Đang tải...

PC400LC-5 khong chong can duoc khi khong ket hop dong tac

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi CatD3B, 29/1/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. CatD3B
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/1/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    351 lít xăng
    Em co con PC400LC-5 bat tri qua, khong ket hop dong tac thi khong chong can nang xe len duoc, khi ket hop de chong len duoc thi no tut xuong rat nhan.

    Do ap bom 1 290 Kg, bom 2 320 Kg, em nghi khong phai do bom yeu,

    Cac bac cao kien co the chi giao gup em voi.
     
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Có mấy việc bạn phải làm là:
    1-Bạn phải viết tiếng Việt có dấu nhé.
    2-Kết hợp thêm động tác nào thì mới chống cần nâng xe lên được.
    3-Áp hạ cần khi thao tác đơn là bao nhiêu.
    4-Trước đó xe có s/c gì không.
    5-Cách đơn giản nhất là bạn cố chống nổi máy lên và tắt động cơ khẩn cấp, rồi nghe tiếng "xì" của dầu thủy lực ở đâu thì bệnh ở đó.
    Tôi đoán xe này bị đấu nhầm ống điều khiển thủy lực và safety suction valve cho boom-lo kém.
     
  3. NGỨA CỰA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Vẫn còn nhiều nguyên nhân lắm lão ơi!!!:)):107:
     
  4. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    tôi ko biết ý cụ là gì. nhưng theo tôi thì nó có thể bị thế này. các ống điều khiển bơm r các cụ đấu sang bơm f. khi hạ cần thì máy chỉ có một bơm làm việc. lúc đó tín hiệu ls từ bơm hạ cần lại dùng điều khiển bơm phía kia nên không thể chống dc máy. còn khi kết hợp động tác thì nhờ ls của động tác khác mà bơm này dc thơm lây nên nó chống dc máy. tất nhiên giả thiết của tiểu nhân là đúng thì nó có vài hiện tượng khác nữa. cái này nhờ ông thầy bói mù ông ấy hay chữ ông ấy nói thì mới net
     
  5. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Chú em đừng có "xoắn quẩy" tớ nhá, ông chủ thớt quăng cái bài tiếng Việt không có dấu rồi lẩn đâu mất tiêu, còn tớ thì mừng hụt vì cứ "ăn dưa bở" tưởng gặp con chim non ai dè.......
     
  6. NGỨA CỰA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Đồng chí ko biết tớ "Và cũng chẳng ai biết tớ" là phải rồi vì tớ là "Vô danh tiểu tốt" mờ, nhưng hình như tớ lại hơi...hơi piết tí về chú em đấy!!! :100:

    Ông chủ thớt viết như thế này mà:

    Nhưng lại có câu này mới là cái đểu:


    Cho lên tớ mới nói những nguyên nhân mà chú em đưa ra chưa chắc đã đúng đâu...:)):)):))

    À mà tớ "tò mò" tí chú có vẻ quen thân với lão thayboixemvoi nhẩy???:6::100:
     
  7. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    hơ sao lại ngại người ta biết mình là ai. e ở từ đến nay từ tài khoản google, yahoo, hay máy công trình và cả oto hui và một số diễn đàn nữa em toàn dùng tên thật. lí do là em không nạt danh bao giờ.
    còn trong trường hợp mỗi con máy có thể có nhiều triệu chứng, tương đương với nó là các bệnh khác nhau đừng cho rằng tất cả là một
     
  8. NGỨA CỰA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Chú em phản ứng cũng nhanh thật đấy !

    Áp suất pump trong là 290kg/cm2. Pump ngoài 320kg/cm2. Nếu mà nói thì cũng đã làm được rồi... Cái pan ở đây là ko chống được cần và khi kết hợp thì chống được nhưng lại tụt rất nhanh cơ mờ???

    Cái pan này chẳng liên quan gì ở a/s PLS cả đâu chú em à!!!:27::69:
     
  9. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    thế bác biết mà cứ dấu nghề mãi thế. không thể cho em với bác thầy bói khai nhãn sao
     
  10. NGỨA CỰA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Hơ...hơ...Tớ thật không dám qua mặt mấy lão "Tiền bối" đâu ạ!!! :dl :dl :77:
     
  11. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    lâu lâu bác có đi vào bác vạn không. hôm chước em vào thấy ông ấy nhắc anh mãi
     
  12. NGỨA CỰA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Hờ hờ ... Hình như chú piết lão lomo à??? Tớ chỉ dám xếp vào cái hàng đệ tử của lão ấy thôi!!!

     
  13. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    thế thì.... thôi
     
  14. THIỂN CẬN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/11
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    Đọc mãi mới bói ra được mấy ý mà băn khoăn quá !!! Cái gì mà "CÒ CON PC400LC-5" (chắc ý chê máy này nhỏ như con cò) rồi thì là "KHÔNG CHỔNG..LÊN ĐƯỢC" xong rồi lại "LÊN ĐƯỢC THÌ NÓ TỤT XUỐNG RẤT NHANH".

    Chịu !!! Chả dám lạm bàn; nói nữa lại phạm thuần phong mỹ tục mất !!!
     
  15. longxehoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    truoc tien mong ban thong cam vi minh o danh duoc dau theo ban dien ta thi xe khi chong can phai dung hai thao tac va bi tuoc rat nhanh ban da kiem tra ap bom roi theo minh xe o phai bi bom ma bi ngay so chia trung tam xieu cua he thong chong can ngay bo trung tam bi loan nhot khi do phai dung hai thao tac nhung khi ngung no tuoc rat nhanh
     
  16. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Đúng là "limousine"
     
  17. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    em đố các bác bênh ơ đâu hơ hớ,bênh này khó sửa lắm lắm
     

Chia sẻ trang này