nhờ anh em cao thủ lạnh giúp đỡ em cái

minhduc1208
Bình luận: 35Lượt xem: 2,481

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
Dùng cái tẩy bồn cầu là để tẩy lớp màng ố ở bề mặt ngoài của giàn lạnh do lâu ngày nó bị đóng bẩn, ố khiến cho giàn tản nhiệt kém.
 

tuanhaitin

Tài xế O-H
- Theo em nhiệt độ cửa gió ra trung tâm 8 độ thì chưa xác định được là tính năng của hệ thống lạnh là không OK. Vì nó còn phụ thuộc vào nhiệt độ không khí và độ ấm không khí ở cửa vào.
 

hnduy

Tài xế O-H
Đường hồi lạnh 2độ, còn cửa gió ra chỉ có 8 độ. Vậy quạt giàn lạnh có vấn đề gì không anh minhduc1208?
 

ykmlhanam

Tài xế O-H
- Theo em nhiệt độ cửa gió ra trung tâm 8 độ thì chưa xác định được là tính năng của hệ thống lạnh là không OK. Vì nó còn phụ thuộc vào nhiệt độ không khí và độ ấm không khí ở cửa vào.

8 độ là lúc đầu thôi cụ ạ! còn về sau là 12,13 độ! Cụ ấy đã nói rồi mà. Cái vấn đề moij người cần xem ở đây là lốc ngắt ở 2 mức nhiệt độ khác nhau, và lúc đầu xuống được thấp hơn và sau khi nổ máy lâu hơn thì lốc ngắt ở mức nhiệt độ cao hơn. Đó là nguyên nhân chính của hiện tượng này!
 

tuanhaitin

Tài xế O-H
8 độ là lúc đầu thôi cụ ạ! còn về sau là 12,13 độ! Cụ ấy đã nói rồi mà. Cái vấn đề moij người cần xem ở đây là lốc ngắt ở 2 mức nhiệt độ khác nhau, và lúc đầu xuống được thấp hơn và sau khi nổ máy lâu hơn thì lốc ngắt ở mức nhiệt độ cao hơn. Đó là nguyên nhân chính của hiện tượng này!

- Ý em ở đây là: Nếu nhiệt độ không khí đi vào dàn lạnh là 50 độ và khi đó nhiệt độ không khí đi ra là 12 hoặc 13 độ. Khác với trường hợp nhiệt độ không khí vào dàn lạnh là 20 độ và nhiệt độ không khí đi ra là 12 hoặc 13 độ.
 

minhduc1208

Tài xế O-H
- Ý em ở đây là: Nếu nhiệt độ không khí đi vào dàn lạnh là 50 độ và khi đó nhiệt độ không khí đi ra là 12 hoặc 13 độ. Khác với trường hợp nhiệt độ không khí vào dàn lạnh là 20 độ và nhiệt độ không khí đi ra là 12 hoặc 13 độ.

cụ nói gần đúng vấn đề của em này rồi đó nhưng các cụ hãy nói hết các khả năng có thể sảy ra của em nó đi ah
 

minhduc1208

Tài xế O-H
em xin thông báo kết quả của em này là thực chất sau khi đã làm tất cả các công việc như em nói ở trên thì em này chẳng có bệnh tật gì cả mà chỉ vì em làm ngoài trời nắng khi lúc đầu bật điều hòa thì nó xuống sâu nhưng xe để 3 bên là kính hứng ánh nắng mặt trời dẫn đến hiện tượng bị chênh lệch nhiệt độ quá lớn và do cửa kính hấp thu nhiệt nên nó sẽ bị tăng nhiệt độ lên thôi chứ có làm sao đâu ah.đây là lưu ý khi làm xe ngoài trời nhất là làm vào lúc nắng to sẽ bị hiện tượng này mà anh em mình nghĩ chán rồi không ra bênh đâu:)) đánh vào trong sưởng hay chỗ râm thì thấy khác ngay thôi:))
cảm ơn các cụ đã chém thớt của em nhé
 

ykmlhanam

Tài xế O-H
thế thì chỉ còn 1 nguyên nhân chính.đó là cái xe mà cụ làm nó đểu quá hoặc chủ xe nghèo quá nên mới bị như vậy,hoặc là xe hết xăng không chạy được nên đỗ giữa trời nắng to mà bật điều hòa thôi!=p~
 

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
1 số người nghĩ chán không ra thôi nhé! Chứ vơ đũa cả nắm là ko được đâu sói ạ! :))
Cái này là lỗi đơn giản nhưng nhiều khi do quá tập trung lại quên đi cái vấn đề tiên quyết và đầu tiên của nó! Đúng là cái gì quá cũng không tốt, không tốt! :D
 

minhduc1208

Tài xế O-H
thế thì chỉ còn 1 nguyên nhân chính.đó là cái xe mà cụ làm nó đểu quá hoặc chủ xe nghèo quá nên mới bị như vậy,hoặc là xe hết xăng không chạy được nên đỗ giữa trời nắng to mà bật điều hòa thôi!=p~
dạ thưa cụ nhà cháu đi hát thì làm gì mà lúc nào cũng làm trong xưởng đâu ah:))
 

tuanhaitin

Tài xế O-H
cụ nói gần đúng vấn đề của em này rồi đó nhưng các cụ hãy nói hết các khả năng có thể sảy ra của em nó đi ah

- Việc kiểm tra tính năng lạnh của hệ thống lạnh không chỉ kiểm tra nhiệt độ ngõ ra của họng gió chính mà là phải kiểm soát cả nhiệt độ không khí và độ ẩm của không khí vào nữa mới biết được tính năng của hệ thống làm lạnh đạt hiệu quả không.
- Chênh lệch nhiệt độ giữa không khí vào và ra Kết hợp với độ ẩm của không khí nữa. Đem các thông số này thả vào đồ thị thì ta có kết quả.

 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên