Đang tải...

Pan ở máy xúc KOMATSU PW130-6K

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Lê Thị Thanh Thủy, 28/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Các Cụ vào chém riêng em này cho nó tiện nhé!
     
  2. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Kinh thía, 80 cân luôn à cụ ?

    Cho nó về 30 cân xem sao cụ nhể

     
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cái này nhà cháu đưa nó về 32kg/cm2 rồi tay trang ngọt rồi ạ
    còn cái bịnh động kinh nữa ạ cụ pahns cho nhà cháu với
     
  4. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Không biết có THÊM BỚT cái gì không đây cụ, thay đổi độ nén lò xo là PHIỀN HÀ lắm à nha !=))=))=))
     
  5. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    #5 bomva, 30/11/12
    Last edited by a moderator: 30/11/12

    kính cụ !!!!!!!!
    cái này theo ngu ý của em thì rất có thể as của cụ bị nhẩy cụ thể thì em nó có thể lằm ở bơm chính hoặc là van as trên hộp phân phối ạ
     
  6. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #6 Lý thị Miên, 30/11/12
    Last edited by a moderator: 30/11/12
    Bị nhẩy- Chữ nhẩy đây cũng có dăm bẩy đường:)):)):)) Lão chủ thớt tả cho bà con rõ hơn chút là nó kiểu ÈN ÈN hay là PÀNH PẠCH...:6::6::6: Thì mới phân loại đc :7::7::7::)):)):))

     
  7. gamona
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    Hiện tượng này có khí nào là do lắp nhầm hai mặt chà của bơm trước và bơm sau lộn nhau không các bác! Nó cũng có thể xẩy ra hiệ tượng như thế lắm chứ nhỉ?
     
  8. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Lão THẢO đâu không thấy vào MỚM CUNG cho bà con nhỉ !:)):)):))
     
  9. Gadongnat
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/09
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    414 lít xăng
    hình như em nó 1 bơm mà - cái món ngược đĩa phân phối nghe không ổn lắm nhỉ. Lão thaothảo làm không xong đưa gã cân sắt vụn cho nhé
     
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #10 thaoha, 7/12/12
    Last edited by a moderator: 7/12/12
    Không biết có THÊM BỚT cái gì không đây cụ, thay đổi độ nén lò xo là PHIỀN HÀ lắm à nha !

    cái này mợ nói chuẩn hầy,trên cái lò xo ngẫu lực nó có 1 cái căn dày 3ly.giờ họ giả cầy cho nó lên 4,5 ly lận


    Bị nhẩy- Chữ nhẩy đây cũng có dăm bẩy đường Lão chủ thớt tả cho bà con rõ hơn chút là nó kiểu ÈN ÈN hay là PÀNH PẠCH... Thì mới phân loại đc

    dạ thưa mợ lý nó là pành bạch ạ
     

Chia sẻ trang này