Đang tải...

Thảo luận Nguyên nhân gây ra hư hỏng hệ thống khởi động trên ô tô

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi quyth, 28/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quyth
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    621 lít xăng
    các dạng hư hỏng máy phát và nguyên nhân, cách khắc phục nhưng hư hỏng đó
     

    Bài viết khác:

  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,765
    Được đổ xăng:
    12,154
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,185 lít xăng
    Không phát, phát yếu, phát quá mạnh, thay mới: rô to/ stato, tiết chế, chổi than, dây đai, bình điện....
     
  3. quyth
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    621 lít xăng
    nếu đấu nhầm cực máy phát thì nó sẽ thế nào ? hiện tượng ?cách khắc phục
     
  4. phamhong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    271
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,413 lít xăng
    Đấu nhầm cọc bình nhẹ thì cháy cầu chì ALT nặng tí nữa thì nổ diot máy phát nặng hơn nữa thì ECU , BCM. . . Tốn kém kha khá
     
  5. nguyenbadoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    338 lít xăng
    cháy cầu trì,cháy tiết chế máy phát
     
  6. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    Cách bác hỏi giống thầy giáo đang kiểm tra bài gớm nhỉ
     
  7. quyth
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    621 lít xăng
    cụ nói chuẩn không cần chỉnh hehe.em đang học cái này cụ ạ.nếu có gì không phải xin các cụ bỏ quá cho
     
  8. nguyenvansnga
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    88 lít xăng
    các bác cho hỏi nếu đầu 30 hoặc 50 bị hư thì máy phát điện có hoạt động không? tại sao??
     
  9. hieu1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/10
    Số km:
    300
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    Dựa vào cấu tạo của may phát điện để kiểm tra từng bộ phận: - Bộ phận phát điện: Rô to, stato, chổi than cổ góp.
    - Bộ phận chỉnh lưu: các điôt.
    - Bộ phận tiết chế..
     
  10. thanhvu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    114
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,958 lít xăng
    ko hoạt động, nếu nói bộ tiết chế, cuoonnj stato và rôt là trái tim của máy đề, thì cực 30,50 như nguồn sống của nó, ko có sao mà kích hả cụ.
     
  11. thanhvu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    114
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,958 lít xăng
    Đấu nhầm cực, ko hoạt động đc, xẹt điện rất phê. kêu tẹt tẹt :v
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,765
    Được đổ xăng:
    12,154
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,185 lít xăng
    Chẳng hiểu bác nói cái gì?
     
  13. 7C-IUH-Akai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Đầu dây 50 và 30 ko cấp được nguồn thì làm sao khởi động được máy phát hả bác. Rơle khởi động cần phải có 3 chân cấp nguồn nhé bác.
     
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,765
    Được đổ xăng:
    12,154
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,185 lít xăng
    Sao lại cấp nguồn cho những 3 chân vậy, bác? Tôi chưa được thấy bao giờ
     
  15. 7C-IUH-Akai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Nguồn 30 Từ ngày công tắc nguồn 50 và nguồn ST khi đề máy sẽ có. Em chỉ là sinh viên áp dụng theo kiến thức trên lớp mà nói. Có gì bác chỉ bảo thêm. Cám ơn bác
     
  16. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,765
    Được đổ xăng:
    12,154
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,185 lít xăng
    Thực ra tôi cũng không biết 30 và 50 từ đâu đến đâu cả. Nhưng rơle (có 1 cuộn dây điều khiển) mà có 3 nguồn dương ưược cấp thì chưa thấy bao giờ. Có lẽ hoặc là tôi, hoặc là bác phải học lại rồi
     
  17. chi_cong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/8/15
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    534 lít xăng
    cụ nào có sơ đồ mạch điện up lên cho e xin cái ạ!!!! cảm ơn các cụ
     
  18. 4wheelspin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    111
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    646 lít xăng
    Máy phát kêu to, nóng,- Sát cốt, chập mạch, làm việc quá tải- dây đai quá căng
     
  19. Petrolimex-vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/3/16
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    537 lít xăng
    CỤ hỏi trống không thế nhờ, vậy mà cũng có người trả lời giúp nũa ấy chứ. Cụ chủ nên có văn hóa khi tham gia giao thông, hỏi trống rỗng ko biết đang hỏi ai, ko biết lớn nhỏ ra làm sao. Xưng với nhau trên OH là "cụ" vs "bác" ko có nghĩa là mình nói gì thì nói...Trên đây có nhiều bậc trưởng bối, già làng đáng tuổi anh chú của cụ đấy. Hỏi ko đầu ko cuối ko biết đâu mà lần. Góp ý mong cụ sữa chữa
     
  20. Petrolimex-vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/3/16
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    537 lít xăng
    Ko hiểu thì bác trả nhời lm chi cho mệt xác, để tự tìm hiểu thông não sẽ hay hơn cụ àh
     

Chia sẻ trang này