Đang tải...

Thảo luận nguyên nhân hỏng đầu bấm ống thủy lực

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tomo, 1/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Tôi thấy mua các xe nâng, xúc, đào, cẩu về sử dụng các ống dầu thủy lực sử dụng rất lâu. có khi đến 20.000 h giờ hoạt động máy mới vỡ ống dầu thủy lực, nhưng khi bấm lại ống mới sử dụng chỉ một thời gian ngắn là hỏng, nhất là hở đầu bấm ống, các bạn có biết nguyên ngân vì sao không, bạn nào có kinh nghiệm nhiềm về lĩnh vực này tư vấn giúp
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcdgie-rach.
  2. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    295
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,925 lít xăng
    có khẳ năng là chất liệu ( cusu và bố) của ống thủy lực không như zin được( thường đồ gì theo xe cũng bềnh hơn)
    vd như hàng trung quốc và Nhật nó khác nhau hoàn toàn
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  3. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Khu vực em có mấy cái máy ép cũng bi tình trạng như tre6nb.cũng chưa biết vì sai .bực không chịu dc
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  4. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    468
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    954 lít xăng
    tìm chỗ có uy tín mà bấm thôi bạn ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi dat2391gie-rach.
  5. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    nguyên nhân chính là chất lượng ống ko tốt,và khi ép các bác gọt phần cốt rông quá rẫn tới ép ko đc chặt đó là hai nguyên nhân chủ yếu
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  6. Miccocampha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/1/11
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Bạn kiểm tra lại chất lượng ống thủy lực mới ép thôi, có lẽ là do bọn nó ép ko đúng kỹ thuật
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  7. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,532 lít xăng
    ngoài thị truong e thấy có nhiều loại ống chât luọng khác nhau.bác mua loại tốt.rui tìm chỗ bấm thấy uy tin ma bấm.chú nhiều tệm bấm ống xong vê lắp chả thấy an tâm ti nào.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  8. Hoangdungb1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    173
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    950 lít xăng
    Các bác chịu khó mua hàng tháo dỡ từ máy cũ ra, tuy cũ nhưng mà nó din, ngon phết.
    Ở Quảng Ninh chỗ em làm, có phố chuyên tháo dỡ xe chuyên thủy lực, ngon bổ rẻ. bác liên hệ mà mua. Bổ thật sự đó.
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcdgie-rach.
  9. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    Chất lượng cao su của ống là rõ rồi nhưng có 1 nguyên nhân nữa là cái áo tóp đó cụ ơi! Loại ống 4 lớp thì phải dùng áo tóp đúng cho 4 lóp kia. Ở mình vì ham lợi nhuận mà người ta cho cái áo 2 lóp vào tóp cho ống 4 lóp đấy mà. Nó ông đủ lực để giữ chat cái ống đâu .
     
    Đã được đổ xăng bởi khoinguyen_hp2012bao7329.
  10. khoinguyen_hp2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    410 lít xăng
    áo tóp hàng tàu la nguyên nhân chính
     
  11. tramquangvu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    21 lít xăng
    Nguyên nhân chính là chất lượng của ống dẫn và chất lượng bấm ống. Ống Trung Quốc vs ống Châu Âu là khác nhau hoàn toàn nhé bạn. Bên mình chuyên phân phối sỉ và lẻ ống dẫn mềm, cứng các loại, đầu nối - khớp nối nhanh và dịch vụ bấm ống chất lượng. Bạn nào có nhu cầu liên hệ giúp mình!!!
    SDT: 090 653 17 47 - 0961 662 902
    Mail: vu.tq@vina-hydraulics.vn
    Skyper: quangvubd77
     
  12. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    315
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    Nguyen nhan chinh la tuyo cua bac mua khong dung cho.ko dat tiieu chuan.chu may ep tuyo va cut ao thi kho co the.tru truong hop may ep cua bac bi lot ap ko du luc ep.thong phot piston dau chay lenhblang.
    bac phai khang dinh may ep cua bac ngon fa.sau roi tinh tiep.
     

Chia sẻ trang này