Mức lương của kỹ sư ô tô hiện nay?

G
Bình luận: 527Lượt xem: 275,626

maihuyhoan

Tài xế O-H
Em xin được chỗ làm ở cty liên doanh hàn của hàn..e đòi 6tr thì họ nhận làm và gọi đi,,nhưng mà em chưa bảo vệ đô án tốt nghiệp,hii, mà họ đã gọi đi jui,,hum phỏng vấn chém gió là ra trường rồi họ mí nhận,..đang phân vân các bác ạ,k bit lên làm k..
 

Gallardo_Nera

Tài xế O-H
Em xin được chỗ làm ở cty liên doanh hàn của hàn..e đòi 6tr thì họ nhận làm và gọi đi,,nhưng mà em chưa bảo vệ đô án tốt nghiệp,hii, mà họ đã gọi đi jui,,hum phỏng vấn chém gió là ra trường rồi họ mí nhận,..đang phân vân các bác ạ,k bit lên làm k..
cứ đi làm đi bạn ạ. mới ra trường không phải ai cũng được trả mức lương 6tr đâu. nếu thấy đây là cơ hội tốt thì nên nắm lấy.
 

anhbinhpro

O-H Daklak
Theo tôi được biết mức lương kỉ sư ô tô khoảng 3.500.USD , dành cho người tài giỏi ở Việt Nam mình ,các cụ cố gắng lên nhé
 

skinnytiger

Tài xế O-H
Có kinh nghiệm, có tay nghề là có tất cả bác ạ. em cũng bằng kỹ sư đây nhưng ra ngoài mình cũng chẳng để làm gì. cố yếu là công việc bác làm thế nào thôi... Lương tỉ lệ thuận với công việc bác làm đk đấy...
 

NgocLuan72

Tài xế O-H
Minh cung la sinh vien sap ra truong day! theo minh nghi: moi ra truong kien thuc minh con non not lam ban ah, can 1 thoi gian hoc tap cac dan anh di truoc da, moi dau hoc lay kinh nghiem thoi dung nen doi hoi muc luong nao do, minh lam 1 thoi gian dai la tu dong ong chu cua minh nhan xet viec minh lam co thu loi nhuan cao cho gara khong moi tinh muc luong thoa dang voi cong viec cua ban. minh da duoc cac thay va cac tho lanh nghe noi nhu the do ban ah. Chuc ban ra truong kiem duoc cong viec nhu minh mong muon.
 

thanhtinh51ot

Tài xế O-H
Tiền lương sẽ phụ thuộc vào năng lực làm việc của bạn trong tương lai !
Có năng lực ta sẽ có nhiều sự lựa chọn về mức lương : 2,5tr, 5,5tr, 8...10tr, thậm chí bạn chẳng có đồng lương nào và phải là người trả lương cho hơn 100 nhân viên.
Hướng đi vốn nhiều, hãy lựa chọn con đường phù hợp với điều kiện thực tế nhé bạn !
...............................................................................................................
HÃY BẮT ĐẦU TỪ NHỮNG CÔNG VIỆC ĐƠN GIẢN NHẤT
 

Trong.Ha.OTO_IUH

Tài xế O-H
Hiện lớp e đang học có 1 ông liên thông lên học chung...hỏi ra thì ổng tốt nghiệp Cao Đẳng Nguyễn Tất Thành rồi học liên thông ở ĐHCN...hiện ổng đang làm cho 1 công ty chuyên bán các thiết bị sửa xe,lương 1 tháng cũng tầm 5tr,đi làm cũng được 1 năm rưỡi.....e thấy thấy vậy cũng khả quan đó chứ :5:
 

laogiand

Tài xế O-H
Mới ra trường thì kỹ sư cũng chỉ đi làm không công thôi, chăm chỉ chịu khó thì người ta cho vài trăm đến 1 triệu... Còn không có quyết tâm thì bỏ nghề hết. Nên phải xác định rõ tâm lý từ đầu
 

veracruz

Tài xế O-H
Nghề cơ khí là thế các bác ạh. học ở trường thi cày ngày cày đêm, vất vả, hì hục.thiết kế, vẽ, tình toán mờ cả mắt, bủn rủn chân tay.ra trường thì lại phải đi thực tế nhìu lúc còn nghe người đi trước mắng chửi. lương thấp, làm về còn phải nghiên cứu tài liệu.Các bác cố gắng nhé.Yêu nghề thì chiến đâu thui. Thấy ko chịu được thì chuyển nghe khác.vì nghề này cũng cực lắm! Trừ khi quen biết ko thời điểm hiện tại xin được việc cũng khó lăm. kỹ sư cũng vẫn chui gầm bình thường thui!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên