mời các cụ phán ạ.

magic_vdk
Bình luận: 55Lượt xem: 5,042
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

tuong88

Tài xế O-H
e nghĩ chăc bị tuột mong chứ dứt cam thì giàn dó di toi hết với lại dứt cam thì máy ngừng ngay kg thể dóng vào phiton thế kia đươc.còn đội do khe hở thì nổ lên biết ngay.ngoai trừ chủ chả biết j.thui hóng chủ thớt vậy
 

tuancuongfcoto

Tài xế O-H





cuối tuần e sẽ cho câu trả lời ạ.
Con này bác thợ nắp quả nộn ngược rồi để ý mới thấy. Bác thợ này to tội rồi.
 

HANACO

Tài xế O-H
Con mày có vẻ như mới làm lại hơi, chắc bác nào lại căn xupap không chuẩn nên bị như này (cong cả đũa)
 

magic_vdk

Tài xế O-H
xin lỗi các cụ,vì e bận quá nên giờ mới có thể trả lời cho các cụ,con này ráp sai 1 quả pittong dẫn tới kết cục như thế,nứt luôn cả mặt máy.
 

sunt808

Tài xế O-H
xin lỗi các cụ,vì e bận quá nên giờ mới có thể trả lời cho các cụ,con này ráp sai 1 quả pittong dẫn tới kết cục như thế,nứt luôn cả mặt máy.
thưa bác bác ở đây là sai dấu(vì em thấy pistôn nó có một chiều hướng ra phía trước) hay sai pistôn ở đây là gì bác.
 

bao7329

Tài xế O-H
xin lỗi các cụ,vì e bận quá nên giờ mới có thể trả lời cho các cụ,con này ráp sai 1 quả pittong dẫn tới kết cục như thế,nứt luôn cả mặt máy.
Con này supap nó âm đỉnh quả piston thế kia mà vẫn lắp sai dc thì cũng chịu bác nào lắp con động cơ này .
 

phutung_mct

Tài xế O-H
Con này động cơ cat 3306 ắc 38 buồng đốt lòng chảo . Xúp páp hút to hơn xả 2 ly . Em nghĩ trường hợp bị như thế ngày không nhiều . Nếu nhầm chiều píton khi nổ sẽ bị ngõ xup páp vào đỉnh " cạnh cạnh " rất khó chịu . Chắc chủ máy vẫn cố tình chạy 1 thời gian.
Thường thì chỉ bị ngõ lõm đỉnh chứ bị gãy xup páp thì hơi hiếm . Em chém tý mong đc các cụ chỉ giáo
 

hpvnplayboy

Tài xế O-H
theo em thì bị gãy xupap trong lúc động cơ đang nổ nên nó cài vào đỉnh và gãy tiếp cái thứ 2, cò nguyên nhân khiến gãy xupap thì có thể do ống dẫn hướng xupap bị lỏng quá, em đoán bậy , có gì đừng mắng em nhé.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên