Đang tải...

Thảo luận Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với. Bơm K3V180 tuột ống lót Xy lanh.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thaoha, 10/8/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #1 thaoha, 10/8/13
    Last edited by a moderator: 15/8/13
    Các cụ soi giúp tôi xem nguyên nhân tại sao mà nó thế này ạ
    PUMP K3V 180

    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

    Bức ảnh này giống cái mà hôm đi sinh nhật cụ thảo dẫn nhà cháu đi xem quá:35::35:
    Có vẻ như góc nghiêng của pump đặt hơi lớn thì phải cụ thảo ơi.nhà cháu đoán mò vậy=d>=d>=d>
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. gamona
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

    Theo nhà cháu thì cụ mua phải đồ đểu rồi. Chứ quả piton nó ngúc ngắc linh động như vậy làm sao mà giật được cái bạc xy lanh kia lên được.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. toantrinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    317 lít xăng
    Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

    Bạn lấy thước cặp đo cụ thể là nó cao hơn bao nhiêu, nhưng thường các bơm kiểu này thi ko có trường hợp như thế đâu, vì cái xilanh này nó em bằng làm lạnh khó có thể ra đc
    đồ này hỏng rùi bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  5. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

    Theo tôi thì có thể do chất lượng vật tư không ổn cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

    đây là vật tư mới và cũ các cụ soi xét giùm xem có gì bất thường ko ạ
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    #7 congphong86, 10/8/13
    Last edited by a moderator: 10/8/13
    Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

    Bẩm cụ thảo Quả block xylanh mới có chữ HD140 mà quả cũ thì em chẳng thấy ghi gì cả mặt khác quả mới có thêm lò xo và đĩa chặn lò xo còn quả cũ không có ạ:35::35::35:Em lượn đây kẻo cụ lại cho em ra đường ở mất:10::10:
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyngovamat123.
  8. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

    Kính Cụ ! Nó bị tuột nòng ra thế kia thì ngoài đồ RỞM ra còn nguyên nhân gì nữa chứ nhỉ, nếu nói do kẹt quả hoặc do lắp ráp mà ra thế kia thì liệu đĩa lỗ xỏ pitong có còn không !
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  9. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

    Nhìn ảnh cụ đưa lên tôi thấy hình như xi lanh mới có độ dày mép ngoài cùng lớn hơn của xi lanh cũ thì phải.Mà đúng như vậy thì đường kính của xi lanh mới sẽ lớn hơn của xi lanh cũ. Phải vậy không cụ thaoha?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  10. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    #10 bomva, 11/8/13
    Last edited by a moderator: 11/8/13
    Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

    em nó là 140 mờ trên xi lanh nhà sản xuất còn chiện cho đỡ nhầm.cụ không dùng OEM lòng đúc ah cụ sáu !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  11. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

    hiện tượng bị tụt lõ thế này thì nhà cháu và nhà mợ ngồi hóng cụ thao nhá :)):)):))!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  12. chipheo114
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    836 lít xăng
    Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

    chào bác.theo như em nhìn thấy giữa quả mới và quả cũ thì quả cũ đã có sử dụng nhiệt độ cao đốt cháy chảy đồng đóng smi khác.hai nữa là trong dàu thủy lực lẫn tạp chất nhiều khi làm việc sinh nhiệt bó kẹt nhổ smi lên là điều khó thể chánh khỏi.đó là suy đoán của em mời các cụ vào chém tiếp.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  13. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

    Khỉđỏđít hỏi thật hay đùa vậy ??? :100:
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  14. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    #14 chxm, 13/8/13
    Last edited by a moderator: 13/8/13
    Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

    - góc nghiêng lớn không đúng, đế piton không sao, chỗ tiếp xúc đế đồng với đĩa chặn không biểu hiện tì nặng
    - thân piton rất bóng, lòng cũng không có vết xước
    - dầu bám trên có đổi mầu đen do nóng xôi cháy
    hiện tượng trên dự đoán của tôi. vật liệu nở khi nhiệt độ cao xinh ra bó nhẹ, dẫn tới hiện tượng trên
    vật tư cũng là vấn đề cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  15. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    #15 powerful82, 13/8/13
    Last edited by a moderator: 13/8/13
    Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

    Dạ bẩm anh 6. Em tò mò thế này ạ
    Tạm thời nguyên nhân gây lên hiện tượng đó theo ý kiến của nhiều cụ thì là do vật tư có vấn đề. Nhưng điều em băn khoăn ở đây là ko biết cái bơm K3V180 này nó lắp cho MÁY GÌ? và hiện tượng máy nó như thế nào khi quả BỜ LỐC XI LANH nó bị như thế? Mong cụ cú gõ thật lực ạ:77::77::77:
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  16. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với


    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  17. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    #17 Lê Thị Thanh Thủy, 13/8/13
    Last edited by a moderator: 13/8/13
    Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

    Lão Thảo muốn thử anh em ấy mà! Đây là hiện tượng "lòi dom" khi cố "rặn"! =))=))=))

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  18. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

    Ấy chết. Lại nhầm nhọt sang trồng trọt rồi. Bị HPV nó hành cho nên giờ vẫn còn ám ánh. Cảm ơn cụ BÓI nhiều ạ :77::77::77:
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  19. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

    Thế này mới chuẩn nè (Ăn trộm cái này của cụ chocgaybanhxe):

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  20. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

    Em thắc mắc tý.trên thì bác ghi k3v180 Mà sao trên xi lanh mới lại ghi là HD 140 nhỉ.có nhầm nhọt gì chăng?cụ khai sáng cho nhà em tý
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.

Chia sẻ trang này