bác .. ?
     
  13. duydienoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/13
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,119 lít xăng
    bác kiểm tra kỹ đồ thay nắp chuẩn chưa neeuschuaanr rồi khả năng cao nà cao áp và nhiên niệu bác có máy kiểm tra tung nên cho anh em còn hội ý
     
  14. dothaoyt.na
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    266 lít xăng
    bác kiểm tra nước làm mát,dầu động cơ xem đủ không?có hiện tượng bó máy
     
  15. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,296 lít xăng
    Đã làm xong các bác à. No bi tụt áp xăng ở bơm do lắp k chuẩn. Nhưng tình hình là khi nặng tải ở galangti máy vẫn còn hiện tượng giật. khi đánh lái
    [MERGETIME="1429799917"][/MERGETIME]
    Đúng la nó nổ lộp bộp như vậy đó bác. nhưng do áp xăng kém
    [MERGETIME="1429799935"][/MERGETIME]
    Đúng la nó nổ lộp bộp như vậy đó bác. nhưng do áp xăng kém
     
  16. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    Ap xăng kém bạn đo bao nhiêu vậy,bạn đạp ga xem áp có tuột không nhé,về đánh lái bị giật bạn xem giắc điện ngay bom trợ lực lái có bị lõng,chập chờn không nhé
     
  17. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,296 lít xăng
    Đúng la nó nổ lộp bộp như vậy đó bác. nhưng do áp xăng kém
    COn nay lam gi có giắc điện nao chỗ bơm lái bác nhỉ. cOnf áp xăng khi đó mấy thằng kia đo. chắc dưới 3kg
     
  18. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    Mazda6 đời 2008 động cơ L3,2.3,có công tắc áp suất báo về hộp ECM,bạn xem lại nhé,áp xăng như vậy là không chuẩn rồi,phải 3kg9 nổ cầm chừng,tắt máy 5 phút lưu áp suất lại phải 2kg mới chuẩn nhe bạn,bạn xem lại kỷ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotnanhchangbibibi.
  19. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Công tắc nó nằm ở đâu vậy bác.
     
  20. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    Công tắt nó nằm phía trên bom trợ lực lái ấy bạn
     

Chia sẻ trang này