Đang tải...

Pan trên máy xúc Sumitomo Sh700

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi anhnv_2411, 8/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Nhà cháu mới chân ướt chân giáo bước vào mảng máy công trình nhờ các cụ tư vấn hộ xem con sumitomo SH 700 mỗi khi báo lỗi "OVERHETTNING" trên màn hình thì bị chết máy để một lúc sau đề lại nổ thì cần phải kiểm tra những gì ạ, thanks các cụ nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi heoluoj.
  2. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Thưa Cụ, màn hình báo lỗi "OVERHEATING" là do động cơ quá nóng. Cụ nên kiểm tra lại hệ thống làm mát của động cơ trước, xem nó có bị vấn đề gì không đã nhé!
     
  3. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Cám ơn cụ nhưng trên màn hình nó hiện "OVERHETTNING" cái này cũng là quá nóng ạ
     
  4. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    OVERHETTNING vãn là quá nóng cụ ạ còn cái gì nóng nhà em chịu
     
  5. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    động cơ nếu quá nóng thì sẽ sôi nước cái này thì có thể cảm nhận bằng '' SỜ'' được còn nếu ''sờ'' mà vẫn không phat hiện ra thì cụ phải dùng đến một số dụng cụ abc.... để xem cảm biến nc có bị ( chạm mát, điện trở có quá thấp) sau đó đến anh dây dẫn tới cảm biến . tóm lại nếu đang làm mà em nó cứ OVER bất thình lình không theo một quy luật nào thì tốt nhất cụ xem lại cho em hệ thống cảh báo nhiệt độ nc nhe. còn nếu bị do động cơ thì cụ phải bảo là '' máy làm một lúc thì bị '' đúng không ah ?
     
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ ánh cv cụ có 1 cuốn cẩm nang nặng 60kg ở bên cạnh rồi,mà cẩm nang của cụ còn biết làm đủ mọi chuyện cơ mà.cụ chia sẻ xem nào.cấm giả nai

     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411.
  7. sangdangngoc1984
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    84
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    284 lít xăng
    Sumi SH700-3B sử dụng động cơ Isuzu 6WG1, và quạt làm mát bằng mo tơ thủy lực, trên mô tơ có gắn 1 van tỉ lệ điều chỉnh lượng dầu thay đổi tốc độ quạt khi cảm biến nhiệt độ báo nước nóng hơn mức 85 độ(81 và 85 là ngưỡng đóng mở van hằng nhiệt trên sumi)việc máy chết đột ngột và nóng bất thường có khi chẳng liên quan gì tới nhau mà chỉ sảy ra cùng lúc
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411.
  8. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    kết thúc chủ đề này. cái quạt gió chạy chế độ thổi bụi nên vậy
     

Chia sẻ trang này