Đang tải...

Pan hay sử lý không biết giải thích thế nào?

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi news_tech, 8/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Chào các cụ!
    Em vừa sử lý xong con SK460-8 nó bị như thế này!
    - Máy bị mòn lòng xilanh mạt ra nhiều lắm, bị đơ hết các thao tác chỉ con mỗi di chuyển.
    - Đã thay xilanh và xúc thùng dầu, vệ sinh các lọc.
    - Nổ máy và vẫn bị đơ chú ý máy không rồ ga nhé.
    sau đó em làm mỗi công việc rất đơn giản là thổi sạch tay trang và lắp lại thì đc hết nhưng chỉ có xuống boom là rơi cái ầm. Sau đó em lại làm một động tác nữa rất đơn giản thế là ngon luôn. Đố các bác biết đấy? Giải thích nhé!
    Em sẽ nói ở lần sau nhưng em chỉ có thể giải thích cái việc em làm bằng con mắt cơ khi thôi!:105:
     
  2. TIENVY
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    Đúng là bệnh khó hiểu bác.:37:
     
  3. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    cụ nói vậy thì khó hiểu nhẩy . thế cụ cho biết hỏng xy lanh nèo thế ( xy lanh bơm hay cần ,gầu ...)
    còn khi xuống cần rơi đánh ầm thì mạn phép tôi xin đoán mó văn mò chút
    ( KẸT MẠT VÀO CÁI VAN NÈO ẤY Ạ )
     
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #4 thayboixemvoi, 9/1/13
    Last edited by a moderator: 9/1/13
    Sơ đồ mạch "tái tạo" khi hạ cần có mấy chi tiết cần quan tâm: kênh kẹt hoặc gãy lò xo.
    Em xin hết ạ!!!!!


    [​IMG]
     
  5. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Xilanh tay cần ( xilanh đỉnh ). Em không đụng đến ngăn kéo các cụ ạ!
     
  6. anhluanc5a
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    bệnh này là bác phải cúng rồi hihi
     
  7. mxdcongtrinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    Bác news tech ngửa bài đi, xem thế là sao vậy?
     
  8. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    #8 news_tech, 17/1/13
    Last edited by a moderator: 17/1/13
    :7:

    Cái bệnh này thì em làm hai con máy cty nhà em rồi! Em thao cái tay trang đkhiển xuống boom rút cái ty van ra ngồi nhìn thì thấy nó có cái lỗ rất nhỏ ở trên nhưng khi lắp vào thì thấy cái lò xo hồi nó lại tỳ bít vào cái lỗ nhỏ này mất. Làm dầu khiển xuống chậm không có hay quá yếu, chỉ khi ấn tay trang mạnh để đến lỗ to hơn mới tác dụng thì lại nha nh quá.Em xoay cái lò xo này đi 1 gốc rồi lắp lại. Thế là ngon luôn rất ngọt ngào các cụ ạ. Em làm 2 con như vậy mà không hiểu tại sao chỉ biết giải thích như vây thôi. Các cụ thấy có ổn ko?
     
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ người nước ngoài vậy là chốt hạ như thế là đã thỏa đáng chưa nhỉ??? nguyên nhân bệnh trạng là do cẩn thận quá mà nó gây nên bệnh (tự tay bóp cà) nên cụ sửa lại cái topic này là hãy cẩn thận ,khi tháo lắp sửa chữa.bảo dưỡng thì mới là chuẩn kẻo ko lại tự tay (bóp cà):10::10::10:
     

Chia sẻ trang này