Đang tải...

Nhờ các cụ tư vấn giúp con pc200-8

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thaoha, 18/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    sáng nay nhà cháu gặp 1 con komatsu PC200-8
    bệnh trạng thế này ạ. máy mới mua về hàng đã qua sử dụng số giờ hoạt động 4670H .sáng nổ máy di chuyển ra ngoài để đi làm thì hết dầu diesel .đổ thêm dầu mới. thay hết các loại lọc xả e đầy đủ thủ tục mà máy vẫn ko chịu nổ. kiểm tra trên monitor ko có lỗi gì.nhưng đề hết bình vẫn ko chịu nổ.cụ nào gặp ca bệnh này giúp nhà cháu tay 1 tay với
     
  2. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Có lẽ cụ sả chưa hết gió thôi, cụ xit RP7 vào cổ hút xem em nó có chịu nổ không,
     
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    dạ xin thưa với cụ đã sử dụng đủ biện pháp
     
  4. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Cụ chẳng cần làm gì nghỉ khoảnh 4h đổ nhiều dầu nạp đầy bình điện ,đề là nổ ngay !!!:69::69::69:
     
  5. thotien
    Offline

    ăn may là chính
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/09
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    theo em cụ nên kiểm tra lại bơm kim đi
    rp7 là biên phap tôt nhât rồi
     
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    nạp lại bình điện và để qua đêm vẫn ko chịu nổ thưa cụ.àh mà cụ thaianh cụ giải thích giúp xem sao lại để 4h sau lại nổ đc.cái này hay đây , cụ chỉ giáo cho nhà cháu phát để đc mở rộng tầm nhìn ạ

     
  7. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Nó ko nổ thì theo em bác kiểm tra các điều kiện cần và đủ để cho động cơ nổ là ok nếu vẫn ko nổ nữa thì bác phải làm mâm xôi con gà mà khấn sơn thần thổ địa đi.=))=))=))
    Đùa vậy chứ chỉ hết dầu thì sả e là ok còn kinh nghiêm xả em máy kim điện em đã trả giá rồi
    rút jac điện kim ra khi đề máy xả em bác ạ cũng tùy loại xe loại mays pc200-8 em chưa có làm bao giờ:77::77::77:
    tuy vậy khả năng maý bác bị treo kim là rất cao. bác nhẹ tay với em nhé=))=))=))=))



     
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    xin thưa cụ học nghề tui cũng ko thiếu chiêu để ép nó nổ đâu.nhưng mọi nỗ lực đều ko mang lại kết quả.nhưng có 1 điều tôi thắc mắc nếu bị lỗi thì sẽ báo lên monitor nhưng đây ko hề báo .mà vẫn ko chịu nổ???

     
  9. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Bác ơi cái khoản kẹt kim em gặp nhiều rồi trên xe bongo3 nhiều gara chỉ có thay lọc tháo ông ra xả em ko biết làm là kẹt liền à.
    bác cứ mồi rp7 nổ hêt rp7 là chết luôn, có cách này bác thử xem bác tháo ống nối với cổ hút gần máy nhất dùng rp7 xịt cho nổ bằng rp7 vận ga tầm trung bình bỏ chế độ auto đi khoảng gần một phút sau đó ko xịt rp7 nữa xem sao.
    mà kẹt kim thì ko bao giờ có lỗi gì bac ạ
     
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    đã sử dụng đủ thủ thuật thưa cụ hocnghe

     
  11. thotien
    Offline

    ăn may là chính
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/09
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    cụ học nghề nói kẹt kim em thấy có lý đấy nhưng cho em hỏi cụ hocjnghe là còn cach nào để ep cho nổ dc nưa o cụ
     
  12. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Ko biết khi đề máy vậy bơm thủy lực có dựng áp lên kg/cm2 nào ko bác THAOHA nhỉ? em cũng chỉ đoán mò vậy thôi ạ:105::105::105:
     
  13. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    nạp bình rồi lại đề tiếp
     
  14. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    áp xuất coommon rail được bao nhiêu hả lão ma làng. lão say lúa nó có dc 19mpa không
     
  15. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Lão đề nhiều quá, ướt hết buồng đốt roài. Lão cho nhấc mấy cái kim ra đi, đổ ít dầu nhớt vào rồi đề cho khô đi đã rồi hẵng lắp lại. Lão cũng nên kiểm tra kim phun xem có kẹt không. Khi để gần hết dầu diesel, cặn bẩn sẽ bị sục lên và hút vào đường dầu. Lão cho vệ sinh hết hệ thống cung cấp nhiên liệu luôn nhá!
     
  16. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    chuyên gia giấu nghề đúng nghề của sang đen sì.chờ mãi lên làm câu chạy luôn

     
  17. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    hehe mụ ơi lão mần đủ trò roài.kim ko kẹt .ko bị e. PR7 đã xịt .kết quả ktra kỹ chết.............các cụ mò xem cái chi???

     
  18. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    A/S dàn rail = 5mpa
     
  19. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
     
  20. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    có nổ vào lỗ mũi.
     

Chia sẻ trang này