halinh2012
Tài xế O-H
có thể tháo kim ra cho ít dầu động cơ vào sau đó lắp kim lại nổ không nhỉe có con pc 138us-2 cũng bị nong máy khó nổ mong các bác giúp đỡ
có thể tháo kim ra cho ít dầu động cơ vào sau đó lắp kim lại nổ không nhỉe có con pc 138us-2 cũng bị nong máy khó nổ mong các bác giúp đỡ
Bác nói vòng tua em nó bình thường vậy có thể loại trừ ắc quy,Kính thưa các bác vòng tua em nó bình thường. Em nó sử dụng bơm PT kim phun kết hợp tăng áp chằng có tí điện tử nào cả.
nếu do turbo có bác nào có thể giải thích thỏa đáng giúp anh em ko vậy ?Xin lỗi các bác thời gian qua bận quá không vào được, kính thưa các bác hiện em đã sử lý được hiện tượng khó nổ của em nó nhưng không chắc có chuẩn bệnh không. Em thay ắc quy mới vài phát hiện chân cực ắc quy ngày trước đổ lại kém quá nên tiếp xúc kém và thay bộ ruột turbo mới, hiện tại máy đã nổ bình thường.
Nhân đây em xin các bác biết cơ sở nào sửa máy cummins tốt ở miền bắc mách dùm em với, xin cảm ơn các bác.
em máy của bác nhiều khả năng nóng lên ko xả tải bơm được nên em động cơ mới oằn mình gánh nặng quá chịu ko nổi đó cụ , em chỉ chém gió vậy các cụ đừng ném gạch nhé .e kiểm tra hết rồi, hoàn toàn bình thường bác ah. hôm nay lại phát hiện triệu chứng mới là: khi may nóng e trả về ga đầu cho nổ không tải thì khoang 3 đến 4 phút sau thì máy lịm dần rùi chết lun. đề lại thì rất nặng, không đủ tua
bác nói chính xác quá khi máy không nổ cụ cứ tháo máy ra làm theo hư cụ thanh thúy nhaMáy nguội dễ nổ, nóng khó nổ có bốn nguyên nhân sau:
1-Khe hở nhiệt của xupáp quá bé.
2-Piston plunger mòn.
3-Áp lực dầu nhớt thấp, khi nóng bị bó bạc.
4-Nhiệt độ động cơ quá cao, bó piston.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.