Đang tải...

Thảo luận PC 28UU_3 CỨ NỔ MÁY LÊN LÀ A/S CHÍNH DÂNG LÊN 200KG

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi HAM_HOC@2012, 13/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    CHÀO CÁC CỤ! NHÀ CHÁU CÓ MỘT EM KOMATSU 28UU_3 CẦN CÁC CỤ CHỈ GIÁO HỘ. KÍNH THƯA CÁC CỤ EM NÓ BỊ MỘT CHỨNG BỆNH RẤT LẠ NHƯ SAU. CỨ NỔ MÁY LÊN LÀ A/S CHÍNH DÂNG LÊN 200KG .A/S KHIỂN 35 KG ,NHÀ CHÁU LÀM MỌI CÁCH VẨN KHÔNG THỂ ĐƯA EM A/S CHÍNH XUỐNG ĐƯỢC.NHÀ CHÁU ĐẢ THÁO NGĂN KÉO RA KIỂM TRA 2 LẦN RỒI .DẦU LỌC CỦNG ĐẢ KIỂM TRA RẤT KĨ NGĂN KÉO THÌ CÁC TY VÀ VAN TRƠN CHU KHÔNG KẸT KHÔNG XƯỚC .ROĂNG PHỚT NGĂN KÉO NHÀ CHÁU CŨNG ĐÃ THAY MỚI .BƠM NHÀ CHÁU CŨNG ĐẢ THÁO RA CHÀ LẠI .HIỆN NHÀ CHÁU ĐÃ HẾT CÁCH MONG CÁC CỤ GIÚP ĐỞ DÙM.CÃM ƠN CÁC CỤ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyPhạm Vỵ.
  2. homeanhnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    con này dùng bơm bánh răng hay là pittong vậy cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi HAM_HOC@2012.
  3. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    328
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    chắc bơm Piston phải không cụ? cụ tháo ống LS của bơm cắm vào xô xem nổ máy nó có vượt áp nữa không vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi Congthang91HAM_HOC@2012.
  4. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    Vậy nó phải ghì lắm cho e hỏi là nó tư nhiên bị hay tn ,hẳn là khi thao tác máy sẽ thoát hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi HAM_HOC@2012.
  5. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    c
    con này pum chính là pum pístông còn pum ngoài là pum bánh răng cụ ạ!
     
  6. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    con này máy nguyên bản cụ ạ
    .nhưng
    tự nhiên đang làm việt bình thường nó lại bị thế
     
  7. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    vâng cụ nói chuẩn quá .mong cụ tư vấn thêm!
     
  8. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    328
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    Vậy tình hình như thế nào vậy cụ? cụ có làm thử như em nói chưa? bơm nó có vượt áp khi tháo ống LS từ Valve phân phối về bơm nữa không ạ?
     
  9. Kom.Hyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    92
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    544 lít xăng
    Cụ chủ đã làm như thế này chưa ? Và kết quả sao rồi ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi HAM_HOC@2012.
  10. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    thưa cụ nhà cháu thử ngay từ trước khi tháo ngăn kéo nhưng nhà cháu quên không kể ..ngoài đường đó ra thì nhà cháu cho thẳng a/s khiển ra hồi thì a/s chính cũng giảm về o.nhà cháu củng có sử lý bộ van ls mà củng không tác dụng gì.như nhà cháu nói ở trên nhà cháu đả dùng nhiều cách như căn .chêm cứng hoặc vứt cả lò so của van ra rồi cụ a .nếu mà giảm được a/s ban đầu về không thì máy không làm được.nhà cháu nghỉ chắc dòng này nó thiết kế ngược với các dòng khác.
     
  11. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    328
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    Làm gì có ai thiết kế máy không làm việc mà áp lên 200 hả cụ? chắc cái ngăn kéo của cụ bị lòn đường LS rồi nên khi không làm việc đường Ls vẫn báo về bơm là có làm việc đấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi HAM_HOC@2012.
  12. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    thưa cụ đường ls nhà cháu kiểm tra kỹ lắm rồi nhà cháu không thấy gì bất thường cả.van phải gọi là đẹp vì là máy nguyên bản với lại được chủ máy dầu mỡ tốt nên em nó rất ngon.nhưng không hiểu sao lại bị vậy??cụ có thánh kiến gì hay mong cụ chỉ giáo dùm.thank cụ
     
  13. Kom.Hyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    92
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    544 lít xăng
    Em nghĩ họ không thiết kế ngược đầu, nếu vậy còn gì là chế độ không tải nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi HAM_HOC@2012.
  14. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    máy nhỏ hay bị bệnh này lắm, nhìu cao thủ làm vật vã mấy tháng không được. Bác tháo ngay ngăn kéo mang qua bác Cường bên Đức Anh làm cho rùi về lắp lại là ok. Đừng có cố ko lấn sâu vào mà bệnh ko hết đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi HAM_HOC@2012Congthang91.
  15. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    cảm ơn các cụ nhà cháu làm xong roài!! xin chân thành cảm ơn những ý kiến giúp đỡ của các cụ thời gian qua
     
    Đã được đổ xăng bởi sitan.
  16. homeanhnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    cụ có thể cho ae biết bệnh án của e nó không?
     
    Đã được đổ xăng bởi HAM_HOC@2012.
  17. quyenvan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
    nguyên lý hoạt đông của hệ thống thủy lực ; khi nổ máy bơm tổng và bơm con quay nhưng bơm tổng chưa có áp bơm con có áp bơm dầu từ thùng lên các van thao tác rồi hồi về thùng . khi vào thao tác nghĩa là vào tải bơm con bơm dầu từ thùng lên van thao tác vào bơm tổng điều khiển đỉa nghiêng làm hành trình pitton di chuyển tạo áp suất cho bơm tổng. vậy là rỏ nguyên nhân vấn đề là thực tế
     
    Đã được đổ xăng bởi HAM_HOC@2012.
  18. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    688
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    Dân ngoại đạo như em nhiều lúc vào ngồi hóng các cụ nói chuyện cho thêm hiểu biết. Nhưng rất nhiều pan bệnh sau khi nhờ mọi người tư vấn các cụ đã làm xong, có cụ thì thông báo có cụ không? nhưng chẳng giải thích rõ là bệnh gì và sửa ra sao? Khó hiểu quá!
     
    Đã được đổ xăng bởi HAM_HOC@2012.
  19. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    thưa cụ .cụ xoáy cũng đúng nhẽ .nhà cháu tuy đã làm xong nhưng tại sao nhà cháu không đăng đáp án lên .cũng là có nguyên do cả cụ ạ.cũng tại nhà cháu dấu dốt tý.nhưng cụ đã nói thế thì nhà cháu xin khai thật là!!! nhà cháu cũng không biết tại sao em nó lại không cương nữa chắc là nhà cháu nắn bóp nhiều nên em nó nhão ra cũng không chừng !!!mong cụ thông cảm thank cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi canhoto.
  20. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    cụ nói thế thì đơn giản quá .chắc là mai mốt ai cũng sữa được may xúc rồi .kiểu này bõ nghề là thượng sách!!1
     
    Đã được đổ xăng bởi sitan.

Chia sẻ trang này